Nandito na ako ngayon sa elavator, papunta dun sa may mismong event. Grabe ramdam na ramdam ko yung kaba ko ngayon, parang nanginginig na nga yung tuhod ko eh huhuhu. Eto na nandito na ako sa 10th floor, naririnig ko na yung music nung event. Bakit ba ako kinakabahan ng ganito? Basta bahala na nga! Ako si Mharicko Zade Delavigne! Ano bang kinakatakutan ko? Si Bryle lang yan Mhari! Kaya mo yan! Isa pa nakamove on naman na yun noh! Sa dinami dami ba naman na ng naging babae niya simula nung nag hiwalay kami.
Di ko namalayan medyo matagal na pala akong nakatayo dito sa labas. Tapos nagulat nalang ako kasi may biglang tumawag ng pangalan ko. Nakatalikod kasi ako kaya pag harap ko eto na, nakita ko si kuya na papalapit saakin. Hayy eto na talaga to wala na akong takas.
"Mhari! Why are you still here?" -kuya
"Uhhmm I-I wa-was ju-just doing something?"
"Haha!! No your not! Are you nervous? People are waiting for you Mhari including Blake and Bryle haha! Don't worry Mhari I'll be by your side."
"Thanks kuya."
"Haha! Come on Mhari! You're pretty but you look even prettier tonight! And you're actually the prettiest girl Ive seen so far. So don't be shy!"
"Duhh! Who told you that I'm shy?"
"Uuhhmm the way you act?! Haha! I know you Mhari."
"Okay! Okay! I may be a little bit shy. But I'm more nervous."
"Why haha! I already told you. You're the prettiest girl on this party!"
"Haha. Okay, okay, thanks for making me feel that I'm the prettiest girl in the world kuya*smile*"
"Sooo... Let's go?" -sabi ni kuya sabay kuha sa kamay ko na ipina hawak naman niya sa braso niya, yung parang sa mga ball yung ganun.
Sabay kaming pumasok ni kuya. Pagpasok namin ayun nasa stage sila mom and dad kasama sila tita Aspyn and tito James pati na rin sila Blake at Bryle. Tapos pagpasok din namin ni kuya yung direksyon na pinupuntahan namin eh yung direksyon papunta sa stage, kaya naman ganito lang ang itsura ko habang naglalakad kami -----> 0__________0 habang lahat silang nasa stage nakatingin saakin. Habang naglalakad kami ni kuya eh halos lahat ng mga bisita eh ganito sinasabi.
"That's Mhari right?"
"She's the prettiest girl I've ever seen."
"Omg.. She's sooo pretty.."----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bryle's POV
Grabe. Ang ganda niya. Ang tagal ko ding hindi nakita tong babaeng to ha. Andami niyang pinagbago sobra. Eto na siya papalapit saamin ni Blake, tabi kasi kami, whoo kaya mo yan Bryle! Nakamoveon naman na kayong dalawa eh, kaya wala lang yan. Just act like the normal Bryle Simone Perez.
"Mharii.. You look gorgeous!" -Blake
"Haha! Thank you Blake ^___^ lalo kading pumogi sa suot mo ngayon I swear! ^___^"
-Mhari"Haha, see? I told you Mhari you're the prettiest girl I've seen so far. Do you agree with that Blake?" -kuya Mharco
"Yeah! She really is, I wish she could be this girly everyday." -Blake
"Heck no!"
YOU ARE READING
Unexpected Love (on going/slow update)
General FictionThis story is about a girl named Mhari. Hindi siya simple. She's living the life we've all dreamed of. Yung buhay na akala natin walang complications, yung buhay na akala natin napakasaya, yung buhay na akala natin perfect kaso hindi pala. Maraming...