Malfoy and Vampire (Edward x Abbey.Malfoy)

4.7K 72 19
                                    




[HP+ Twilight] Malfoy and Vampire

Tác giả: Ngải Tiêu Nhược


Văn án:

Lucius từ chưa từng nghĩ con gái của mình sẽ ở trong thời gian ngắn ngủi liền bị bắt cóc.

Bắt cóc người hay là không có một người ma lực Ma cà rồng!

Abbey gặp một cái hội nấu cơm, đưa đón, nói chuyện phiếm, bảo vệ, ôn nhu và sủng nàng. . . Bằng hữu?

Nàng rõ ràng là dự định cùng Edward làm bạn tốt sau đó thuận đường nghiên cứu một chút đối phương.

Lại không nghĩ rằng ở cuối cùng sẽ bị Edward câu đi!

Abbey : Ta có thể không thay đổi họ sao?

Edward : Không thể, Cullen thái thái.

Đơn giản mà nói! Đây là một cái HP Nữ Vu cùng Twilight quỷ hút máu câu chuyện tình yêu.

Nội dung nhãn hiệu: Kỳ huyễn ma huyễn Huyết tộc phương Tây Roman HP

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Abbey. Malfoy, Edward Cullen ┃ vai phụ: Cullen, Malfoy, HP, Twilight, cái khác ┃ khác: HP, Twilight

==================


☆, chương thứ nhất rời đi Ma Pháp giới

Ma Pháp giới tòa nào đó ở vào vương quốc Anh Wiltshire Quận trang viên, thiết kế tỉ mỉ vườn hoa vờn quanh kỳ trang viên, trang viên có suối phun, còn có mấy con đang ở tự do bước từ từ màu trắng Khổng Tước, vô dung ta nghi đất, đây chính là Malfoy trang viên.

Lúc này, bên trong trang viên bầu không khí cùng ngày thường có chút bất đồng, nhiều một chút nghiêm túc cùng bi thương.

"Lucius, nhất định phải như vầy phải không. . . Không có phương pháp khác sao?" Ngồi ở trên ghế sa lon, quần áo xa hoa nữ nhân mặt đầy thương tâm nhìn nhà mình người yêu, nghĩ đến nhà mình Tiểu công chúa nhanh phải rời khỏi bên cạnh mình, nước mắt cũng không khỏi hạ xuống.

"Narcissa, ngươi biết, Hắc Ma Vương đã trở lại, hắn đã điên rồi, vì Malfoy đem tới, chúng ta nhất định muốn làm như thế." Nam nhân mặt đầy mệt mỏi, hiển nhiên vì chuyện này, phí không ít lực, nhưng cuối cùng vẫn cho ra một cái không thể làm gì phương pháp.

"Sev, cùng Phượng Hoàng biết giao thiệp tiến hành có thể không?" Lucius một tay nắm cả nhà mình người yêu, quay đầu nhìn người mặc hắc bào nam nhân.

"Lucius! Ngươi biết ngươi đang làm gì không? Phải biết đáng chết kia đồ ngọt lạ nội tâm không hề giống hắn bề ngoài như thế ngu xuẩn, hắn cũng không hoàn toàn tin tưởng ngươi, mà ngươi lại đáp ứng để cho Draco đi mạo hiểm, đầu óc ngươi là nhét đầy con sên sao?" Vì Malfoy, lại dám đáp ứng Dumbledore yêu cầu, Lucius, ngươi thật không sợ chết!

"Sev, ta không thể để cho Malfoy nhà thua ở trên tay của ta, ta tin tưởng ngươi! Bằng hữu của ta, thân là giáo phụ ngươi sẽ coi trọng hắn, hơn nữa, ta tin tưởng thân là gia chủ đời kế tiếp Draco thì sẽ không để cho chúng ta thất vọng, đúng không, Draco? ." Lộ vẻ cười ánh mắt từ trên người Sev quét bên cạnh phách kim tiểu vương tử, nói đến Draco lúc, cằm hơi hơi hướng lên, giọng cũng QQ bên trên mức độ.

Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ