Hắc ma vương ma nữ chi V điện ân ân oán oán (Voldemort x Hero)

3.3K 38 1
                                    

Nguồn: Tàng thư viện

Tác giả: Mộc Thủy

Văn án:

Không thể không nói,V điện luôn có như vậy một lần thiên hội đáng yêu ....

Nàng trong lòng trung khẩn cầu.

Có một chút sự tình, cùng lịch sử không phù hợp.

Có một chút sự tình, hướng tác giả giống nhau bới lông tìm vết.

Nàng ảm đạm,

Nàng nhất nhăn mày cười tác động hắn tâm.

Chúng ta chính là hi vọng,

Hi vọng lại một lần nữa ngoái đầu nhìn lại có thể đoán được.

Nhưng là làm Tom.Riddle thanh danh vang vọng Slytherin thời điểm,

Làm sở hữu Slytherin đều dùng một loại ái muội ánh mắt xem chính mình thời điểm,

Làm nàng không sai biệt lắm đều lạnh nhạt thời điểm,

Nàng còn muốn làm gì?

Chỉ có thể nói:Tom, cách ta xa một chút!!!!!!

Một cái đùa so bàn mỹ lệ thiếu nữ, bạch kim sắc tóc dài, trạm lam như bầu trời bàn đồng tử đồng tử, không phải một cái bạch kim Malfoy là cái gì?

Hôn đầu xuyên không mặt ngoài lạnh nhạt thực tế dễ dàng nhất bị hố Malfoy ngươi nên như thế nào tồn tại?

....god [ hẳn là Merlin ]

Nàng thế nhưng gặp siêu cấp vô địch vĩ đại phúc hắc V điện, như thế nào sống sót đâu, không nghĩ qua là hội Avada Kedavra có mộc!?

Đương nhiên là đem vĩ đại Voldemort đại nhân từ nhỏ dưỡng thành xem, như vậy, hiện tại ai có thể nói cho nàng, hắc ma vương đại nhân đang ở vất vả cần cù lấy hố có phải hay không bị chính hắn nhảy đâu?

Nàng kia mềm mại đến manh đát đát Tom đâu?!

........... Đem Tom đổi trở về a!!!!!

Vì thế, đây là một cái Malfoy hình tượng đùa so thiếu nữ bị nhà nàng ma vương đại nhân hoa lệ lệ giọt cuốn đi chuyện xưa....

-- nếu ngươi là ma vương lời nói, ta đây chính là ma nữ .

Tác giả không hố văn, khả năng hội tương đối Mary Sue, chuẩn bị tâm lý thật tốt.

Thiếu nữ sẽ tới Harry cái kia niên đại đi , muốn nhìn đồng hài không cần nản lòng nga.

Nội dung nhãn:hp cường cường linh hồn chuyển hoán xuyên không thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính:Hero.Riddle[ nguyên sang đùa so thiếu nữ ] ┃ phối hợp diễn:v đại,hp nhất chúng ┃ cái khác: Hogwarts, Dumbledore,hp

==================


☆, chương 1 thế giới này có Malfoy bài Barbie sao?

Làm lại một lần nữa phục hồi tinh thần lại thời điểm,Hero đứng ở bên đường không chớp mắt góc, nhìn âu thức phong cách phòng ốc, trên đường mặc cũ kỹ tây trang nam nhân cùng âu phục dương ô đẹp đẽ quý giá nữ nhân vội vàng đi qua, rộn ràng đám người không có một cái quay đầu đi đến chú ý tới nàng tồn tại, trong tầm mắt hết thảy giống như cao lớn không ít.

Tổng hợp Harry Potter 1 (ĐN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ