Chapter 9

20 3 0
                                    

Bryle's POV

Asan na kaya yun? Andito na ako sa rooftop kaso wala siya eh. Kanina pa ako ikot ng ikot wala naman akong makita ni anino ni Mhari wala. Tapos may biglang nagsalita.

"Looking for me?" -Mhari

"Eh andyan ka lang pala eh!"

"Why are you following me?" -Mhari

"Uh e-eh w-who t-told you that I'm following you?!"

"Sus kunyari ka pa eh." -Mhari

"Oo na! Sige na! Sinusundan na kita! Eh anong magagawa ko na curious lang naman ako kung san ka pupunta eh. At tsaka paano ka nakaakyat dyan ng nakaheels ka?" Nandon kasi siya sa may taas eh meron kasi doong area na medyo mataas na area may bubong. Ayun nandon siya ngayon nakaupo sa bubong.

"Eh magaling ako eh anong magagawa mo? At tsaka ayun oh hagdan." -Mhari

"Ay oo nga noh! Hehe.. Would you mind if I get up there?"

"Nope." -Mhari

Tapos ayun umakyat na nga ako sa hagdan. Nandito na ako ngayon sa tabi niya. Ano ba naman to hindi nagsasalita ako na nga lang!

"Uy Mhari! Sorry sa kanina ah haha."

"Ok lang. Bwisit ka kasi eh. Taas ng pride. =_="

"A-ah eh hehe ikaw ksi eh di mo ako kinakausap. Para naman tayong walang past niyan. ^__^"

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(Balik na po tayo kay Mhari hehe)

"A-ah eh hehe ikaw kasi eh di mo ako kinakausap. Para naman tauong walang past niyan. ^__^"

Nung sinabi niya yan napatigil ako. Di ko alam kung bakit. Oo, nakamoveon na ako pero, di ko talaga alam kung bakit ganito nararamdaman ko eh. Kakaiba nanaman ito. Oo I admit na nung naghiwalay kami eh iyak ako ng iyak. Siya naman may kasalanan eh, o ako? Di ko alam basta naghiwalay kami kaya ayun nganga iyak ako iyak.

"Huy Mhari!" -Bryle, habang winawave niya yung kamay niya sa mukha ko.

"H-huh? W-why? Are you saying something?"

"Sabi ko, para naman tayong walang past. Kasi di mo ako pinapansin kanina eh." -Bryle na pinaulit ulit pa.

"Ah eh hehe oo nga eh para tayong walang past."

"Haha! Bakit ka namumula? Wag mong sabihing?? 0__0" -Bryle, na nangiinis nanlalaki pa yung mata niya.

"Ano ba! Oo na! There's a part of me na hindi pa nakakamove on! Ano masaya ka na?!"

"A-ako d-din naman eh.." -Bryle, habang namumula din.

"Aahh HAHAHAHAHAH! Namumula ka din eh Lol!!"

"Oh edi patas na tayo." -Bryle, habang nakatingin sa baba.

"Haha oo nga eh."

After that tumahimik muna kami ng sandali tapos ayun nagsalita na ulit siya.

"Uhhm Mhari? Pwede magtanong?" -Bryle

Unexpected Love (on going/slow update)Where stories live. Discover now