việt nam là
Hayzz phải nói thế nào nhỉ, hôm nay là ngày tôi về nơi mà tôi sinh ra. Cái nơi mà tôi chẳng có 1 kí ức gì. ngoài việc bị một người đàn ông lạ mặt nào đó bảo là ba tôi và bảo tôi qua mĩ sống với cái não như tờ giấy trắng rồi lại lâu lâu gọi hỏi thăm sức khỏe nhưng hình như là chưa bao giờ qua thăm tôi.
Đứng tại sân bay tôi cảm thấy được cái nóng của sài thành, bước đi mà không ai đón tiếp, cũng bỡi vì tôi về trong âm thầm mà. đón đại một chiếc taxi rồi đi tìm một căn nhà nhỏ hay chổ thuê phòng nào đó để ở tạm thời. hỏi thăm bác google tìm được địa điểm thuê thích hợp tôi đến đó ngay. Một căn biệt thự khá lớn với 1 căn nhà nhỏ sát bên bằng gỗ trông khá đơn giãn nhưng nhìn cũng ổn. bấm chuôn 1 hồi có người mở cửa và tôi thấy 1 thiên thần mặt chiếc vấy trắng đơn giãn suông bước ra mở cửa với nụ cười không thể nào đẹp hơn. Tôi bị chết đứng với nụ cười đó và.
......: này anh gì đó ơi bấm chuông có việc gì không ạ!
Gil: à à tôi.....tôi ( ôi mày sao thế gil, sao lại cà lăm rồi )
......: có việc gì ạ!
Gil: ở đây cho thuê trọ đúng không .
......: vâng ở đây. Nếu anh thuê thì mời vào ạ.
Chi né sang một bên cho gil vào. chạy thẳng vào nhà kêu mẹ mình ra để tiếp gil rồi lên phòng luôn . Vì mấy chuyện cho thuê phòng chi chẵng biết gì cả, cũng chẵng quan tâm.
Mẹ chi: mời cháu vào uống nước.
Gil: dạ
Mẹ chi nhìn gil xem xét nhìn có vẽ là người tự tế .
Mẹ chi: con tên gì
Gil: dạ con tên gil
Mẹ chi: lúc trước con sống ở đâu mà giờ đến đây thuê phòng
Gil: dạ con vừa bên mĩ về, cũng chưa có chỗ định cư nên đi thuê ạ
Mẹ chi: um vậy mình kí hợp đồng luôn nhé
Gil: vâng ạ
Điều lệ hợp đồng
1: không gây mất trật tự khu nhà ở
2: nghiêm cấm dẫn người lạ vào nhà
3:luôn giữ vệ sinh nhà ở
4:tối về trước 11h nhà sẽ khóa cỗng sau 11h
5: nộp 2 bản giấy chứng minh nhân dân có công chứng
6: .....v...v
gil: con có thể dọn vào ở ngay rồi mai con đi công chứng sẽ đưa cô không ạ
mẹ chi: um ngôi nhà gỗ nhỏ kế bên đó con.
Gil: dạ vâng con xin phép ạ.
Mẹ chi: um
Gil bước ra lấy hành lí trả tiền taxi rồi lôi hành lí vào nhà, cũng không có gì nhiều chỉ vài bộ đồ. Vào nhà quan sát sung quanh nhà có 1 giường để bên góc trái với cái cửa sổ còn bên phải là cái nhà bếp phía xa góc phải là nhà tắm hầu hết căn phòng chỉ có một màu nâu cam. Gil bỏ ba lô xuống sàng bước tới chiếc giường nằm lên nó ngũ một giấc sau chuyến đi mệt mõi.
4h59' chiều
Bước xuống giường, rữa mặt rồi bước ra ngoài. Vươn vai làm vài động tác thể dục cho thoải mái tinh thần. rồi lại bước vào phòng. ở một góc phía trên chi đang đứng ngoài ban công nhìn thấy mà chết đứng vài giây người gì mà đẹp trai thế không biết ( nhưng sao từ lúc gặp đến bây giờ không thấy anh ta cười lấy một cái, muốn nhìn thấy nụ cười của người đó quá đi mất)
Gil lại bước ra với một cây đen trên người quần thun đen và áo phong đen năng động nón lưỡi trai đen cùng chiếc kính chữ V sắc sảo lại làm ai trên kia chết ngất. gil bước ra ngoài đã có chiếc xe taxi đậu sẵng phóng đi. Chi trên lầu cũng luyến tiếc nhìn theo bước vào trong ôm con mèo tên buxam của mình vuốt ve thủ thỉ gì đó
Gil đi đến nơi bán đồ nội thất mua vài món đồ. Nào là ghế sofa tủ đồ máy lạnh, máy giặc,.... (au: chắc định cư lâu dài đây)
mua xong mọi thứ gil lại gé tiệm xe mua 2 chiếc, 1 chiếc là Z1k, chiếc còn lại là Gầm rú màu xanh đen. Nhưng gil gửi lại mà phóng con Z1k về. về đến nhà cũng đã thấy trước cỗng đồ mình vừa mua được chở về mở cỗng cho họ mang đồ vào rồi mình cũng vào để sắp xếp xong xuôi. Cũng đã tối gil bước ra ngoài hóng gió đêm nhớ lại người mở cửa cho mình có gì đó quen thuộc nhưng nhớ mãi không ra. Ngụ ý gil về
9