Đem chính khóc đau lòng Lily ôm vào trong lòng, Severus hình như là ở dỗ tiểu hài tử giống nhau, dựa vào tọa ở trên giường, đem Lily đặt ở trên đùi mình, nhẹ giọng dỗ, vỗ của nàng phía sau lưng. Lily nghẹn ngào, nếu không là thân thể của chính mình hình như là bị chia rẽ sau trọng trang, Lily đều phải cùng trong lòng tiểu nhân giống nhau đối với lòng tham không đáy con dơi nhỏ quyền đấm cước đá : "Ngươi không biết lão nương đây là lần đầu tiên a! Không cầu ngươi kinh nghiệm phong phú (tiểu giáo sư nếu thực sự kinh nghiệm phong phú, ngươi còn chờ hiện tại hạnh phúc ngọt ngào oán giận sao? Nhất định muốn đem Severus biến thành bi kịch. ) ngươi cũng nên biết tiết chế a, may mắn chính mình không thả lỏng thân thể rèn luyện, mềm dẻo tính tốt lắm. Nếu không như vậy, lúc này chỉ sợ là nằm ở bệnh viện xem khám gấp đâu. Thế nào cũng phải eo sụn đệm cột sống xông ra không thể!" Càng nghĩ càng giận, Lily dứt khoát là lại múc Severus ngực trở thành tốn hơi thừa lời địa phương, gọi ngươi ép buộc ta!
Trầm thấp tiếng cười ở đỉnh đầu vang lên đến, "Ta còn là đem ngươi làm đau, không quan hệ ta cải tiến toan đau dược tề cùng bạch tiển tinh dầu. Sử dụng đến hiệu quả rất tốt, ta múc vội tới ngươi." Severus thỏa mãn đắc ý, hắn rốt cục đem âu yếm nữ hài tử biến thành chính mình thê tử, Severus quyết định hắn muốn dẫn Lily đi Bộ Pháp Thuật hôn nhân đăng ký chỗ, chờ ngày mai phải đi, hắn đã là khẩn cấp muốn Lily quan thượng chính mình họ thị, tuy rằng hắn có chút cũng không thích Snape này họ thị, này họ thị quả thực chính là sỉ nhục, cùng này họ thị ngay cả cùng nhau chính là Tobias tên hỗn đản này. Nhưng là chính mình còn có thể làm sao bây giờ đâu? Nhưng là hôm nay không giống với, hắn bức thiết suy nghĩ muốn Lily Evans biến thành Lily Snape, trở thành thê tử của chính mình.
"Thân ái, ta cũng tưởng khống chế một chút. Nhưng là bộ dáng của ngươi rất đáng yêu, nhất là ngươi cực kỳ tội nghiệp ôm của ta cổ năn nỉ của ta thời điểm, ta đều phải không khống chế được." Giống đực chinh phục dục chiếm được nguyên vẹn thỏa mãn, Severus múc chính mình ngã cái mũi ở Lily trên mặt cùng trên cổ tư ma, nóng nóng hơi thở phun ở đã xanh xanh tím tím trên cổ, trên vai, xem Lily trên da thịt mẫn cảm đứng lên nổi da gà, Severus đắc ý loan nhếch khóe miệng.
"Lily, ngươi thích bộ dáng gì nữa nhẫn? Hoàng kim vẫn là được khảm kim cương ma pháp ruby, hoặc là ta chuyên môn dùng luyện kim thuật làm ra đến một cái ma pháp nhẫn." Severus trong đầu tưởng tượng thấy Lily cùng chính mình hôn sau cuộc sống, mỗi ngày bọn họ đều cùng nhau, chính mình có thể cấp Lily ổn định sinh hoạt, Chúa tể Hắc Ám thật là pháp lực cao thâm, hơn nữa Severus cho rằng Chúa tể Hắc Ám giảng rất đúng. Các phù thủy hẳn là cùng Muggle tách ra, Lily tốt nhất không cần đi đáng chết nước Mĩ, trở nên càng ngày càng cùng này tục tằng Muggle giống nhau.
Lily đối với đề nghị của Severus trong lòng cũng không biết là cái gì vị, là hẳn là cao hứng chính mình tìm bạn trai là cái dám phụ trách nhân đâu, vẫn là đau đầu chính mình ăn vụng trái cấm, nếu nháo đi ra mạng người làm sao bây giờ? Còn có hỏi chính mình thích bộ dáng gì nữa nhẫn, ngươi đây là đối với ta cầu hôn sao? Thấy thế nào đứng lên hình như là ngươi không thể không làm bổ cứu công tác, bởi vì cùng ta lên giường vì tỏ vẻ chính mình phụ trách, hoặc là dứt khoát đem ta trói chặt, bảo ta không phải đi về, mỗi ngày thành thành thật thật làm bà nội trợ. Lily đối với chính mình ở nước Mĩ cuộc sống vẫn là thực vừa lòng. Liền coi là thực sự muốn gả cho hắn cũng nên chờ chính mình sau khi tốt nghiệp a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)
Romans(Đồng nhân) Harry Potter Nguồn: Tàng thư viện Tất cả truyện đn hp (BG) mà ta đã đọc được ta tập hợp tất cả vào đây. Đang loading từng ngày.... P/s 1: Ai thấy truyện Hp đn nào hay thì giới thiệu cho ta bk nhé, để ta tổng hợp vào luôn <3 P...