Karylle's POV
Andito kami ngayon sa school garden. Malamang kasama yung ak boyfriend ni Kyla oati yung dalawang bakulaw na kaibigan niya. Ang BADBOYS!
By the ways, remember magkakaaway kaya kaming anim. Kainis kasi.
"Balik na tayo guys?!" -Ken na feeling close. Kainis
"Maka 'guys' ka jan akala mo close tayo?!!" Sigaw ni Kyline sabay irap. Hahhahah ang taray talaga.
"Kung dukutin ko kaya yang mata mo?!" Sigaw ni Ken
Hahahahah ang cute nilang tignan.
"Kung dagdagan ko kaya yang black eye mo?!" Sigaw ni Kyline sabay taas ng kilay. HHUHUHU taray talaga nitoh. Wala nang makakatalo.
"Kung halikan kaya kita jan?!"
Sabi ni Ken sabay lapit ng mukha kay Kyline.
O_O -kaming lahat
"A -a-ano??!"
*Boooogsh*
Patay. Sinapak nanaman ni Kyline si Ken???!
"Araaayy!! Nakakadalawa ka na hah!!!" -sihaw ni Ken
Ang palaban kasi ni Kyline ehhh. Yan tuloy!
"Ahhh, K-ken s-sorry. Kasi ano --" di na naituloy ni Kyline.
"Magkita na lang ayo sa office. Kev, Kyle, tara na!" Halatang galit si Ken. Kawawa naman nakaka dalawa na siya kay Kyline. Ang sakit pa naman manapak nun! Huhuhuhu.
Pagkaalis na pagkaali nila Ken.....
"Nakakainis na yung hayp na lalaking yun. Nasapak tuloy ulit" -Kyline
"Baka chumachansing!" Pagbibiro ko kay Kyline
"Oo nga. HAHAHAAH" Tawa ni Kyla.
"Shut up!!!" Sigaw ni Kyline. Patay tayo jan. Galit na yan. HAHAHAH.
Mga siguro after ng 10 minutes may lumapit kay Kyline at may ibingay na letter. Ano yun love letter?
"Are you Kyline Bernardo?" Tanong nung lalaki kay Kyline
"Yas. And kanino galing to?" -Kyline
"May nagpapabigay lang po." Sagot nung lalaki
"Si --"
*kringggggg*
Di nanaituloy ni Kyline kasi nga nag bell.
"Bye na po. Baka po malate ako" sabi nung lalaki sabay takbo.
"Ano yan? Basahin mo na dali." Utos ko kay Kyline.
Binuksan niya na at binasa namin...
Dear Kyline,
Alam ko namang di tayo close ehhh. Kilala mo naman siguro ako noh! Pumunta ka na nga sa office. Ngayon na! Nakakadalawa ka na ehhhhhh. Ang sakit kaya. Kung ikaw ang suntukin ko ng dalawang beses sa mukha jan?! Ang Ganda mo pa naman. Dalian mo na pumunta ka na ng office. Wag ka na magsama ng dalawang halimaw at hindi na rin ako magsasama ng dalawang bakulaw. Dalian mo na nga!
-Ken.
"Ayieeeee. Nuxx Ganda mo daw. Totoo naman ehhh. Kaya nga ikaw ang number one chix ng campus ehhh!" Sabi ni Kyla at kinalabit si Kyline sa tagiliran.
Hahahahahah oo nga. Tama! Pero pag samin kailangan ang tawag "Halimaw"? Wow! Di nalang namin pinansin ni Kyla.
"Pinapapunta na nga ako sa office nagaayieee pa kayo jan!"
***
Paguwi naming lahat sa bahay,sumunod agad yung dalwa sa kwarto ko kasi nga malungkot nanaman si Kyla. Kasi nga naalala nanaman niya yung ex niyang si Kurt. Haysst. Don't know what to do.
"Wag ka na ngang umiyak jan Bhes, tignan mo yang ilong mo punong puno na ng sipon!" -ako
"Ang love parang sipon, why do you keep pulling it bach when its better to let go?!" Sabi ni Kyline
"Past is past nga diba?!" -Kyline
"Oo na okay." Sigaw ni Kyla
Tss. Sus, alam na mnamin yang inaarte niya jan.
"Lumabas na nga kayo!" - sigaw ko sa dalawa
KYLE ON THE MULTIMEDIA
A/N: Continue the next chapter. Mhuaaaps! Just Enjoy po. SA Tgursday po ang next UD.
BINABASA MO ANG
The Badboys Vs. The Badgirls
Novela JuvenilTHE BADBOY WAS INLOVE WITH THE BADGIRL AT FIRST. LOVE AT FIRST SIGHT BA KAMO?! AYUN YUN EHHH. THE OTHER BADBOY NAMAN, WAS SUPER CLOSE WITH THE OTHER BADGIRL UNTIL THEY FALL IN LOVE WITH EACH OTHER. NAFALL. GANON! THE LAST BADBOY, NAPAKA PIKON. AWAY...