Omg bitch! YoonGi also knows about how to fuck Jin up _…________>>______
Anh chần chừ trÆ°á»›c nhà ga, có nên gá»i YoonGi đến đón không? Hay tá»± Ä‘i rồi má»›i há»i nhà ở đâu nhỉ.
À thôi, em ấy cũng nên nghỉ ngơi một chút, cứ tìm đại một chiếc taxi nà o đã. Cũng đâu khó khăn chút nà o.
Jin gá»i và cáºu chỉ Ä‘Æ°á»ng, anh chẳng biết tại sao YoonGi lại ở trong khu căn há»™ nà y nữa. Không phải đã nói là vá» nhà hay sao?
- YoonGi, em ở khu căn hộ à ?
Phòng 853 , anh lên đi.
Cáºu đứng phắt dáºy, thay quần áo tháºt nhanh và chỉn chu lại đầu tóc má»™t chút. Trá»i lạnh quá.
.
.Anh ấy lâu tháºt đấy.
Toà nhà cũng đâu có rộng lắm.
Lạc Ä‘Æ°á»ng rồi à ? Hay thang máy gặp sá»± cố?
Chỉ cần chỠmột chút nữa thôi mà , một chút nữa thôi.
Chết tiệt, đã lâu lắm rồi anh còn là m cái quái gì và đang ở đâu thế? Lại xảy ra cái gì nữa rồi?
F_ckkkkk!!!
YoonGi còn chẳng kiá»m chế nổi suy nghÄ©, giáºn dữ đùng đùng chạy ra mở cá»a. Cáºu tìm Ä‘iện thoại, khốn kiếp lúc cần đến thì lại không thấy đâu. Má»i thứ Ä‘ang bình thÆ°á»ng bị YoonGi nổi cáu là m rối tung hết cả lên.
Chuông cá»a kéo cáºu từ cÆ¡n hoang mang trở vá» thá»±c tại, YoonGi chuyển từ lo lắng sang tức giáºn chẳng-vì-má»™t-lÃ-do-gì-cả.
Cá»a báºt mở, cáºu nắm lấy tay anh lôi mạnh và o bên trong rồi áp lên bức tÆ°á»ng bên cạnh. Anh còn giáºt mình chẳng biết gì hết, khuôn mặt á»ng hồng lấp ló sau lá»›p khăn quà ng dà y cá»™m, anh định nói gì đó, đại loại nhÆ° 'chà o'.
YoonGi chẳng vì cái gì cÅ©ng có thể nổi giáºn,nắm lấy khăn quà ng mạnh tay cởi bá», môi anh vừa lá»™ ra liá»n vồ lấy, day mút không ngừng khi áo khoác anh cÅ©ng dần tuá»™t khá»i vai.
Chiếc bà n đặt bên cạnh cá»a và o đúng tháºt chẳng có tác dụng, nhÆ°ng biết đâu khi bạn hứng tình vá»›i ngÆ°á»i nà o đó gõ cá»a phòng, sẽ tháºt tuyệt nếu cả hai biết cách 'yêu'.
Anh bị YoonGi ép trong tÆ° thế ná»a ngồi ná»a quỳ, lÆ°ng dá»±a và o tÆ°á»ng cố sức chống đỡ hai cánh môi của ngÆ°á»i nhá» hÆ¡n là m loạn. YoonGi nắm cằm, tay còn lại nắm nhẹ tóc anh kéo ngược vá» phÃa sau, ngang tà n bắt anh hé miệng Ä‘Æ°a lưỡi. Jin vịn tay và o áo, giáºt xuống để bốn cánh môi chạm nhau, và điên tháºt, anh bị cưỡng hôn khi còn chẳng kịp hiểu gì (vì anh thÃch nó). Äiên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJIN] Hyung Cuối Cùng.
Fiksi PenggemarĐơn giản là câu chuyện giành giật hyung mỗi ngày và các moment ngọt như đường. #Au : Phamthuymer_