Nguồn: Tàng thư viện
[hp] 冷眼旁观
Tác giả: thời không thác loạn (时空错乱)
Văn án:
Ta vốn thầm nghĩ thờ ơ lạnh nhạt thế giới này, đợi cho nội dung vở kịch đi hoàn lúc sau mở lại thủy của ta hạnh phúc cuộc sống, chính là ta thật không ngờ ta sẽ yêu thượng hắn —— Severus · Snape, này làm cho ta vô cùng đau lòng lại vô cùng kính nể nhân
Vì thế ta cố gắng khoa học về trái đất tập y thuật, hướng ở cuối cùng thời khắc chữa khỏi hắn, không cho hắn bị chết ở xà khẩu, nhưng là ta làm mất đi đến thật không ngờ, sự tình hội hướng về này phương hướng phát triển.
Diễn viên: Lucy · Bruce, Severus · Snape ┃ phối hợp diễn: hp chúng ┃ cái khác: hp, Giáo sư
Thứ nhất chương loạn nhập HP
Bên tai tràn ngập tiếng thét chói tai cùng kỳ quái nói chuyện thanh, không, không thể xưng là nói chuyện, xưng là"Quát to" tựa hồ càng thêm chuẩn xác chút, ta bịđánh thức , mơ mơ màng màng mở mắt. Vì cái gì như vậy sảo? Là ta đêm qua ngủ phía trước đã quên quan TV sao không? Chính là TV hẳn là làđặt ở phòng khách lý đi, vì cái gì ta nghe được như vậy rõ ràng đâu?
Vài giây về sau ta mới chậm rãi tỉnh táo lại , sau đó phát hiện chính mình cư nhiên ngủở trên đường cái, vì cái gì? Ta không thích uống rượu cho nên sẽ không tồn tại túy ngã vào trên đường cái tình huống, kia còn có thể dùng cái gìđến giải thích này quỷ dị tình huống đâu? Cho dù làđộng đất đem của ta phòng ở chấn sụp, ta cũng có thể là ngủở phế tích lý a, như thế nào hội giống như bây giờ nằm ở trên đường cái đâu?
Mặc kệ , trước đứng lên rồi nói sau.
Chính là, ta không thểđộng , giống như bị người rút đi cả người khí lực bình thường. Đây là có chuyện gì? Ta bắt đầu có chút điểm bối rối .
Phụ cận có hai hỏa người đang đánh nhau, làđánh nhau đi? Như thế nào giống nhưở chụp phim khoa học viễn tưởng giống nhau, cho nhau cầm một cây tiểu mộc côn huy đến huy đi , còn tạo thành một đạo đến tia chớp dường như quang. Làở chụp 《 Harry • Potter 》đi? Chính là nghe nói cáp bảy giống nhưđánh ra đến đây a. Hơn nữa ta là như thế nào đến phiến tràng lý tới đâu?
Một cái một cái nhân ngã xuống, ở lại hiện trường phần lớn là toàn thân bị hắc áo choàng bao lấy nhân, mà ta cũng theo bọn họ linh tinh lời nói trung hiểu được bọn họ nói chính là tiếng Anh. Bởi vì ta không phải thực thích tiếng Anh, chính là lại bị buộc học thật lâu tiếng Anh, cho nên thực chống lại loại này ngôn ngữ, bình thường nếu không không cốýđi nghe nó trong lời nói sẽ nghe được một ít"Líu ríu" kỳ quái thanh âm, không giống của ta tiếng mẹđẻ tiếng Trung giống nhau, chỉ cần có người đang giảng tiếng Trung ta sẽ hiểu được bọn họ lời nói ý tứ, mặc kệ ta có nguyện ý hay không, cho nên khi ta học bài thời điểm, ta thường thường ở ký túc xáđọc sách thời điểm nghe tiếng Anh ca, như vậy là có thể ngăn cách phòng ngủ lý mặt khác thanh âm, không cho chính mình bịảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)
Romance(Đồng nhân) Harry Potter Nguồn: Tàng thư viện Tất cả truyện đn hp (BG) mà ta đã đọc được ta tập hợp tất cả vào đây. Đang loading từng ngày.... P/s 1: Ai thấy truyện Hp đn nào hay thì giới thiệu cho ta bk nhé, để ta tổng hợp vào luôn <3 P...