Bạn.

6.1K 653 72
                                    

Anh đến phòng tập, lúc ấy Hoseok và Jimin đang nhảy rất hăng say, họ còn chẳng để ý là anh đã đến nữa. Anh nhẹ nhàng ngồi xuống, nhưng hình ảnh phản chiếu trong gương khiến hai con người bận rộn tay chân kia giật mình, quay cuồng suýt chút nữa thì đập tay vào mặt nhau

Dừng động tác, cả hai đều đứng đực ra và nhìn anh. Jin đứng dậy, cầm vạt áo khoác lên rồi thò tay vào ra vẻ móc móc. Anh lôi bàn tay ra với tạo hình trái tim bằng hai ngón tay, bĩu môi đáng yêu.

Cái quần gì thế??? Anh đi hòa giải bằng heartsign à?

À mà gì cũng được, cái quái gì cũng có thể xảy ra. Vì anh đáng yêu nên dễ dàng được tha thứ, phạt anh hôn mỗi đứa một cái.

Ba người đi bộ về nhà, anh giống như bị tăng động, hết leo lên lưng Jimin rồi lại tụt xuống. Đi bộ thấy chán lại leo tiếp lên người HoSeok, rồi lại tụt xuống đi bộ. Mỏi chân lại làm aegyo đòi cõng, không làm aegyo chỉ cần nói thôi là được mà, đâu cần giữa đường phải như thế?

Về đến nhà không nói một câu tự động nhào lên người TaeHyung ôm chặt lấy. Cậu đang ngồi sofa xem TV thì anh tự động dâng thân tới, chịu thôi, crush nhào tới ôm mình mấy cậu chịu nổi không?

- Em chưa có hết giận anh mà, làm gì đấy?

- Chưa nữa hả?

Anh lủi thủi đứng dậy, trề môi bỏ đi. Vạt áo bị kéo lại, anh bị lôi dần dần về đằng sau rồi ngồi phịch xuống trong lòng TaeHyung. Cậu ôm lấy anh, úp sấp mặt vào lưng rồi vừa đung đưa vừa hát.

- Cho em ôm từ nãy đến giờ rồi, hết giận được chưa vậy? Anh đau lưng quá.

- Chưa, không hết giận được nhưng vẫn phải ôm cho bõ ghét, em ghét anh mà.

- Đb :<

- Này anh vừa chửi thề đấy à?

________

JungKook cả ngày cũng không thấy, gọi điện cũng không hề nhấc máy. Trước khi đi cũng chỉ nói là đến nhà bạn. Vậy giờ đã gần mười giờ rồi, sao vẫn chưa thấy về.

Chuông cửa reo inh ỏi, NamJoon đã chuẩn bị cả một bài rap dài hệt như Cypher pt. 100 để hát, nhưng cũng phải dừng lại để xem thử người đưa bé Jeon Say Xỉn về nhà là ai.

Ồ không sao! Là người quen.

Mẹ kiếp, NamJoon đã lạy trời rằng đó không phải là anh cảnh sát hay bác bảo vệ của một cái quán bar chết tiệt nào đó.

Đỡ lấy JungKook vào bên trong, NamJoon bảo HoSeok lấy nước cho "bạn đồng hành" của JungKook. Bạn JungKook ấy hả? Nó lạ gì mấy ông anh này nữa, cứ thế phè phỡn nằm ở sofa hát hò rồi múa may.

- Này YuGyeom, em không về kí túc à? Không sợ quản lí mắng sao? - HoSeok hỏi thử

- Không đâu anh ơi, anh quản lí bọn em dễ lắm, chỉ cần mỗi hai tiếng cập nhật tình hình cho anh ấy là được rồi. Nếu ngủ lại thì gọi điện báo anh ấy một tiếng, cần bằng chứng xác thực nữa cơ.

- Mày định ngủ lại nhà anh đấy à?

- Ớ đúng rồi, anh thông minh thế sao lại còn đi làm ca sĩ nhỉ?

[ALLJIN] Hyung Cuối Cùng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ