Chương 52: Vận động buổi sáng

13 4 0
                                    


  *****

Ngày hôm sau, khi Nhiếp Bất Phàm tỉnh lại từ trong ngực Trương Quân Thực, nửa người dưới vẫn còn bị chân người kia đè nặng.

Hắn co chân đạp đạp mấy cái, xoay xoay thân thể như một con sâu lớn muốn phá kén chui ra.

Trương Quân Thực nhích chân một cái, đè chặt chân hắn, than thở nói, "Sớm như vậy đã dậy làm cái gì?Ngủ thêm đi. "

Nhiếp Bất Phàm liếc mắt trừng người kia, "Ngủ tiếp sẽ không đứng dậy nổi!"

Hăn cảm nhận một cách rõ rệt ở giữa hai cái mông có một thứ quái quỷ đang cứng lên, có vẻ như người nào đó lại bắt đầu 'chào cờ' buổi sáng, chần chừ thêm nữa hẳn là sẽ có nguy cơ bị công phá lần thứ hai.

Trương Quân Thực mỉm cười, ôm lấy Nhiếp Bất Phàm, giống như vô tình mà cọ cọ khắp thân mình hắn.

"Ngươi!Đủ rồi!" Nhiếp Bất Phàm vươn ngón tay, không chút lưu tình mà bóp mặt người kia.

Trương Quân Thực nghiêng đầu tránh thoát, tay chân dài rộng lại càng quấn chặt hơn, dục vọng một lần nữa nhắm vào huyệt khẩu mà cố sức chọc chọc.

Nhiếp Bất Phàm nằm úp sấp trên giường, thân thể giống như đang bơi mà khua múa tứ chi loạn xạ, đáng tiếc vẫn là bị đóng đinh tại chỗ, không mảy may di chuyển được một chút nào.

Trương Quân Thực ung dung nhìn hắn giãy giụa, hạ thân còn đang lưỡng lự xem có nên tiến vào hay không.

Nhiếp Bất Phàm ngọ nguậy một hồi, bỗng nhiên bất động, mền nhũn ra như cá mắc cạn, yếu ớt nằm sấp, sau đó nghiêng đầu nhìn Trương Quân Thực, hai mắt rưng rưng, lộ ra biểu tình tiểu bạch thỏ đáng thương vô cùng.

Trương Quân Thực thấy mà tâm động điên cuồng, lang tình thú ý cuồn cuộn dâng trào, nhịn không được ôm lấy người kia mà mãnh liệt hôn môi, hạ thân theo đó đâm thẳng vào, tiến quân thần tốc.

"Ô..." Nhiếp Bất Phàm vùi mặt trên gối, tức giận không thôi. Tại sao mình bày ra biểu cảm 'đáng yêu' như vậy mà vẫn còn bị chà đạp tàn nhẫn như thế này!Trong lòng hắn điên cuồng gào thét, tên tao nhã công tử này thế mà cũng là dạng mặt người dạ thú!

Trương Quân Thực cấm dục đã lâu, thật vất vả mới chờ đến cơ hội, làm sao dễ dàng bỏ qua?Ra nông vào sâu, mỗi lần đều đâm tới tận cùng, khiến cho giường gỗ một phen lay động.

Một hồi tiến công gió nhẹ mưa dầm triền miên không dứt, rốt cục một lần nữa nhấm chìm Nhiếp Bất Phàm xuống đáy sâu bể dục. Liền sau đó, những tiếng rên rỉ nhỏ nhỏ liên tục tràn ra khắp cả gian phòng...

Sáng sớm, từng tia nắng chiếu vào trong phòng. Nhiếp Bất Phàm chun chun cái mũi, híp mắt thò đầu ra khỏi chăm mềm, tức khắc ngửi thấy một mùi thức ăn thơm nức. Trong nháy mắt, hắn cảm thấy bụng đói kêu vang, chống cái lưng đau mà ngồi dậy, quay đầu nhìn sang bát cháo ngũ cốc nóng hổi đang đặt ở trên bàn.

Hắn ánh mắt sáng bừng, một bên mặc lại y phục, một bên thò tay xuống dưới kiểm tra chỗ tư mật, xem ra ngoài một chút đau nhức rất nhẹ cùng với cảm giác lành lạnh thì không có trở ngại gì.

Đúng lúc này, Trương Quân Thực bưng thêm mấy đĩa điểm tâm từ bên ngoài bước vào, thấy bộ dáng Nhiếp Bất Phàm như vậy liền mỉm cười hỏi, "Bất Phàm, có khỏe không?Có đau hay không?"

Nhiếp Bất Phàm liếc mắt nhìn hắn, làm bộ như không có việc gì, tùy tiện mặc tiếp quần áo.

"Ta nhờ Từ đại phu làm giúp một chút đồ ăn, nhân tiện cũng mang tới cho những người khác rồi, nên ngươi không cần vội vã như vậy. " Trương Quân Thực nói thêm.

"Không ngờ lão Từ còn có thể nấu cơm?" Nhiếp Bất Phàm cười toe, "Không tồi, không tồi, thân là trưởng thôn, cũng không thể để một nhân tài như vậy bị quên lãng, từ nay về sau nhất định phải tận dụng người này. "

Trương Quân Thực lắc đầu cười, vuốt vuốt mái tóc có phần lộn xộn của người kia, nói, "Ngươi cũng biết kính lão một chút đi. Người ta mỗi ngày ở tại Kê Oa thôn chịu biết bao giày vò, đã đáng thương lắm rồi. "

Nhiếp Bất Phàm bĩu môi, "Ai bảo hắn có vài cái bệnh cỏn con mà chữa mãi không khỏi?Phí chẩn bệnh ta một đồng cũng không thiếu a. "

"Được rồi, ta biết thời gian này ngươi rất vất vả, đi rửa mặt rồi ăn một chút đi. "

Nhiếp Bất Phàm đột nhiên nhìn hắn một cái, kỳ quái nói, "A, bệnh của ngươi khỏi rồi sao?"

Trương Quân Thực hôm nay xem ra thần sắc rất tốt, cả người thần thanh khí sảng, hoàn toàn khác so với hôm qua.

"Quả thực tốt lên không ít. " Trương Quân Thực gật đầu, sau đó liền cười mà như không cười nhìn Nhiếp Bất Phàm, ánh mắt sáng ngời, "Sau khi cùng ngươi hoan ái, bệnh không chữa cũng khỏi rồi. "

Nhiếp Bất Phàm hất hất hàm, kiêu ngạo nói, "Bản trưởng thôn kỳ tài trước nay hiếm có, tập hợp đủ tinh túy đất trời, mấy thứ ốm đau nho nhỏ đương nhiên có thể tiêu trừ. "

"A?" Trương Quân Thực kéo lấy hắn ôm vào lòng, làm bộ nghiêm túc nói, "Như vậy xem ra tại hạ về sau còn phải nhờ trưởng thôn đại nhân chiếu cố nhiều hơn. "

"Chuyện đó đương nhiên. " Nhiếp Bất Phàm hào sảng vô cùng, nhưng cúc hoa lại một hồi rét lạnh.

"Để cảm tạ trưởng thôn đại nhân đã chăm sóc, tại hạ muốn tặng cho ngài một món lễ vật. "

"Lễ vật gì a?"

Trương Quân Thực từ trong người lấy ra một lọ sứ nhỏ.

Nhiếp Bất Phàm nhận lấy, mở ra ngửi ngửi, thấy mùi thơm dịu nhẹ, nhưng cũng không nhận ra là thứ gì, liền hỏi, "Đây là cái gì?"

"Ngọc Đình Lộ. " Trương Quân Thực trả lời, "Có công dụng chữa lành ngoại thương, chăm sóc da dẻ trơn mịn mượt mà. "

"Ngoại thương?" Nhiếp Bất Phàm không để ý lắm thuận tay cất di.

Trương Quân Thực áp sát lại, ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói thêm, "Chủ yếu là dùng để bôi nơi đó, sau mỗi lần mây mưa bôi một lần, có thể giảm đau, điều hòa bên trong. "

Nhiếp Bất Phàm động tác chợt khựng lại, sau đó chậm rãi nhét cái lọ về lại trong ngực Trương Quân Thực, nghiêm túc nói, "Trương Tam Quân, vật trân quý như thế, ngươi vẫn là nên tự giữ lại mà dùng đi. "

Dứt lời, quay đầu một mạch đi rửa mặt.

Trương Quân Thực cầm cái lọ nhìn một hồi, bất chợt cười nói, "Cũng đúng, sau này cũng là ta giúp ngươi bôi, quả thực nên do ta cất giữ. "

Sau khi thông suốt, hắn thỏa mãn gật đầu, cẩn thận cất Ngọc Đình Lộ vào vào cái tủ trên đầu giường...

"Ta thấy rồi. "

Cầm hóa Nhiếp Bất PhàmWhere stories live. Discover now