Prolouge.Sa isang Acdemy,may clash sa group ng BADGIRLS at BADBOYS...
Meet the Badgirls...
>Kyline Bernardo
Maganda,charming,mabait naman siya sa mabait,mataray,matalino,BADGIRL pero friendly. Siya at ang mga kaibigan niya ang leader ng BADGIRLS sa campus.Siya ang pinaka matalino at pinaka maganda sa Campus.
>Kyla Buenavista
Maganda,charming mabait rin sa mabait,mataray,matalino,BADGIRL pero friendly rin.Kaibigan siya ni Kyline.Silang tatlo ang leader ng BADGIRLS.Siya ang pangatlo sa pinaka matalino at maganda sa Campus.
>Karylle Alcantara
Maganda,charming,mabait rin naman sa mabait,mataray,BADGIRL pero friendly.Kaibigan siya ni Kyline at Kyla.Palagi silang magkakasama.Siya ang pangalawa sa pinakamaganda sa Campus.Di naman siya gaanong matalino pero smart.
Sila ang isa sa mga group ng BADGIRLS. Ayawa nila na binubully ang mga babae. Palaban silang tatlo lalo na sina Kyla at Kyline.Ayaw na ayaw nila ng bully na BADBOYS.Tutal 1st day nila sa pagiging 1st yeär college sa Academy na 'to,susubukan muna nilang umiwas na gulo.KUNG KAYA PA NILANG MAIWASAN ITO.
Meet the BADBOYS...
>Kenneth Castillo
Gwapo,cassanova,suplado,matalino,BADBOY at tinaguriang "Crush ng Campus" daw.Siya ang leader ng badboy dito sa campus.Bully siya at ang mga kaibigan niya.Siya ang pinaka gwapo sa campus.Pangalawa siya sa pinaka matalino sa Campus.Napaka cassanova ng lalaking toh. Sa school nila siya ang pinaka cassanova.
>Kevin Cristoval
Gwapo,Playboy,suplado,BADBOY at pangatlo siya sa "Crush ng Campus" daw.Kaibigan niya sina Kenneth at Kyle.Palagi silang magkakasama.Playboy to,palaging pinaglalaruan ang puso ng mga babae.
>Kyle Brriones
Gwapo,Chickboy,suplado,BADBOY at pangalawa sa "Crush ng Campus" daw.Palagi silang nang bubully ng mga nerd at tahimik lang na girls.Napaka chickboy nito,palaging madaming chicks kada araw.
Sila ang isa sa group ng BADBOYS.Palagi nilang Binubully ang ibang girls.Pinaglalaruan lang nila ang mga puso ng babae.Tinagurian rin silang "The Heart Breakers".Since elementary,dito na sila nagaral sa Academy na'to.Ang mommy ni Ken ang Principal sa Academy at sila rin ang mayari ng Castillo Acdemy.Di nila maiiwasang mambully ng mga nerds kada araw.
THE BATTLE'S BEGIN:
THE BADGIRLS VS. THE BADBOYS...
BINABASA MO ANG
The Badboys Vs. The Badgirls
Teen FictionTHE BADBOY WAS INLOVE WITH THE BADGIRL AT FIRST. LOVE AT FIRST SIGHT BA KAMO?! AYUN YUN EHHH. THE OTHER BADBOY NAMAN, WAS SUPER CLOSE WITH THE OTHER BADGIRL UNTIL THEY FALL IN LOVE WITH EACH OTHER. NAFALL. GANON! THE LAST BADBOY, NAPAKA PIKON. AWAY...