Nguồn: Tàng thư viện
Tác giả: tự tại Phong Yên
Văn án:
Văn nghệ bản:
Vốn là, hắn muốn chạy trốn ly cái để hắn thống khổ lúc nhỏ, lại không nghĩ đến gặp thấy cả đời dắt trông mong;
Bắt đầu, nàng thầm nghĩ an phận nhìn đùa bỡn, lại ngoài ý muốn 撿 đến một chỉ tuổi nhỏ con dơi;
Lúc nhỏ thời gian khoái lạc, thiếu niên thời đại phấn khích, trưởng thành sau này đánh cờ,
Có tin mừng, có giận, có buồn bã, có vui thích. . . . . . Hết thảy bắt đầu, chỉ vì trong lòng cái kia phần không muốn. . . . . .
Người mang bom bản:
Cả đời|nhất thế làm người, cả đời|nhất thế làm tiên, cả đời|nhất thế làm hoàng, cả đời|nhất thế làm vu, . . . . . . . . . . . . Bảy thế phong thần,
Làm người người, nhìn qua 《 Harry Potter 》, làm tiên người, vũ qua tiên nữ gậy , làm hoàng giả, kỵ qua kỳ lân sát qua yêu ma. . . . . .
Nhưng vì cái gì, này cả đời|nhất thế làm cái nho nhỏ vu sư lại cùng với V Đại lão đặng hát đối với đài?
Nan đạo không biết cái kia hai cái, người cái thứ não thần kinh dị tại thường nhân sao?
PS: 《 nữ hoàng ngao du chi HP》 đổi tên làm 《 chuyển thế bà đồng chi ngao du HP》. Gần đây thỉnh thoảng có người hỏi ta về Phong Yên ở trên đời làm nữ hoàng lúc cảnh tượng câu chuyện, bất đắc dĩ đành phải đem tiêu đề đổi thành bây giờ này miễn cho lầm đạo quan chúng, dù sao dùng bản thân tốt đẹp chính là RP, không có khả năng đem một còn tại đầu óc lý lởn vởn, có trời mới biết có thể hay không có một ngày động bút tả đi một đống lộn xộn biễu diễn xuất ra đến hại người lo lắng! Cúi đầu! Phiêu đi ~~~~~~~~~~~~
Nhãn hiệu: HP ma pháp thời khắc xuyên việt thời không tình có độc chung
Nhân vật chính: Phong Yên • tử mực / Severus • Snape ┃ phối hợp diễn: HP nguyên người nối nghiệp mã cập tự tạo ra nhân vật ┃ mặt khác: HP
Quyển thứ nhất ở chung trường làm lý lưỡng tiểu không ngại đoán
Lúc nhỏ lần đầu gặp
Sáng sớm đem hái tốt hoa đặt ở trước mộ bia, nhìn sơ sài mộ địa, nam hài mặt không biểu lộ rời khỏi.
Cuối cùng đã chết, như vậy cũng tốt, chỉ để lại mình một người, miễn cho bị cái nam nhân đòn hiểm. Quên là cái gì sau đó bắt đầu , chỉ nhớ kỹ từ có ký ức tới nay, nghênh đón mình đúng là mỗi ngày bị|được phụ thân quở trách, quất. . . . . .
"Quái vật, ngươi cùng mẹ ngươi thân như, đều là quái vật!"
Ha ha, cái đáng chết Muggle phụ thân này hạ sẽ không oán trách, đánh chết thê tử của mình, đủ hắn tại ngục giam lý ngồi xỗm chết già đi à nha. Thuận theo đường nhỏ đi trở về đi, lại đi qua cái phế khí du vui thích tràng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)
Romance(Đồng nhân) Harry Potter Nguồn: Tàng thư viện Tất cả truyện đn hp (BG) mà ta đã đọc được ta tập hợp tất cả vào đây. Đang loading từng ngày.... P/s 1: Ai thấy truyện Hp đn nào hay thì giới thiệu cho ta bk nhé, để ta tổng hợp vào luôn <3 P...