Dwight's P.O.V
Sa sobrang dami nila ay hindi ko masasabing safe ang mga babae sa taas dahil baka malingat lang kami saglit ay baka may umakyat sa taas.
Badtrip.
Nagulat naman ako ng mula sa taas ay may mga tennis ball ang mga bumabato at headshot pa kaya napatingala ako only to find out those girls playing it ginawa nila itong baseball, ball at malakas na pinapalo gamit ang bat and dapak baka malaglag sila dahil sa sanga sila ng puno naka tayo. Shit.
Pero hindi ko maitatangging magagaling sila headshot lahat at lahat ng mataamaan ay tulog.
Hindi naman kaya ikamatay ng mga gagong yun ang tama ng bola sakanila ? Pssh paki ko ba.
Pero malaking tulong din yun dahil nababawasan ang kalaban namin and thanks to them.
"Woi pano patayin ang Alarm ang ingay, " thats Gail.
" press the red button or open the monitor " si kuya ang sumagoy
Mga ilang minuto pang bakbakan ay mas dumadami parin sila. Aish ka bwisit!
Naubusan na din siguro sila ng tennis ball dahil wala na sila
" ENOUGH ! " isang malakas at matigas na boses ang narinig ko dahilan para mapahinto kaming lahat sa laban.
O_O si King !!
Na may hawak na baseball bat na nakapatong sa balikat niya at dalawang tennis ball na hawak niya sa isang kamay. Aanhin niya yun ? Marunong ba siya ?
Tsk, nagiging kabute na rin siya sumusulpot nalang bigla hays
*clap*clap*clap* "oh King Kamusta, ang pagkakataon nga naman, bakit bigla ka atang lumitaw ? Natakot ka ba na baka mapatay ng mga bata ko an-- fvck tangina ! " boom headshot siya ng bola.
" wala akong balak makipag kwentuhan sayo ! " madiing sabi ni King
"Sugur- " O_O anak ng deputa !
Tinamaan ulit siya ng bola this time natumba na siya nawalan ng malay ! Lintek ! Ang lupet !
" who's next ? " aniya at dinampot ang isang tennis ball sa paanan niya at pinaglaruan sa ere
" I don't want to see, your faces again here in Monarch's territory. Now I'm giving you 30 seconds to run if you don't wanna die then Leave Now " hindi madiin, malumanay ang boses ni King pero halata mo ang Galit sa mata niya kaya nagsikaripas ng takbo yung iba nahirapan pa dahil sa pagbuhat kay Linwen. " Leave him ! " napahinto at dahan dahang iniwan si Linwen ng tauhan niya
" gusto niyo ba talagang mamatay ? Alis na ! Peste ! " tsk nagmatapang nanaman ang Raven na to hays
Tumingin siya isa isa saamin at nang magtama ang paningin namin ay napatalon ako.
Bwisit na titig yun. Kakilabot. Grrr.
" nasa Canteen na ang mga girlfriend niyo dinala ko na sila don puntahan niyo nalang at paki tingnan narin si Megan " haaay Salamat. Hari kang talaga.
" Liam, I want us to talk ! "
"Teka kay- "
"Just the two of us. now Leave and go see your girl " pagpuputol niya sa sasabihin ko at saka nauna nang umakyat sa tree house
Tss anyare dun ?
---
Liam's P.O.V
Hindi ko alam kung bakit gusto ni King na magusap pero okay narin to para magkaroon ng sagot ang lahat ng tanong ko.
Kanina ng makita ko si Megan ay hindi ko alam kung tama ba na parang naiyak siya dahil sa nakita kong parang kumislap ang mata niya at tumakbo bigla, naiisip kong okay narin yun na umalis siya para hindi siya madamay at para hindi ko narin maiwanan ang mga kasama kong lumalaban. Pero nag aalala ako baka umiyak siya talaga.