Chapter 5❤ Mambobola

200 21 0
                                    

Kevin's POV

Kasama ko nga pala si Kyla dito sa Nuvalley Park.

"Kevin,may tatanong ako sayo.Pwede ba?" Tanong ni Kyla.

"Nagtatanong ka na nga ehh." Pamimilosopo ko.

"Kailan ka pa ba nahawa ng kapilosopohan kay Kyline? Huh?"-Kyla

"HAAAHAHHA. Ewan ko." Grabe. Natatawa na ko ng walang dahilan.

Umupo kami sa damuhan. Ang presko naman ng hangin.

"Kyla,Mahal na mahal kita." Sabi ko.

Kahit fake lang tong relationship namain sweet parin. Nilalanggam pa nga ehhh.

"Mahal rin kita. Kahit fake lang toh,relationship pa rin toh" sabi niya. Parang seryoso yung mukha niya.

"I know. Mag take na tayo ng mga pictures?" Tqnong ko.

"Tara na." Sabi niya sabay ngiti.

Naglakad kami ng magka holding hands. Parqng real lang ang relation ehh noh?

Nagpicture kami ng mga Coy Fishes,habang nag boboating kami,habang nagbibiking kami.

"Ang cute ng mga Coy Fishes noh?" -Kyla

"Parang ikaw💘" sabi ko. Totoo naman ehhh! Pagbigyan.

"Hahahah. Mambobola ka talaga!" -kyla

1 week na lang tong fake rrlationship namin. Qwek na lang tapos, tapos na ang 2 months na relationship.

Actually,mahal ko na siya. For real talaga. Pero sabi namin sa isa'y isa noon na bawal mgka inlove-an.

Pero na break ko nga kasi inlove na ako.

What to do??? Help naman pls....

"1 wek na lang tapos na ang 2 months na pagpapanggap natin." She said seriously.

"Yeah. Something's bothering you? Are you okay?" Tanong ko. Para kasing may bumabagabag sa isip niya.

"Ahhh.....ahhhmmm nothing." She said.

"You sure?" Tanong ko. Para kasing meron.

"Ahhh....hmmmm...Kevin,uwi na tayo napapagod na ako ehhh" Pag iiba ni kYla sa usapan.

"Ahhh,sige. Hatid na kita sa inyo ahh." Gusto ko talaga siyang ihatid sa kanila. Mabit naman yung mga kaibigan niya kapag ka close mo sila pero kapag hindi,sorry malditang anghel yung mga yon. HAHAHAHAHH.

Naihatid ko na siya sa bahay nilang magkakaibigan. Silang ttlo lang ang nalatira dun. Pinayaan naman sila ng mga parenys nila kasi 1st year college na sila. And ofcourse kaya na nila ang sarili nila. Ang tatapang kaya ng mga yan!

Nag doorbell na si Kyla at agad naman siyang pinagbuksan ng pinto ni Kyline at Karylle.

"Sinong kasama niyo?" Tanong ni Kyla sa daalwa.

"May nakikita ka bang di namin nakikita?" Pamimilosopo ni Kyline. Psh. Pilosopo talaga! Lakas ng trip.

"Tss. Pasok na ko kEvin. Bye,Thanks ahh😉" Sabay pasok ni Kyla sa loob ng bahay nila.

Karylle's POV

Kapaapsok lang naming tatlo sa loob ng bahay.

"Hoy Kyla,bakit ang tagal niyo naman nung Kevin na yun sa Nuvalley Park?" Tanong ko sa bruhilda na to.

"Kasi nga hindi mabilis" pamimilosopo ni Kyline. Kahit kailan talaga tohhh! Kainis na.

"Ehhh namasyal pa kami dun at kumain ehhh. By the way,patingin nnga ng mga pic niyo." Sabi ni Kyla.

Sus. Ahahhaha,bakit pa kasi yung bakulaw na Kyle pa ang kasama ko ehhh.

"Sige. Wait lang ha. Kunin ko lang yung camera ko sa kwarto." Sabi ni Kyline.

Canon kasi yung camera naming tatlo. Mahilig kasi kaming mag take ng mga pictures ng magagandang bagay like us. HHAAHAHAH charr.

Kinuha ko narin yung camera ko at bumaba,nakaupo na kaming tatlo dito sa couch. Nag momovie marathon. HAHGAHAH yay!

"Ito yung mga pictures namin ohhhh." Sabi ni Kyla at pinakita sa amin yung mga pictures nila ni Kevin.

"Ohhh. Iyan yung mga pictures namin ng Bakulaw na kasa ko!" Sabi ko at pinakitq na ang mga pictures.

"Wow. Ang sweet niyo Karylle. HAHAHAHAAH" sabay tawa ni Kyline.

Kainis na talaga tohhhh!

"Ito yung mga picctures namin ni Ken ohhh. Ang panget. Kainis!" Inis na sqbi ni Kyline.

Grabe ang ganda. Ang sweet nila!

"Ang sweet niyo kaya. Ang ganda pa ng pag kuha niyo ng litrato." Sabi ni Kyla.

True.

"Oo nga. Tamang tama pa yung angulo" sabi ko.

A/N:Paki support na lang po pls. HAHAHAAH. 15 votes muna para sa next UD😉

The Badboys Vs. The BadgirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon