Chapter 6❤ Torpe

183 8 0
                                    

Ken's POV

Nandito kami ngayon sa bahay kasama sina Kev At Kyle.

"Mga Bro,patingin niyo naman mga pictures niyo ba." Sqbi ni Kev.

"Yung Kyline nayun,pilosopo,makulit,palaban. Shit lang ehhh!" Sabi ko.

"HAHAHAHHA nakahanap ka na yata ng katapat mo.HAHAHAHAH!" Kainis tong si Kyle. Nagawa pqng tumawa.

"HAHAHAHAHAH oo nga!" Isa pa tong si Kyle!

"Pakita nq nga lang natin yung mga pictures natin!" Sigaw ko.

"Oo na lang.HAHAHAH!" -Kev

"Ito sa amin ni Kyla ohhh" - Kev

"Wow Bro. Sweet mo! Grabe." -Kyle

Yung iba kasing pictures naka akbay si Kev kay Kyla.Hahahahha How sweet naman!

"Oy nasan sainyo Ken?" -Kyle

"Iniisip niya nanaman nung na love at first sight siya. HAAHAHAHAH!" Lalakas nga trip ng dalawang toh. Lalo na si Kev.

"Ohh ayan mga pictures.Pinasa ko na lang jan sa laptop. Nakacharge pa baterry ng camera ko ehhh" sabi ko.

O_O     -itsura ng dalawa

"Ohhh bat ganyan mga itsura niyo? ----"sabi ko at tumingin ako sa laptop ko.

O_O

"Ohhh,ahhhh.....ahhhhhm a-ano k-kasi..." Shit nauutal na ako.

Wallpaper ko nga pala sa laptop si Kyline.

"Ayos bro. Lakas ng tama! HAHAHAAH!!" Sabi ni Kyle. Kainis talaga tong mga tohhh! Minsan talaga naiisip ko kung pano ko naging kaibigan tong mga tohhh ehhh!

"Inlove na inlove ka bro. HAHHAHAAH nakakabakla!" Sabi ni Kev sabay tawa. Walanjo talaga.

"Ano ba? Titignan niyo ba yung pictures o kukunin ko na yang laptop? O uuwi na kayo?" Tanong ko. Kakairita. Puteeekkkkk!

Eckkkkkkk.....

Napatingin kami nung biglang may nagbukas ng pinto.

"Ate anong gingawa mo dito?" Tanong ko ng mahinahon😑

"Ang slow mo Ken. Kung mahal mo aminin mo. Di mo lang alam marami nang nakikipagagawan sayo." Sabi ni ate at lumabas na ng kwarto ko.

"Huh?" Tanong ko sa mga kasama ko.

"Baka narinig yung pinaguusapan natin." Sabi ni Kyle

Oo nga. Pero matagal ng alam ni ate Kylie na gusto ko si Kyline.

"Narinig mo yun bro. Kung mahal mo aminin mo. Di mo lang alam marami nang nakikipag agawan sayo. And thats true. Ang torpe torpe mo bro." Sabi ni Kevin. Pero tama naman sila pero hindi ako torpeee!!!

"Di ako torpe nohh. Sadyang naghihintay lang naman ako ng tamang panahon para umamin sa kanya. Tignan niyo na nga lang yang mga pictures kanina pa kayo jan!" Sabi ko sa dalawa at sinunod naman nila.

Tinignan na namin yung mga pictures namin Ni Kyline kanina.

Ang ganda niya talaga. Mabait rin naman pala talaga siya kapag nakasama mo na siya at naging close kayo.

---

Nandito kami ngayon sa Garden. Kaming anim. Naguusap usap.

"Tutal naman nagkakabati bati at ok na tayong anim,wpwede na ba tayong maging friends? As in tayong lahat? No more fights?" Tanong sa amin ni Kyle.

"Ok lang naman." Sabi ni Kyline at ngumiti. Ang ganda talaga nito. Angelic face😍😇

"Tapos na ang 2 months na pagpapanggap niyo ahhh." Sabi ni Karylle. At humarap kina Kyla at Kev.

"Oo nga ehhh." Sabi ni Kyla at nag pout.

Nakohhh! Parang totoo na talaga tohh. Ayaw pang mag  aminan.

"Magaminan na kasi!" Sabi ni Karylle.

"Mauna ka munang umamin Karylle. Babatukan na kita jan!" Sabi ni Kyline. Tch. Ang hard. Ang cold niya ngayon.

"Ewan sayo Kyline. Ohh ano? Friends na?" Tanong ni Karylle.

"Sure. Bestfriends." Sabi ni Kyle sa amin.

"Bonding naman tayo next time." Sabi ni Kyla sa amin.

"Yeah. Sure. I like that." Sabi ko sa kanila.

Aish. Ang sarap pala sa pakiramdam na kaibiganin tong mga tohh!

"Ahhhmmm...Guys ano? Punta kayo samin?" Tanong ni Kyline.

Oo naman. Gusto ko yan. HAHAHAHAH.

"Sige"

"Sige"

"Sige"

Sabay sabay pa kami niyan. HHEHEHEH

"Tara na. Uwi na tayo" yaya ni Kyla.

"Kev mukhang tahimik ka ata ngayon" sabi ni Kyline.

"Ahhhh...ano kasi ehhh....nahihilo lang talaga ako ngayon." Palusot pa tong si Kev. Ang sabihin niya, di siya maka get over kay Kyla. HUHUHUH sadlayf si bro.

The Badboys Vs. The BadgirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon