Chapter 11❤ Mall

184 8 0
                                    

Karylle's POV

Kakalabas lang namin lahat ng room kaya dumiretso kami sa garden at umupo sa damuhan.

"Mall tayo guys." Pagaaya ni Kev. sa amin. Sabàgay, trip ko ring mag mall ngayon. Gusto kong mag palibre kay Bakulaw ehh. Bwahaaahah.

"Oo nga. Tara na. Wag na KJ Kyline. Alam kong tutol ka." Sabi ni Kyla at tumawa. Nako po Lord?! Umuusok na ang ilong ni Bitter-- este Kyline. BWAHAHAHAH!!

"Wag niyo ngang pagtripan si Kyline. Baka lalong magalit yan sa inyo Kyla kasi may forever kayo ni Kev habang siya wala. Bitter pa naman yan. HAHAHHAHAHAH" push mo yan Kyle. Umuusok na talaga ang ilong bi Kyline. nako po baka madamay nanaman kami dito.

Lumapit si Kyline kay Kyle at piningit niya si Kyle. WAHAHAHA natatawa ako sa itsura ni Kyle. HAHAHAHAH si Kyline ba naman ang pagtripan?! Hahahahah!!

"AH-A-ARAY KO!! JOKE LANG NAMAN EHHH! TAMA NA! MASÀKEEEEEEEEEET!" hindi parin binibitawan ni Kyline yung tenga ni Kyle.

"Tama na nga yan. Sobra na sa kasweetan. Tara na mag mall na tayo." Cold na sabi ni Ken. Hayy nako. Pabago bago talaga siya ng mood kanina masaya,ngayin naman ang cold. Weird.

"Selos lang yan bro." Sabi naman ni Kev kaya sinamaan siya ng tingin ni Ken.

Tumayo na kami at nag lakad papunta sa parking. Yung feeling na pinagtitinginan kayo ng mga estudyante dito sa corridor kasi kasama niyo yung tatlong lalaking sobrang gwapo na pinag de-day dreaman nila. Lalo na kay Ken. Kung makatingin wagas. Baka naman matunaw si Ken diyqn.

Siyempre kami rin pinag titinginan noh. Kami pa ba? Kami yata ang pinaka maganda dito noh. HAHAHAHAH. Grab ang tingin ng mga lalaki sa amin. Peede na kaming matunaw ehh. Lalo na yung tingin nila kay Kyline, hay nako. Aaminin ko, si Kyline ang pinaka maganda,pinaka sexy,pinaka matalino at pinaka BALIW. Hay nakoo.

Yan tuloy ang sama ng tingin ni Ken sa mga lalaking naka tingin kay Kyline.Sus. Ito kaing si Ken aaw pang umamin kay Kyline kahit halatang halata na na gusto niya si Kyline ayaw niya lang aminin. Naalala ko tuloy nung gabing umamin si Ken kay Kyline pero sabi ni Ken kinabukasan Dare lang daw yon. At tumawa lang naman si Kyline dahil halata naman daw na Dare lang yon. Hayyy nako!! Bakit ba kasi ang Complicated??

"Karylle?" Nagulat naman ako sa tumawag sa akin. Si Kyle lang oala. hanggang ngyon namumula pa rin yung tenga niya. WAAHAHAH si Kyline ba naman ang inisin. HAHHAHAHA nging Dragon tyloy.

"Karylle?!" Nakakbingi naman tong si Kyle.

"A-ano?" Sagot ko. Na pre-occupied lang talaga ako kanina di ko napansin nasa parking na pala kami.

"Kanina ka pa naman tinatawag ehh. Lumulutàng ka nanaman ba? Iniisip mo nanaman ako nuh?" Àssuming talaga tong si Kyle. Inirapan ko na lang siya.

"Sus. Tara na nga sa mall." Sabi naman ni Ken sa amin at pumasok na sila niKyline sa kotse niya, Kotse ng biys ang gagamintin namin. Sila ang nag decide kaya dala-dalawa sa bawat kotse. Kasama ni Ken si Kyline kasaam ni Kev si Kyla at kasama ko Si Kyle.

Mag kakasunod ang mga kotse namin pero siyempre nauuna sina Kyline at Ken. Nasa gitna kami at huli sina Kyla at Kev.

After ilang minutes nakarating na kami sa mall.

---

Kevin's POV

Nakarating na kami sa mall. Grabe. Naalala ko nanaman yung itsura ni Kyle habang pinipingot siya ni Kyline. WAHAHAHAH.

"Punta tayo sa Levis or kaya sa Penshoppe." Pag aaya sa amin ni Kyline. Hayss. Damit nanaman ang bibilhin niya. Sabagay fashionista siya. Nabanggit ko na ba na dancer kami nina Kyline,Ken, at Kyla. Well,kung hindi pa, iyan nasabi ko na.

"Sige tara bili tayo ng shirts." Sabi ni Ken. Hayy nako. Kanina lang ang cold niya tapos ngayon wagas naman kung mag ngiti. Hayyy. Bipolar talaga siya.

Sumang ayon naman kaming laat at pumunta na kami ngyon sa Levis. Ang gaganda talaga ng mga damit dito. Kahit mahl yan okay lang sa amin yan. Remember,we're all rich.

-Sina Ken, ang business nila ay Universities and resorts.

-Sina Kyline, ang business nila ay Hotels and Malls.

-Sina Kyla, ang business nila ay Coffe Shops and Pharmacies.

-Sina Karylle, ang business nila ay Ice cream parlors and Branch ng Bench.

-Sina Kyle, ang business nila ay Branch ng Penshoppe and Grocery stores.

-Kami naman, ang business namin ay Bars and Ice cream parlors. Actually,business partners rin sa Ice cream parlors  yung family namin at family ni Karylle.


Now you know. Haahaz. Makapamili na nga ng damit.

Grabe ang dami jong napili. Ang gaganda kasi ng mga shirts kaya ang dami kong bibilhin.

"Magbayad na tayo sa counter." Aya ni Ken sa amin at nag bayad na kami. Si Kyline naman hindi na nag bayad dahil sa kanila tong mall. Swerte niya talaga.

Nakalabas na kami sa Levis. San pa ba pwedeng mag gala??

"Bili tayo ng phone case. Gusto niyo?" Tanong naman ni Kyla sa amin.

"Sige." Saby saby pa naming sagot. HAHHAH yeheeey! Makakabili na ako bago kong phone case.

Nag haanap ako ng magandang phone case para sa iPhone 4s ganon rin sina Kyle,Karylle at Kyla. Hayy nako. Destiny siguro kami ni Kyla. HAHAHAH.

Si Ken naman at Kyline nag hahanap ng phone case para sa iPhone 5s. WAHAHAHAH destiny rin siguro sila. HAYYY NAKO. Kung ano-ano na ang iniisip ko.. HAHAHHAH parang bakla. Eww.

Itutuloy...

The Badboys Vs. The BadgirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon