Chap 10: Tình địch xuất hiện.

3.1K 184 153
                                    

Thân tặng bạn MinamotoSakura123.

♤Góc tác giả~

Tình hình là mị đang rất là bực a💢

Đậu phộng, mị muốn viết đề 2, thức khuya viết đề 2, chú tâm vô đề 2, dành trọn niềm yêu thương cho đề 2 mà thằng lớp trưởng khốn nạn (cấm 2 con kia nói cho nó biết nghe chưa ) nó bốc đề 3... Thế là nguyên tiết tập làm văn mị ngồi chém ợ ==, chém rách giấy mà méo có câu nào ăn nhập với câu nào..

Số phận đã an bài...

Cảm ơn bạn đã đọc đôi lời tâm sự của mị, nếu chưa đọc thì kéo lên đọc. Vô truyện hoy.

☆☆☆☆☆

Vào một ngày đẹp trời nọ...

- Lucy ơiiiiiiiiiiiiii!

Vẫn như mọi khi, tiếng tên giám đốc mắc dịch lại vang lên, báo hiệu Lu sắp leo 30 tầng lầu nữa (:3).

Bành Thị Natsu vừa định bảo cô đi mua kem thì tiếng điện thoại bàn kêu.

- Nhô! Ai thế?

- Chị đây, hôm nay người ở công ti mà cha nói mấy hôm trước sẽ qua, em lo mà chuẩn bị đàng hoàng. Vụ này rất quan trọng, em mà làm hỏng việc thì...

Erza không nói tiếp nhưng cậu hiểu chuyện gì sẽ xảy ra bởi vì trong lời nói của cô, 3 phần là nhắc nhở còn 7 phần kia là hăm dọa (:))))).

- Chị cúp máy đây. Hôm nay là bán kết đấu kiếm nên nguyên ngày hôm nay đừng gọi cho chị nhá!

* rụp *

- Natsu?

Nat đang đứng chết trân ở đó, nghe Lu gọi thì lập tức chuyển lại vẻ cool boy lạnh lùng.

- Cô đi xuống lấy tài liệu cho tôi.

* Cái đ.... tôi định nói em xuống mua kem cho tôi mà! *

- Vâng!

Lu sải chân bước đi, nhưng đi được 2 bước thì vấp con kiến té (:v).

- Cẩn thận!

Natsu chạy tới, nắm lấy tay Lucy ( chế còn cách đất mẹ 2 cm ạ ), cả hai cùng thở phào nhẹ nhõm. Nat giật tay kéo Lu lên và thế là.... Lu nằm trọn trong lòng Nat, face to face (:3). Lucy vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ nhìn chăm chăm cậu con trai đang ôm mình phía trước, mặt cô có vài vệt hồng. Hai người đang tình củm thì...

- Hoàng tử, giám đốc của công ti Lion đã đến rồi ạ.....

- Vir.... Virgo! * tươi cười *

Đập vào mắt Virgo lúc này là Lucy đang đứng cười với cô, còn Nat thì đo đất. Không ai hiểu vì sao. ( Con tác giả hiểu này :v, hai người đang ôm nhau thì Virgo vào, Lucy theo phản xạ thì vung chân đạp anh Nat dính tường trượt từ từ xuống đất. Hết.)

Hai người mau chóng chỉnh chu quần áo, rạng ngời mà không chói lóa ( i'm so fabulous :3)

* cạch *

[nalu] Em dám không yêu anh? Thử xem.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ