Dedicated devera1998
Soundtrack: Ruins by First Aid KitMedyo malayo na ang daang tinatahak namin ng bigla itong magmura ng sunod-sunod. Halos paliparin na nito ang sasakyan dahil sa bilis ng pagpapatakbo nito.
"Damn it! Assholes! Fuck you" anito habang tinitingnan ang side view mirror nito. Napasulyap din ako sa side view mirror at nakitang ilang sasakyan ang nakasunod sa amin. Damn it! Now whats this? Hindi ko napansin ang mga sasakyan na yan kanina maybe I was too complacent of thinking what's really happening and I didn't notice these following cars. Fuck.
"Anong gagawin natin?" I ask her still looking at the side view mirror. Damn. Yeah maybe we can fight them but they're too many. Hindi kami makakauwi ng wala man lang galos sa katawan.
"Escape until we lost them" anito focusing the eyes on the road. I don't know how she manage to be this calm. Ni hindi ko alam kung makakatakas kami sa mga lalaking sumusunod sa amin. Damn it. I cursed when I heard gunshots coming from the back cars.
"Fuck you assholes!" nilabas ni Pink ang baril nito at pinaputukan ang nasa likod without looking at them. Hinagis niya saken ang isa pang baril. "Kill them" ikinasa ko ang baril at binaba ang salamin. Lumusot ako sa bintana at pinaputukan ang nasa likod. Nagpagewang-gewang naman ang sasakyan ng matamaan ang gulong nito.
"Damn it! Even if I shot the wheel there's still people out there!" mura ko habang kinakasa ang baril. Lumusot ulit ako at pinaputukan ang ngayon nakalusot na isang tauhan. I shoot his head at natamaan naman ito. Ilang beses pa akong nagpaputok bago lumiko si Pink sa isang eskinita. Pumasok ako at nilagyan ng bagong bala ang baril.
"Lets find another way bitch! Huwag dito" I said looking in front. Damn. Parang sumasakit ang ulo ko dahil sa mga pangyayari. Tumingin lang siya saken na nakakunot-noo.
"Are you afraid of darkness?" Umiling ako ng sabay-sabay saka napahawak sa ulo ko. Damn it! Lumabas kami at nakitang nasa isang national road na kami.
"Damn it! I just wanna kill these assholes!" Linabas niya ang isang kamay at pinaputukan ang nasa likod.
Bigla akong napahawak sa ulo ko ng sumakit ito. I saw my mom with handcuffs na hinahawakan ng dalawang armadong lalaki. Mom! I thought she's already dead! But damn it! She's still alive! I need to get her! May kinalaman siguro ang mga lalaking nakasunod sa amin. I feel my eyes aching at parang nagbago ang paningin ko. Iminuwestra ko ang kamay ko sa harap ng brakes para tumigil ito. I control the brake for it to stop. Tumigil ang sasakyan na kinalulunan namin at napatingin ng marahas si Pink sa akin. Nabigla ito sa nakita at marahas na umiling.
"Damn it bitch! Why did you stop the car?!" Tumingin ito sa likod ng makitang nakahinto na ang lahat ng sasakyan na sumusunod sa amin. I didn't mind her at lumabas ng sasakyan. "Where are you going? Damn it!"
Sumunod ito saken para pigilan ako. But I flip my hand at tumigil ito sa kakasunod. Tumingin ito ng matalim saken dahil sa ginawa ko. She's murmuring something pero hindi niya maibuka ang kanyang bibig. Tanging mga mata lang nito ang kaya nitong pagalawin. Humarap ako sa harap ng makitang nakatutok lahat ng baril saken. Iniharap ko ang dalawang kamay ko sa kanila and they froze instantly. Nanlaki ang mga mata nila ng hindi sila makagalaw. Naglakad ako papunta sa kanila at pinagalaw ang isang lalaking nasa gitna. Mukha naman itong natakot ng makitang siya lang tanging nakakagalaw sa kanilang lahat. Hinawakan ko siya sa kwelyo at tinapik ang pisngi nito.
BINABASA MO ANG
Blood Crystal (COMPLETED!!!)
JugendliteraturNOT YET EDITED. Highest Ranking in Watty: (2019) #1 action-adventure #1 adventure #1 humour #3 time travel #4 suspense #5 historical As of 2020 #1 science-fiction #1 action-adventure #1 teen romance #2 thriller #2 chick lit #4 humour #4 time tra...