Chapter 10

25 3 0
                                    

Blake's POV

Pagbukas ko ng pinto ko nakita ko si Bryle. Ano kayang ginagawa nito dito?

"Oh.. Bro what are doing here?"

"Uhhm is this your unit?"

"Nope. This is Mhari's unit. Why?"

"Oh I thought this was your unit. Hehe sorry ^__^v"

"Nope it's okay bro if you want you could join us... Right Mhari?"

"Yeah, if he wants to then why not?" -Mhari

"No, I just came here to give these chocolates to you Blake 'cause I forgot to give it to you."

"Oh okay, thanks bro."

"Just give Mhari some. I'll go ahead."

After non umalis na siya. Adik talaga yung si Bryle, di manlang tinignan yung numbers haha. Buti nalang nasaktuhang nandito ako sa unit ni Mhari.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bryle's POV

Sayang yung chocolates.=_____________= Para kay Mhari naman kasi talaga yun eh favorite pa naman niya yun. Bwisit! Ano ba kasing ginagawa ni Blake dun. Para tuloy silang magasawa. Nagpunta lang naman ako dun para magsorry eh. Binabaan ko na nga yung pride ko tapos ganun pa ang nadatnan ko.

Papunta ako ngayon sa bar. Magiinom nalang  ako. Gwapo naman ako, may abs naman ako, matalino naman ako, cool naman ako, sabi nga nila ako yung dream guy nila eh. Pero bakit ganon, bakit hanggang ngayon wala padin akong naseseryoso at wala ding sumeseryoso saakin? Kasi lagi pag may babaeng lumalapit saakin alam ko na na isa lang ang gusto nun. Katawan ko lang, pangalan ko lang, at yung fact na nadate nila ako. Ganyan naman sila eh masabi lang na nadate nila ako kahit one night stand lang okay na. I have to admit, madami na akong naging karelasyon na babae pero wala eh, parang di sapat yun para matawag na love. Isa pa lang yung naramdaman kong true love eh, yung samin palang ni Mhari. Kaso wala na yatang pag asa yun eh. Pero ngayong nandito na ako alam kong hindi ko na susukuan si Mhari. Ngayon pang alam kong may side pa siyang hindi nakakamove on. Mahal ko pa din siya, ay medyo corny. Bahala na nga!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mhari's POV

Sus. Kunyari pa. Di nalang sabihing ako talaga ang pinunta niya dito. Gago talaga yun haha. Di ako assuming ha! Pero ang shitty kasi nung reason nya eh haha. Nagmukha tuloy siyang noob sa harap ni Blake hahahha.

"Mhari! Favorite chocolates mo to oh! Share daw tayo sabi ni Bryle." -Blake

"Ayoko, diet ako."

"Wow ha! Since when Mhari? Hahahhaahha!" -Blake

"A-ah u-uuhmm s-since last week! Hehehe! Yeah since last week! Kasama kasi yun sa bago kong work out routine eh. ^___^"

"Hayy nako Mhari.. I know you soo well that I know when you're lying and when you're not. Wahahahaha!"

"Oo na! Penge isa, isa lang!"

Tapos ayun nagstart na kami mag movie marathon. Buti nalang hindi na nagtanong nang kung ano ano si Blake. Kung nagtanong pa siya di ko na talaga alam ang isasagot dito eh. Hayy buti nalang talaga naniwala siya sa shitty reason ni Bryle.

"Blake.."

"Hmm?"

"What do you want to eat? I'm gonna cook our dinner. ^__^"

Unexpected Love (on going/slow update)Where stories live. Discover now