Chapter 1: All starts with meee.

1K 14 2
                                    

Kathryn's PoV

Hi *smiles*. Nerdy, ugly girl here. Nagtataka kayo kung saan kami nag-aaral noh? Nag-aaral kaming magba-barkada sa LMU. Ano meaning? Loyzaga Montano University

Kung ano man ang iniisip niyo na kung si ano nga yung may-ari nun, oo. Sina Diego nga ang may-ari. Obvious naman diba? Hihihi.. Medyo matagal na pala ang school nila, siguro mga 10 years na? Im not sure. 

1st year highschool na kami nung mag-aral kami sa LMU. Lahat kami sa barkada. Kasi sabi ni Diego, sabi daw ng daddy niya na bibigyan niya kaming lahat ng scholarships. Kaya pumayag naman kami na dun na lang mag-aral. At ngayon, meron pa din kaming scholarship, syempre. 4th year na kami dito, at maganda naman ang quality education.

*gulp* First day of being Senior tomorrow! Makikita ko na ulit ang barkada! Excited na excited na ako, sana naman di masyado pahirapan ang pagiging 4th year. Eeehhhhh. 

Si Dj kaya? Nagbago na? Nahh, Kathryn. Sa tingin mo magbabago yun? Since pagkabata, nanggugulo na yan. Asa ka namang magbabago yan. Pssh. Okay lang talaga kung si Kuya Neil ang mang-asar saakin. Ano asar nila saakin? Kawayan daw. 'To naman si Dj, akala mo di din payatot. Errrr. 

Bat ba natin pinaguusapan yung isa pang kawayan na yon?! Ayt, new topic. Pssh.

Eto nga pala ako ngayon, nag-aayos ng gamit para bukas. Inihanda ko na ang uniform ko, at mga gamit pang-school. Nai-alarm ko na rin ang alarm clock ko, 5:30 am. Ang aga noh? Hahay, ganon na talaga ngayon. 

Okay, bye na muna guys.. At ako'y matutulog na, beauty rest kung tawagin. Boom, hahaha! Feeling ko naman. -______-. 

-------------------------------------------------------------

Maganda ba guys? Sorry kung napangitan kayo sa ginawa ko ha. Hahaha! Magu-update ulit ako, yan na oh, may pangalawang chapter na po. :).

Thank You nga po pala sa mga nag-add sakanilang Reading Lists. Thankyou, thankyou! Sana patuloy niyo pong subaybayan ang story na 'to. :-bd

Pakibasa yung pangalawang chapter ha? Thank You, my fellow readers! 

- Angel. :)

I love you for a thousand years. ♥ ON-HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon