Ngàn năm ngưng mắt (2)

1.4K 25 0
                                    

Đệ 43 chương bạch kim thuỷ tổ

Eos bị Salazar cách nói đả động . Lúc trước đọc sách thời điểm, nàng phía trước có bao nhiêu sùng kính vị này lão hiệu trưởng, đến cuối cùng nhất bộ thời điểm, còn có nhiều cảm thấy khát khao tan biến. Nhưng là nàng vẫn là cảm thấy, vị này lão nhân cũng không chính là có bao nhiêu sao đáng giận, nàng cảm thấy này đó đều chính là nhiều lắm trùng hợp tiến đến cùng nhau mà thôi.

Dumbledore hiệu trưởng, nhiều lắm chính là cảm kích, nhưng không có ra mặt ngăn lại mà thôi. Bởi vì hắn có hắn tính kế, cho nên hắn theo đuổi một chút việc phát sinh, thật sự không hơn. Làm một vị người lãnh đạo, Eos cảm thấy hắn lựa chọn cũng không có làm sai. Nhưng là bởi vì lập trường đối lập, bọn họ chỉ có thể trở thành địch nhân, nhưng cho dù như vậy, nàng vẫn là hi vọng vị này lão nhân có thể có một cái tốt kết cục.

Nhưng này đều chính là Eos bản thân tưởng mà thôi, nàng muốn biết, lão nhân kết quả là cái dạng gì nhân, này đó kết quả có phải không phải hắn một tay an bày , vẫn là, thật sự chính là trùng hợp. Cho nên, nàng cam chịu Salazar thực hiện.

Càng trọng yếu hơn là nàng không có thời gian lại đi quản này đó , bởi vì nàng cùng Salazar đính hôn điển lễ càng ngày càng gần , nàng này chuẩn tân nương cần làm chuẩn bị cũng rất nhiều, kia còn có thời gian đi quản những người khác chuyện.

Ở Salazar xử lý xong rồi trên tay chuyện sau, hắn cao điệu cùng Naga gia tộc cùng nhau ở phù thủy giới công bố bản thân thân phận. Hắn là Salazar. Slytherin, Slytherin gia tộc tộc trưởng, hắn cùng với Naga gia tộc người thừa kế là linh hồn bạn lữ, bọn họ kết hợp, có đến từ mai lâm chúc phúc.

Đối Salazar mà nói, Eos sẽ chỉ là hắn , cao điệu biểu thị công khai quyền sở hữu là phải . Phía trước Naga gia tộc công bố Eos sắp đính hôn tin tức, còn là có không ít quý tộc ở đánh nàng chủ ý. Cái này hắn công bố bản thân thân phận, xem còn có ai dám loại nghĩ gì này.

Salazar cao điệu trở về, so với hắn cùng Eos đính hôn điển lễ càng làm cho nhân kinh ngạc. Ngàn năm trước tứ đầu sỏ cư nhiên sống đến hiện tại, đây là cái gì khái niệm!

Chẳng lẽ suốt đời thật là khả năng sao? Ở trên báo đăng Salazar ảnh chụp sau, kia vẫn cứ tuổi trẻ mà lại tuấn lãng khuôn mặt, nhường phù thủy giới lâm vào điên cuồng bên trong. Phù thủy giới hiện tại dài nhất thọ là ni khả. Lặc mai vị này luyện kim đại sư, nhưng là hắn cho dù còn sống, cũng hoàn toàn là một bộ tuổi già sức yếu bộ dáng .

Salazar. Slytherin vị này ngàn năm trước tứ đầu sỏ chi nhất, bề ngoài cư nhiên vẫn là như thế trẻ tuổi!

Đến cuối cùng, Salazar không thể không ra mặt thuyết minh, hắn là lợi dụng thượng cổ lưu lại đến ma pháp trận, phong ấn thân thể, ngủ say ngàn năm đến bây giờ mới bị linh hồn của chính mình bạn lữ tỉnh lại. Mà hắn hội lựa chọn ngủ say, vì cùng hắn linh hồn bạn lữ lại gặp nhau.

Bất quá bởi vì hắn có một nửa vũ xà hoàng tộc huyết thống, cho nên hắn mới có thể lựa chọn làm như vậy. Hiện tại phù thủy, ma pháp sinh vật huyết thống đã càng ngày càng rất thưa thớt, muốn sử dụng phương thức này phong ấn bản thân thân thể, cơ bản là không có khả năng .

Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ