❥ Thirty Five

298 20 3
                                    

A/N: Next na po ang final chapter tapos epilogue na uwaaaaaaaah!

***

A U T H O R ' S

Isinugod nila si Sana sa pinakamalapit na ospital, lahat sila ay gulat na gulat sa mga nangyare. Habang naghihintay sila ay hindi sila mapakali lahat.

'Bakit?! Putangina mamatay na ang bumaril sa kanya!' Galit na galit na sigawg nakatatandang kapatid ni Sana na si Shijin. Galit na galit na sinuntok ni Leigj ang pader, hindi niya ininda ang sakit at ang dugong dumadaloy doon. Pinapakalma siya ni Kei. Si Tetsuya naman ay napasabunot sa kanyang buhok.

"Fuck! Hindi ko mapapatawad ang gumawa nito sa kapatid ko!" Galit na bulalas niya. Si Jeonghan naman ay yakap yakap ang kambal niya, bakas sa kanyang mata ang galit at poot.



'Kuya, hindi kita mapapatawad pag nalaman kong may kinalaman ka tungkol dito!' Galit na galit na sigaw niya sa kanyang isip. Gusto niyang magwala pero hindi pwede dahil kasama niya ang mga anak niya. Naramdaman niya na kakaiba ang paghinga ni Lauren kaya tinignan niya itong mabuti.

"Lauren. Lauren!" Sigaw niya dahil nakahawak si Lauren sa kanyang dibdib kung saan nakapwesto ang puso niya.


"C-can't b-bre-ath..." Sabi niya habang pabigat ng pabigat ang paghinga niya. Agad naman siyang dinala ni Jeonghan sa Emergency room. Napa-upo siya sa sahig.



"Ano bang kasalanan ko? Bakit samin nangyayare ito? Gusto ko lang naman maging masaya ang pamilya namin, bakit? Bakit ganito?!" Sigaw niya. Sa sobrang inos at galit niya, tumayo siya at paulit ulit na sinuntok ang pader. Kahit nasasaktan na siya at puro dugo na ang pader ay hindi niya iyun pinansin.




"KUNG HINDI MO SIYA INAGAW SAKIN HINDI MANGYAYARE ITO!" Napahinto siya bigla dahil sa mga katagang narinig niya. Humarap siya sa gilid niya at nakita niya ang kapatid niya. Wala siyang sinayang na oras at nilapitan niya ang kuya niya at binigyan niya ito ng isang malakas na suntok. Paulit ulit niyang sinuntok ang muka ng kuya niya. Natigil lamang siya dahil may umawat sa kanila at may nakahawak sa braso niya.



"JEONGHAN! Wag mong ibalik sa kuya mo ang galit mo!" Sigaw ng Dad niya. Umismid siya.


"Wala akong kapatid na gaya niya! Hindi ako mamamatay tao! May puso ako siya wala! Tarantado yan eh!" Galit na sigaw ni Jeonghan at dinuro duro niya ang kanyang kapatid.




"Hindi ko sinasadya haha, hindi ko sinasadya... Mahal ko siya haha, mahal ko siya... siya ang gumawa hindi ako.. siya ang bumaril hindi ako... hahaha! Ako ang nag-utos pero hindi ako ang bumaril! HAHAHAHAHAHA! ang galing galing ni Jeongyeon ang galing galing niya. Haha. hindi ko sinasadya.. Hindi talaga..." Nagulat silang lahat sa inasta ni Ren. Mas lalo silang nagulat nung bumagsak si Ren sa sahig dahil sa lakas ng pagsapak ng kanyang Dad sa kanya.




"ANONG KLASE KANG ANAK?! HINDI KITA PINALAKI NG GANYAN REN MINKI YOON! PAANO MO NAGAWA 'TO?! PAANO MO PA NAATIM NA MAGPAKITA DITO?! TARANTADO KANG BATA KA! WALA AKONG ANAK NA KAGAYA MO! ANG DAPAT SAYO MAGTINO SA KULUNGAN!" Takot na takot silang lahat sa sigaw ng Dad ni Jeonghan. Umiling si Jeonghan at nagsalita.


"Dapat sa Mental ang bagsak niya, baliw nayan si Kuya." Pagkasabi nun ni Jeonghan ay bumalik siya sa pwesto niya at inantay na lumabas ang doctor na umaasikaso kay Lauren.

*

Hindi nila matanggap na ang matalik pa nilang kaibigan ang gagawa nito. Bakit nga ba? Bakit nga ba si Jeongyeon pa? Ano ba ang dahilan niya? Lahat siya ay nakaramdam ng galit at sakin. Hindi nila inaasahan na ang best friend pa ni Sana ang gagawa nito. Pinadala nila si Ren sa isang Private Mental Hospital. Habang pinapahanap pa nila si Jeongyeon dahil hindi nila ito mahagilap.



Daddy Jeonghan ➵ yoon jeonghanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon