Kyla's POV
Inaantok pa ako. Nagising lang naman ako kasi narinig kong may nagbukas ng pinto. Shemaaayy naman ohhh. Sino ba kasi yon. Umaga na pala.
Mulat mata..
O_-
-_O
O_-
-_O
"Haysss. Late ka nanaman magising! Kailan ka ba gigising ng maaga ha?! Maligo ka na nga." Hay nako. Ang aga aga sermon nanaman ang abot ko dito kay Kyline. Hayyyy nako!
"Oo na. Ang aga aga sermon agad." Sabi ko. Baka kung ano pa sabihin nun ehh. MEDYO harsh rin kasi yun.
"Tch. Dalian mo!" Sabi niya sa akin sabay alis at sinara ang pinto ng kwarto ko.
Kakatapos ko lang maligo at magbihis. Bababa na nga ako.
"Ayyy palaka!" Pano ba naman ako hindi mapapasigaw ehh pagbukas ko ng pinto si Kev agad ang nakita ko.
"Grabe ka sakin hub,mukha ba akaong palaka?" Sabi na nga ba ayan na ang sasabihin niya ehhh.
"Ahhmm... Hindi naman hub. Nagulat lang kasi ako sayo ehh" hayy nako. Akala ko naman kasi kung sino.
"Ahhhm sige tara na. Baba na tayo" sabi niya at bumaba na kami para kumain.
--
Nandito na kami sa corridor ng school.
Nagtitinginan sa amin yung mga tao. Nagbubulungan pa yung iba. Porket ba Boyfriend ko si Kevinn Cristoval ehh. Maganda kasi ako kaya naiinsicure sila sa akin. HAHA.
"Hayaan mo lang sila." Bulong sa akin ni Kev. Hinaakan niyq bigla yung kamay ko. Shet! Feeling ko namumula ako. Lakas ng impact ng HHWW namin.
Nakadating na kami sa room namin. Grabe aso't pusa pain sina Kyline at Ken lalo na sina Kyle at Karylle. Nako po!!!
Lagot ka Ken. Lahat na awayin mo wag lang si Kyline. Baka mag world war 4. HAHAHAHAH.
"Hoy miss Bitter, ang ingay ingay mo!" Nako mukhang umuusok na ang ilong ni Kyline sa sinabi ni Ken. WAHAHAHA mukhang mag LQ sila ngayo. HHEEHEEH.
"Anong sabi mo?! Hoy Mr. Cassanova, wag na wag mo kong matatawag na bitter kung ayaw mong palamunin kita ng sampung cucumber!" WAHAHAHAH lahat natawa sinabi ni Kyline. Umusok na din yung ilong ni Ken. HHAHAHAH sqbi ko na Ken wg mong simulan yan ehh.
"Anong tinatawa tawa niyo dyan ha?! Baka gusto niyo ipa kick out ko kayo dito?!" Sigaw ni Ken kaya nagbalikan na yung mga ka block namin sa upuan nila.
"Edi ipa-kick out mo!" Sigaw ni Kyline. Oo nga pala, walang kinakatakutan yan maliban sa daddy niya.
"Syempre hindi kita ipapakick out, gusto kaya kita." Patay ka Ken. Nadulas ka. HAAHAHAHA. Natigilan tuloy si Kyline sa sinabi ni Ken. The Badboy King is Inlove with the Badgirl Queen. HAGAHAH mukahang masaya tohh.
"Oopppss, Ken nadulas ka na." Sabi ni Karylle at nagpipigil ng tawa.
"Joke lang yon. Wag ka ngang assuming dyan." Palusot pa Ken. Halatqng hindi yun biro. Tinaryan na lang ni Kyline si Ken. WAHAHAHAH naeenjoy ko ang laban.
Bigla naman dumating yung prof. Namin kaa nagsitqhimik ang lahat.
---
Ken's POV
"By the way guys, next week na ang laban ng representative ng campus sa basketball kaya kailangan nang magpractice ng mga kasali sa cheering squad. Later,pwede na kayong mag practice. Wala muna tayong klase ngayon kasi marami kaming meetings sa faculty. Ok, class dismiss." Sabi sa amin ni mam at lumabas na ng class room.
BINABASA MO ANG
The Badboys Vs. The Badgirls
Teen FictionTHE BADBOY WAS INLOVE WITH THE BADGIRL AT FIRST. LOVE AT FIRST SIGHT BA KAMO?! AYUN YUN EHHH. THE OTHER BADBOY NAMAN, WAS SUPER CLOSE WITH THE OTHER BADGIRL UNTIL THEY FALL IN LOVE WITH EACH OTHER. NAFALL. GANON! THE LAST BADBOY, NAPAKA PIKON. AWAY...