Kevin's POV
Nag mu-movie marathon kami ngayon dito kina kYline. Buti naman pumayag na ang buong barkada na maging magkaibigan...... Pero ang gusto ko magka-ibigan.... Kami ng Kyla.
"Kev, labas muna tayo may sasabihin lang ako." Sabi sa akin ni Kyla
Sh*t! Kinakabahan ako!
Tumango ako at lumabas na kami papuntang garden nila.
"Bakit Kyla?" Tanong ko sa kanya
"A-ano k-kasi ehhh.... Ma-may feelings ka ba sakin Kev? Kasi ako meron. Kev, sabihin mo lang kung wala kasi ako nagugustuhan na kita." Sabi ni Kyla. Sh*t maiiyak na siya.
"Meron Kyla. Plsss... Wag kang umiyak. Hindi naman kita pinapaasa ehhh. Mahal kita Kyla. Kaya plss. Ayokong nakikita kang umiiyak." Sabi ko kay Kyla.
"Mahal na mahal..... *sniff* k-kasi talaga kita Kevin!" Sabi ni Kyla.
Shit lang! Kyla wag ka ng umiyak sa harap ko. Ayokong nakikita kang umiiyak.
"Mahal na mahal rin kita Kyla. Don't worry. I will do anything for you. I love you Hub." Sabi ko. Mula ngayon Hub na ang tawag ko sa kanya.
"H-hub?? Tayo na?? For real??" Tanong niya.
"Kung okay lang sayo?" Sabi ko sa kanya. Sana naman ok lang.
"Sige. I love you too Hub." Asabi niya sa akin at niyakap ako ng mahigpit.
"Pasok na tayo Hub?" Tanong ko kay Kyla.
Tumango na lang siya at pumasok na kami sa loob.
Pagpasok nqmin umupo na kami sa couch.
"Kyla,bakit ka umiyak?" Tanong ni Karylle. Nahalata ata.
"Oo nga. Halata sa mga mata mo. HOY IKAW KEVIN CRISTOVAL?! ANO NANAMAN BA ANG GINAWA MO SA KAIBIGAN NAMIN?!HUH?!" Sigaw ni Kyline. Grabe. Galit na galit?
"HUH?! Wala naman akong ginawang masama ehhh. Actually,kami na. For REAL!" Sabi ko sa kqnila.
O_O itsura ng apat.
Itsura namin > (^_^)
"Okay. Stay strong na lang" sabi ni Kyline. Ngumiti nga umirap naman.
"Ang bitter mo Kyline." Sabi ni Ken.
*ehem* *ehem*
Sabay sabay naming sabi. Maliban sa dalawa.
"Ohh, ano nanamnag problema niyo?" Sabi ni Ken.
"Ahhhm wala naman" sabay sabay naming sabi.
"Corny niyo! Akyat na nga ako sa kwarto ko. Bye." Sabi ni Kyline.
Wow. Kami pa ngyon ang corny. Ang bitter niya talaga!
"Hub?" Bulong sa akin ni Kyla.
"Hmm..."
"I love you" ang sweet talga nitong si Kyla.
"I love you too Hub" sabi ko lay kyla at hinalikan siya sa noo. Nakasandal kasi siya sa balikat ko.
Bigla namnag bumaba dito si Bitter -- este si Kyline. Baka mabugbog pa ako ni Ken. HHAHAHAHAH.
"Guys,dito ba kayo matutulog?" Tanong ni Kyline.
"Oo."
"Oo."
"Oo."
Sabay sabay naming sagot.
HAHAHAHA. Trip naming matulog dito.
"Dun kayo sa guess room. Kyla,bawal sa tabi mo yang si Kev. Manyak yan ehh. Baka magalit dad mo." Anooo?! Seriously? Sinabihan akong manyak nitong si Kyline?! Ang HARD talaga nito!
"Huh?! Di ako manyak! Ang HARD mo talaga kahit kailan!" Sigaw ko.
"Siyempre 'di soft kaya hard. Common sense pls." Namilosopo pa. Kainisss!!
"Barado ka na bro. Wg ka nang sumagot halatang talo ka na.HAHAHHAHA" sabi ni Ken.
Tch. Wow. Ehhhh kung ibuking ko kaya toh kay Kyline kaso baka torturin ako nito.
"Whatever!" Sabi ni Bitter at umakyat na sa kwarto niya.
"Yaan mo na Hub. Bak meron 'yun ngayon. HEHEHE" sabi ni Kyla sa akin. Oo nga baka meron yun ngayon.
"Inaantok na ako guys. Akyat na ako ha. Goodnight. Kyla, tara na akyat na tayo." Yaya ni Karylle kay Kyla.
"Sige. Boys Sumunod na kayo sa taas. Goodnight" sqbi ni Kyla sa amin.
"I love you Hub. Goodnight"
"I love you too Hub." Sabi niya sa akin.
Papasok na sana si Kyla sa loob ng kwarto niya ng biglang lumabas si Kyline.
"Pasok na. Baka langgamin pa jan!" Sigaw ni Bitter -- este Kyline.
"Miss BITTER." sabay sabay na sabi naming lima.
"Whatever!" Sabay irap ni kYline at pumasok na sa loob ng kwarto niya.
"HAHAAHAHA" tawanan naming lima.
Itutuloy....
A/N: Bitin po ba? Hehehe pasensiya na. Busy po sa school ehhh. Continue the nxt chapter😉😘
BINABASA MO ANG
The Badboys Vs. The Badgirls
Ficção AdolescenteTHE BADBOY WAS INLOVE WITH THE BADGIRL AT FIRST. LOVE AT FIRST SIGHT BA KAMO?! AYUN YUN EHHH. THE OTHER BADBOY NAMAN, WAS SUPER CLOSE WITH THE OTHER BADGIRL UNTIL THEY FALL IN LOVE WITH EACH OTHER. NAFALL. GANON! THE LAST BADBOY, NAPAKA PIKON. AWAY...