chap 41.

1.7K 92 38
                                    

♤ góc tác giả

Mị lâu ra chap không phải vì bận, hay học sinh ngoan suốt ngày học bài, mà là lười nhá :v

Cơ mà dù không muốn cũng phải bận...

Xong chap này là drop luôn, thi ngập mặt rồi :v

Thi tới mà trong đầu toàn quát đù du min :v

À với lại mới có tháng 4, mà nóng chảy mỡ (mị ước gì có mỡ để chảy...) chắc tháng 5, tháng 6 nóng thấy bà nội :v

Và hiện giờ mị đang trốn trong phòng máy lạnh, nằm phè phỡn đây này :)))))))

Và hiện giờ mị đang trốn trong phòng máy lạnh, nằm phè phỡn đây này :)))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ăn bánh với au đi a~~~

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Những ngày qua quả là một ngày cực hình đối với Lucy, hết bị hành ở công ti thì về nhà cứ bị Lax nhéo nhéo cái lỗ tai.

Đó chả phải là vấn đề, mì tôm một người ăn còn chưa đủ, giờ phải nuôi thêm một đứa to xác. Laxus, em nói thật lòng, anh có cơm ăn cũng phải để người ta có mì húp chớ! Đường đường là một thiếu gia đi khắp thế giới, tiền nứt vách, đến nỗi bác bảo vệ và cô phụ bếp nhà anh đến giờ vẫn chưa cưới vì sợ yêu xa, đáng lẽ là phải ở trong một cái khách sạn năm sáu bảy sao, hằng ngày nếm cao lương mỹ vị, người người hầu hạ. Thế quái nào Laxus, tôi cũng phải làm việc chứ, cực lắm chứ méo đùa! Ôi! Khốn nạn thân tôi thế này! Gặp thêm thằng giám đốc mắc dịch đến giờ chưa trả một đồng lương nào! Sao anh cứ bám dính vô cái nhà trọ, mỗi ngày ăn mì tôm Hảo Hảo với tôi thế! Tôi đâu phải mà nấu free cho anh! Tiền chất đống mà không hề trợ cấp cho tôi một đồng nào, tiền đâu mà mua mì cho anh hả?? Lỡ một ngày nào đó không còn mì thì sao? Anh vứt bỏ tôi à? Ăn mì đá bát à? Đi vô khách sạn Sealight bỏ tôi à? Hay cam chịu cạp đất với uống nước toilet để sống? Tôi nói cho anh biết, mì là tài nguyên quốc gia, hãy bảo vệ và không ăn quá mức tái sinh! Nếu muốn ăn thì làm ơn xì tiền ra! Tôi có hai gói mì, anh tới, anh đói, tôi vẫn nấu anh một gói, tôi một gói, sao nào? Còn nếu anh chỉ đưa tôi ít thôi, 1 triệu jewel thôi, tôi sẽ nấu cho anh cả hai gói mà không cần suy nghĩ, nhá! Và nói tiếp đến vấn để tổng thống Mĩ và mối tình bao năm giữa Huế và Pháp...(Lượt bớt bài diễn văn 15062003 từ của Lu)

Lúc nào cũng vậy, hai người chiến tranh, đứa ở giữa luôn là đứa chịu trận. Và đó không ai khác ngoài Nát Thị Su.....

Lu giận Lax thì lại trút giận lên Nat, Lax hết nói với Lu thì lại lôi Nat đi oánh lộn. Chuyện của hai anh em mấy người liên quan gì đến tôi chớ!!!!! (Tội vỡi~~)

[nalu] Em dám không yêu anh? Thử xem.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ