Zerlu kì cục truyện

2.3K 123 43
                                    

♤ vài dòng tâm sự không liên quan.

Vì không phải chap chính thức nên KHÔNG có tem nhá, chap sau sẽ lấy tem của chap trước.

Mà nhắc đến chap trước thì lúc đó có thông báo cập nhật là vì mị bấm lộn nút đăng nhá :3

Thôi túm quần lại là 20/10 vui vẻ, bạn là con trai kệ mọe bạn :v.

Giề? 20/10 qua rồi à...

À mà thôi kmn. Vô truyện :)))))


☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Theo như chap trước thì Lu đã giải cứu Dép khỏi nhà vệ sinh nữ. Sau đó thì Dép có tình- cảm- đặc- biệt với Lu ( mị ship Zervis đừng hiểu nhầm T^T). Thế là sau khi biết Lu và mình học cùng trường, Lu đi đâu, Dép lẽo đẽo bám váy Lu. Rốt cuộc thì số phận đưa đẩy 2 người vô cùng cái bộ lạc.... à nhầm... cùng câu lạc bộ Mĩ thuật. ( le Số văn Phận: tại tao cái khỉ gì! Nó dùng mĩ nam kế quyến rũ hội trưởng, nữ thì không nói, thằng đó trai chân chính, anh Dép mới nói 2 câu cái nó cho vô không cần khảo sát -_-). Vì là đi theo Lu nên Dép không biết gì về môn này cả, (ảnh tưởng cầm bút chì quẹt quẹt vài cái là xong-_-), thế nên có nhiều chuyện khóc không được, cười cũng không xong...

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

1.

- Chào các em, hôm nay thầy sẽ kiểm tra miệng bằng lời cho các em sẵn tiện lấy điểm trên lớp luôn. Ok?- thầy Reedus điềm đạm nói, kéo theo một cơn bão đầy mưa giông cho đám học trò.

- Nà ní!?

- Whoắt!? Đâu ra vạiiiiii!?

- Ớ? Không phải vẽ à?

- Củ lạc giòn tan!?

Bla.. bla.. bla

- Các em bình tĩnh, thầy chỉ hỏi về các họa sĩ nổi tiếng và tranh thôi, hoàn toàn trong phạm vi hiểu biết của các em.

Cả lớp vài thành phần thở phào nhẹ nhõm, còn vài thành phần ( gần 2 phần 3 lớp chứ vài cái giống ôn gì ==) vì chưa ôn bài nên vẫn tán loạn... trong đó có cả Lucy.

- Yu...ki...no...

- Uầy... sao... sao lạnh quá vại... đã vậy còn có con gì cứ nhéo nhéo bên tai nữa...

" Yù...ki...no... Yù...ki...no... Yu...kí...nồ..."

- Á á á Lucy!? Cậu sao vậy?- Yukino hốt hoảng khi Lucy không ngừng tụng kinh tên cô.

- Mình chưa học bài oa... oa!!

Lucy gào khóc như đứa trẻ vừa bị cướp kẹo khiến Yukino cũng không biết làm sao để dỗ cô.

- Lucy Heartfilia!

Xui thay ông thầy lại gọi trúng tên cô.

- Vâng... vâng ạ!

Lucy lúng túng như gà mắc tóc, đứng bật dậy.

- Em hãy cho biết giữa Monet và Van Gogh, ai là người sáng lập ra trường phái ấn tượng? ( impressionist movement)

[nalu] Em dám không yêu anh? Thử xem.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ