Cảnh báo!!!!!!
1.Sử dụng khăn giấy để lau máu mũi, không phải ga giường.
2. Thuốc trợ tim phải túc trực bên người phòng khi lên máu cấp.
3. Không được ở gần người nhà hay bất cứ người lạ nào vì mỗi ngôn từ đều mang cảnh tình dục =)).
4. Có thăng thiên cmnr thì cấm lôi tao theo =))))))))))).
Ìnchoy
--------
Sáu người nam nhân dùng ánh mắt nóng hừng hực nhìn cậu trai đang khổ sở bò lăn ở trên giường. Bộ lễ phục tốt nghiệp lơ lửng ở giữa lưng lộ ra mảng áo sơ mi trắng ướt đẫm vì mồ hôi.
Jin rùng mình cực độ trước sự ngứa ngáy khắp toàn thân. Cảm giác ham muốn liên tục tăng lên theo cấp số nhân, hậu huyệt rỉ nước cùng dương vật chèn ép vào quần lót mỏng đến nhức nhối.
Cũng đến lúc, sự kiềm chế của cả bảy người đều đứt gãy, Jin ở trên giường đã bắt đầu cởi bỏ quần áo vướng víu, đem cả thân thể trắng nõn phơi hẳn ra trước mắt những tên bạo dâm đói khát. Bước nhanh về phía anh, Jin cảm nhận được ga giường lún xuống một khoảng sâu hoắm, khi những ngón tay ve vuốt trên khắp thân thể đang nóng ran lên.
Anh khẽ ngâm vài tiếng trong cổ họng, khi TaeHyung ôm lấy anh đặt ở trên đùi mà dùng tay xen vào giữa đùi non đẩy về hai phía.
Hai bàn tay anh ở trên côn thịt nóng hổi của HoSeok và NamJoon, cả hai thở hắt ra, khi ngón tay gầy gò của0 anh ôm trọn lấy chiều dài rồi chậm rãi vuốt ve từng thớ gân căng cứng. Nhịp thở dồn dập đến điên loạn, hai bên đầu nhũ lần lượt bị YoonGi cùng JiMin thay nhau tàn phá bằng lưỡi, những cái nghiến nhẹ lên hạt đậu nhỏ buộc anh phải ưỡn ngực lên đón lấy.
TaeHyung ở phía sau liếm lên vành tai và mút nhẹ lấy. Tay phải luồn xuống dưới chạm vào cửa huyệt vì tác dụng của xuân dược mà rỉ nước trắng đục. Đột ngột chen vào hai ngón tay, khớp tay không báo trước cong lên nhấn manh đệm thịt nhô lên sâu trong tràng vách. Jin oằn mình, run rẩy trước một đợt kích thích xuyên thẳng qua trí não khi JungKook ở giữa hai chân anh đang rải dần hàng ti tỉ nụ hôn lên côn thịt dần căng trướng.
Anh gần như phát điên lên trước từng đợt khoái cảm đổ ập xuống, mê man trong tiếng thở dốc kích tình nhục loạn.
Cảm giác tê dại, não không thể trụ nổi trước sự kích thích quá tải đang diễn ra. Những đợt ve vuốt từ JungKook ở đùi non, khi ngón tay TaeHyung ở bên trong càn quấy không ngừng lại, hai đầu nhũ bị JiMin cùng YoonGi tàn phá không chút thương tiếc, hai bàn tay bận rộn lên xuống trên đỉnh dương vật của NamJoon và HoSeok.
Một mớ hỗn độn, hỗn độn theo cách ướt át trộn lẫn vào từng tiếng thở dốc một, thân thể mướt mồ hôi và dương vật dần cương cứng đến cực hạn.
JungKook đang day lấy quy đầu ửng đỏ của anh bằng hai cánh môi, phút chốc lại nhấn sâu vào trong cổ họng, nhả ra để mút lấy, rê đầu lưỡi trên phần đỉnh và một giây sau đó sẽ lại ngập trong khoang miệng ấm nóng.
Jin bắt đầu thở dốc dồn dập, luồng nóng cuộn lên ở bụng dưới, mơn trớn nhưng không hề đủ để xuất ra, nó như thể muốn nhấn chìm lấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJIN] Hyung Cuối Cùng.
FanfictionĐơn giản là câu chuyện giành giật hyung mỗi ngày và các moment ngọt như đường. #Au : Phamthuymer_