Cupid sometimes runs out of arrows and only shoots one person instead of two.
Valerie dela Cruz—ang babaeng nagmahal ng lalaking may ibang minamahal. She don't mind, afterall. She likes him—she loves him, actually. And she's willing to take the risk. Ang mahalaga sa kaniya ay i-push at iparamdam sa lalaking iyon ang pagmamahal niyang nabuo sa saglit lamang na panahon. Hindi 'love in first sight', hindi rin sa 'second sight'. Iyon ang klase ng pagmamahal na hindi mo inaaahang basta mo na lamang mararamdaman.
He never left my mind but I never crossed his.
Masakit magmahal ng taong hindi pa tapos magmahal ng iba. Pero dahil mahal mo, kakayanin mo. Titiisin mo ang sakit manatili lamang siya sa buhay mo. Pero hanggang kailan? Lahat ng tao, may limitation. Lahat ng tao napapagod at sumusuko.
No relationship is perfect. You just to know in your heart that the person you are with, is truly worth fighting for no matter what.
Pero paano kung pakiramdam mo, wala ng patutunguhan ang lahat? Paano kapag pakiramdam mo, hanggang doon na lamang ang kaya mo na ipaglaban siya? Is it time to let him go.. for good?
Maybe one day, I'll be what he need. But don't wait too long because the day he want me, may be the day I've finally given up...
LOVE TAKES TIME
Pinkyjhewelii © 2016
BINABASA MO ANG
Love Takes Time
RomanceEXO Chanyeol as Phoenix Laurel Afterschool Nana as Valeri "Lengleng" dela Cruz Book cover © @milkalattae