Chapter 8❤ Cheesy

204 13 2
                                    

Kyle's POV

Naghahanda na ng breakfast sina Karylle sa kitchen. Kami naman andito nanonood lang sa sala. Dito kasi kami natulog kagabi at kahapon nagsimula ang pagiging Mag babarkada namin.

Kagabi talaga ang BITTER BITTER ni Kyline. HAHAHAAH.

"Guys kain na tayo." Sabi sa amin ni Karylle.

Umupo na kami sa lamesa. Bale ito ang arrangement.

     Kyline - Kyla - Karylle
X ----------------------------------- X
       Ken   -  Kev  - Ako

Rectangular kasi yung table. Katapat ko pa talaga si Halimaw. KAINISSSS!

"Miss BITTER paabot nga ng Rice." Sabi ko kay Kyline. HAAHAHAH. Sarap pagtripan.

"Para saan pa at nagkaron ka ng kamay kung hindi mo naman pala gagamitin?" Aba! Binara ba naman ako nito?! Kainis ka bitter.

"HAHAHAHAHAHAHAHA baradoooo!" Sigaw ng lima sa akin. Edi ako na barado.

"Ken,paabot na nga lang ako! Tch." Sabi ko kay Ken.

"Wala ka bang kamay? Kanis tongsi Ken. Nahawa na kay Bitter.

"Di ko nga kasi abot ehh!" Sabi ko.

"Wala ka bang paa? O pilay ka? Di ka ba marunong tumayo?!" Kainis na talaga tong si Kylineeeee!!

"HAHAHAHAHAH AHA"  barahin ko rin kaya tong mga toh.

"Tch."

***

Kakadating lang namin sa Academy. Medyo late kasi nga late kami nagising. Kaya may punishment na kami maliban kay  Ken kasi sila mayuari ng academy kaya kinataakutan siya dito. Pati yung mga dean at Prof. Takot sa kanya ehh. May pagka harsh nga kasi.

Pagpasok namin sa room namin.......

"All of you,go to the detension office. Except from you Mr. Castillo." Sabi ng prof.

"Ok mam." Sabi na lang namin.

"Kainissss! Buti pa si Ken,hindi napupunta sa detension office! Unfair! Shemaaayyy naman ohhh!" Sigaw ni Kyline. Ang harsh rin nito minsan.

---

Uwian na namin ngayon. Gusto ko nga ulit pumunta kina Karylle ehh!

Oyyy, less malisya. Baka masobrahan. HAHHAHA.

Wala naman akong gusto don ehhh. Masay lang talaga kasing kasama ang barkada..

"Guys,walang pasok bukas. Yeheyyy!" Parang bata si Kyla.

"Malamang sabado bukas. Gusto mo pumasok ka?!" Psh. Ang suplada talaga nito. Pero GRABE naman kapag tumawa.

"Tch. Movie Marathon tayo guys. Pagtripan natin si BITTER." sabi ni Kev. HAHAHAHAH sige ba. Nice idea. Pagtripan si kyline.

"Sawa na ba kayo sa mga buhay niyo?! Subukan niyo kong pagtripan. Ipapatapon ko kayo sa Pluto!" Sigaw ni Kyline. GRABE TALAGA TOHHH! ANG HARSH MAGSALITA.

"Ahh... Di na po papalag. Ayoko pang mamatay." HAHAHAH takot naman pala kay Kyline si Kev.

"Kyline bakit ba ang ingay ng bibig mo ha?!" Sigaw ni Ken. GRABE nagulat kam.

"Bobo ka ba? O Tanga? Kaya nga maingay kasi nga hindi tamihik! Leshe naman ohhhh! Common sense naman Ken!" WAHAHAHAAH barado din naman pala si Ken kay Kyline.

"HAHHAHAHAHAHH" tawanan naming lahat.

"Tch." Yan lang expression ni Ken.

"Barado ka rin pala bro." Sabi ko kay Ken. Umirap lang siya sakin. HAHAAHAH

The Badboys Vs. The BadgirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon