Từ sau thành công của "i need u", nhóm được biết đến rộng rãi hơn, lượng fan tăng lên ngùn ngụt và chuyện không thể nào quên chính là fangirl.VKook, HopeMin, NamGa là những cặp đôi được hard ship nhiều nhất. Là vì những trò con bò chúng nó hay chơi với nhau trên sân khấu hay hậu trường quá bạo lực nên anh bị cấm lại gần. Ai mà biết được ở nhà chúng nó cưng nựng anh đến mức nào cơ chứ.
Fan luôn xem anh là người anh cả đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc và giữ hình tượng cho cả nhóm. Không bỡn cợt, không đùa thái quá, không lố lăng, không vạ miệng ở bất cứ tình huống nào và.... Đẹp trai.
Nhóm quen biết và còn thân thiết với cả tiền bối lẫn hậu bối. Tính cách cởi mở hòa đồng đôi khi còn hơi điên của nhà chống đạn rất được các idol khác yêu thích. Nhất là GOT7.
Hôm diễn ra festival ở Busan,đó là gần hai tháng trước rồi, có rất nhiều idolgroup tham gia. Bangtan biểu diễn lượt cuối cùng.
Ngay lúc buổi diễn kết thúc, Seokjin đứng thất tha thất thiểu vì mệt, có hơi chóng mặt. Đột ngột bị một ai đó đẩy vào hông và chúi nhụi về đằng trước khi tất cả các nhóm đang ở trên sân khấu chào tạm biệt fan. Đầu anh đập mạnh vào vai một người, có vẻ cao hơn anh, nhưng anh không nhận ra là ai cả, đầu óc choáng váng cả đi.
Cố gắng đến khi tấm màn khép lại, anh lả đi và đổ gục xuống, người con trai cao hơn anh khi nãy đã đỡ được anh trong tức khắc.
--------
Dạo gần đây, à không, khoảng gần hai tháng này anh có vẻ rất bí ẩn, suốt ngày ôm điện thoại cười cười. Anh không có ngủ muộn, nhưng anh thường xuyên ra ngoài từ lúc sáu giờ chiều đến chín giờ đêm. Khi đi còn bịt rất kín, anh trở nên lạ lùng từ khi nào không hay?
Điện thoại anh đặt ở trên bàn và lại đang chuẩn bị ra ngoài lần thứ tư trong tuần. Jimin mò ra phòng khách xem TV, tình cờ điện thoại anh vang lên chuông báo tin nhắn. Được gửi từ một người không tên, nhưng chỉ kí hiệu một hình trái tim màu đỏ. Nội dung tin nhắn rất ngắn gọn.
" Hẹn hò không được tới trễ đâu đấy, em chờ anh dưới nhà."
Mắt Jimin lập tức nổ tung, thứ này gọi là gì? Gọi là đang hẹn hò giấu giếm phải không? Cậu nắm chặt cái điện thoại như muốn bóp vụn cả ra. SeokJin từ trong phòng chui ra và định đến lấy điện thoại, anh thấy Jimin đang cầm nó.
Anh tiến lại gần và giây sau đã bị Jimin nhấn chặt xuống ghế. Ánh mắt đầy lửa giận nhìn anh.
- Anh định đi đâu.
- Anh... Ra ngoài đi... dạo.
- Anh đang hẹn hò với ai, nói đi.
Seokjin ngưng lại, anh giật mình một lát, thật sự không dám trả lời. Vài giây ngắn ngủi đủ để tố cáo anh có điều gì đó lạ thường. Anh giật lấy điện thoại từ tay Jimin, đẩy mạnh cậu ra rồi luồn qua cửa, chạy biến.
Sau khi anh rời đi một lúc,Jimin ngồi bần thần trên sofa, cười như không cười. Im lặng chính là đã thừa nhận rồi, đúng không?
--------
Anh lao xuống đường, đến chỗ hẹn và nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc. Người đó đã chờ sẵn ở đây, anh vừa đến liền đưa tay ôm lấy và đặt lên trán một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJIN] Hyung Cuối Cùng.
FanfictionĐơn giản là câu chuyện giành giật hyung mỗi ngày và các moment ngọt như đường. #Au : Phamthuymer_