Nguồn: Tàng thư viện-Meoconlunar
Tác giả: Mất ngủ miêu
Văn án:
Bài này là đối HP oán niệm chi làm, cực độ không thể nhận JK đại học R thẩm cấp giáo sư kết cục, câu kia "look at me" buồn bực ta nghĩ hộc máu. Phẫn nộ cùng đau lòng dưới, có này thiên yêu giáo sư văn.
Bài này là nhất thiên đối HP châm chọc văn, đối với JK đại học R thần nguyên tác trung đủ loại không hợp logic chỗ phun châm chọc, không chính xác, nhất gia chi ngôn thôi.
Bài này là giáo sư văn, sở hữu yêu hiến cho giáo sư, không vui giáo sư văn, không thể dễ dàng tha thứ giáo sư yêu phải Lily ở ngoài những người khác chớ nhập.
Bài này mở đầu đặt ra có chút loạn, nữ chủ có vạn năng hiềm nghi, tác giả hành văn vụng về, mời không có thể chịu được bằng hữu mời điểm "×" hào rời khỏi.
Tác giả lần đầu tiên viết văn, tâm lý yếu ớt, mời chán ghét bài này, cảm thấy tô, cảm thấy lôi nhân thân nhóm điểm "×" hào rời khỏi đi! Cúi đầu cảm tạ!!!
Nếu có thể có một chút nhân thích cũng có thể lưu lại trảo ấn, tác giả hội thực vui vẻ.
Tiểu đề nghị: Bài này giáo sư phiên ngoại có thể một mình thành thiên. Vì tránh cho ảnh hưởng đọc lưu sướng tính, có thể chỉ nhìn chính văn hoặc là chỉ nhìn phiên ngoại.
Bài này nhân vật thuộc loại JK đại học R thẩm.
Nội dung nhãn: HP tiên hiệp tu chân ngạc nhiên ma huyễn tình chung thủy
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cho Chang, Severus Snape ┃ phối hợp diễn: Lucius, Draco, Harry, Hermione, HP chúng ┃ cái khác: Giáo sư, hp
Thứ nhất cuốn
Tự chương
Năm 2009 tháng 12 ngày 30. Trung Quốc, BJ, XX bệnh viện.
Ta làm xong hôm nay cuối cùng nhất đài giải phẫu, đi ra bệnh viện, thiên đã hoàn toàn đen. Thân thể tuy rằng thập phần mệt nhọc, nhưng tâm tình đã có một loại thỏa mãn hơi hơi vui sướng, giải phẫu thực thành công, cái kia nho nhỏ đứa nhỏ, tin tưởng có thể sống sót.
Bên ngoài khách sạn không sai biệt lắm cũng muốn đóng cửa, quên đi, đơn giản ăn cái hamburger thấu cùng một chút đi. Hôm nay quá mệt mỏi, thật sự không muốn trở về lại nấu cơm.
Lái xe về nhà, lấy hộp thư lí báo chí cùng bưu kiện, đi vào nho nhỏ hai phòng hai sảnh nhà trọ.
Trước hảo hảo tắm nước ấm giải giải lao đi, ấm áp nước trôi ở trên người, ta thỏa mãn mà thở dài một tiếng.
Tắm rửa xong sau, bắt đầu mỗi ngày lệ thường công khóa. Khoanh chân tọa ở trên giường, ngũ tâm hướng thiên, gạt bỏ tạp niệm, chân khí ở trong kinh mạch chậm rãi lưu chuyển. Ba mươi sáu chu thiên sau, ta thu công, mở hai mắt, thở dài, vẫn là không được a. Từ hơn một năm trước Thái Huyền Kinh thứ hai trọng ngưng thần quyết luyện đến tầng thứ sáu khi đến nay lại vô tiến thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)
Lãng mạn(Đồng nhân) Harry Potter Nguồn: Tàng thư viện Tất cả truyện đn hp (BG) mà ta đã đọc được ta tập hợp tất cả vào đây. Đang loading từng ngày.... P/s 1: Ai thấy truyện Hp đn nào hay thì giới thiệu cho ta bk nhé, để ta tổng hợp vào luôn <3 P...