Trụ tiến trong lòng ngươi (2)

2K 37 3
                                    

☆,45 Severus phiên ngoại 1

Bảy tuổi kia năm mùa đông là hắn cả đời bước ngoặt -- Severus thường xuyên nghĩ như vậy. Ngay tại ngày nào đó, Merlin đem một cái màu trắng đản tạp đến trong lòng hắn.

Được rồi, cứ việc hắn lấy đến đản trước tiên nghĩ đến là ăn nó, mà hắn cũng cũng là làm như vậy -- Severus có chút buồn bực, hắn nhặt được nó rất sớm rất sớm, ăn luôn nàng lại rất trễ rất trễ.

Ở hắn đem đản một lần nữa phóng tới trong lòng bàn tay khi, trắng noãn đản xác so bên cạnh người tuyết trắng còn muốn trắng nõn, vi chước nhiệt độ cho đói khổ lạnh lẽo hắn thật lớn ấm áp. Dường như băng tuyết chi thần rốt cục phát hiện trong tuyết cô độc tiểu nam hài, bông tuyết lại bắt đầu chậm rãi bay xuống...... Sau đó, nàng sinh ra !

Nàng là ở hắn trong lòng bàn tay sinh ra , oánh bạch quang mang lộng lẫy loá mắt, làm Severus một lần nữa mở mắt ra, đầu tiên mắt liền nhìn đến nàng -- hoặc là hẳn là dùng nó? Hoạt nộn da thịt là tuyết một loại trắng nõn, nho nhỏ thân thể tỉ lệ vừa phải, nàng tóc dài là tối thuần túy màu đen, luôn luôn cúi đến chân lõa, xinh đẹp cực kỳ. Nàng như là trong tuyết tinh linh, lẳng lặng , an tường nằm ở hắn lòng bàn tay thượng, không có một tia phòng bị cùng đối hắn chán ghét.

Severus cơ hồ là đầu tiên mắt liền thích thượng nàng, khả hắn vẫn là mất tự nhiên phiết quá mức -- nàng toàn thân đều là xích lõa .

Tinh tế làn da dính sát vào nhau lòng bàn tay hắn, tiểu gia hỏa thân thể nhẹ nhàng mà lạnh lẽo. Hắn kìm lòng không đậu quay đầu xem nàng, đoán rằng nàng tỉnh lại sau sẽ là bộ dáng gì nữa. Có lẽ nàng cũng sẽ có một đôi cùng hắn tinh thuần màu đen ánh mắt?

Hắn chỉ cảm thấy trong đầu nháy mắt chuyển qua mấy ngàn cái ý niệm, mấy ngàn cái đều phải hắn đem tiểu gia hỏa mang về -- nàng khả năng đến từ ma pháp giới, nàng hội toàn tâm toàn ý tín nhiệm hắn, nàng khả năng thay đổi sinh hoạt của hắn! Nhưng cuối cùng, hắn đem nàng buông.

Hắn cũng không rõ ràng nàng đến cùng là cái gì này nọ, lại rất rõ ràng chính mình không có dưỡng nàng năng lực. Khiến cho nàng ở chỗ này đi!

Hắn đem nàng buông, phóng tới đống lửa bên cạnh, kia một chút ấm áp cùng một khối màu đen che thận bố xem như hắn lưu cho nàng cuối cùng gì đó. Buông nàng kia một khắc, hắn đột nhiên không hiểu đau lòng, xa so bị đánh bị mắng còn muốn đau, vắng vẻ ......

Hắn cho rằng liền như vậy xong rồi, hắn hội cấp tốc chạy về gia, đóng cửa lại, ở đói khát trung ngủ đến ngày mai. Sau đó hắn sẽ quên này nho nhỏ nhạc đệm, quên cái kia nho nhỏ thiên hạ. Nhưng hắn không có!

Lúc hắn nặng nề mà nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, trước mắt đều là cái kia tiểu gia hỏa -- nàng ngủ say bộ dáng, trầm tĩnh an tường, trắng nõn da thịt, thật dài tóc đen. Thật đáng yêu, không thể quên được.

Hắn giống cái ngốc tử giống nhau nâng lên thủ, đặt ở cái mũi bên cạnh, nhàn nhạt hương sữa quanh quẩn không tiêu tan. Nàng vừa rồi liền nằm ở nơi này, hiện tại nên tỉnh sao? Tỉnh sau, lại sẽ là bộ dáng gì nữa?

Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ