Characters:

9K 160 6
                                    

By the way mga peps, wahahaha. Eh kasi mga characters dito ay mga anime. Hehe sorry lang. Nakyutkyutan kasi ako eh. Hehe
***

The Shadow Mafias (TSM): ang rank 1 sa Gangsters World. Walang kahit na gangster group ang matatalo sa kanila. They are too strong. They are Fearless, at walang kahit sinoman magsasabi sa kanila ng weak.

Samantha Janin Perez ( Shadow Queen/):

Rank 1st in the group,and the queen of all gangsters, mafias, reapers, assasins, etc.. super Maganda, kahit gusto niya maging pangit wala siyang magagawa kasi grabe ang ganda niya, sporty, sexy, pinakamatalino, fearless,  pinakamayaman, magaling magsalita ng iba't ibang linguahe, half-american, half-spanish, at half-filipino, pinakatalented, problemahin, Astig, man-hater, ang cold niya parang may bato sa puso niya at yelo, masungit, snobber, masmalakas, masmatapang, ayaw niya sa maingay, walang kahit isa mang tao nagkikita siya ngumiti (except her mother, father, lolo, Ate, Kuya, at younger brother). A Gangster, Mafia, Reaper, assasin, at kahit ano pa. In just one blink you're full of blood. Kaya niya gamitin kahit ano na weapons at magaling mag martial arts. Ayaw niya ang magsabi sa kanaya ng weak kasi sa isang gilap patay ka na. Everyone is afraid of her.

Thea Elise Smith (Silent demon):

Rank 2nd in the group, Maganda, mayaman din, matalino, matalik na kaibigan ni Samantha, Half-american and half-filipino, silent-type (pero if you  messed with her, o ano man. Hindi mo na siya kilala), mataray, problemahin din, music lover, amazona sa ilalim, magaling kumanta, Mommy's Girl, Twin ni Hanz, matapang, malakas, gumamit siya ng mga iba't ibang uri ng mga knives o shuriken, magaling din mag martial arts, ngumiti siya minsan-minsan, at booknerd. 

Kaitlyn Hosea Cruz (Shadow Hacker):

Rank 3rd in the group, maganda, sexy, conyo, playgirl, mataray, pure filipino, loud, fasionista, mayaman, matapang, madaldal, malakas, makulit, magaling sumayaw, matalino, computer genuise kaya naging hacker siya, kaya niya ihack ng mga hindi naghahack like white house, at kahit ano pa. Magaling mag martial arts lang at gumamit ng shurikens.

Nicole Shane Lee (Goddess Assasin):

Rank 4th of the group, Maganda, half-chinese, and half- filipino, makulit, isip-bata, Maingay, pilosopo, Cute, madaldal din, mayaman, matalino, sporty din, magaling magsalita ng iba't Ibang linguahe din, prankster, mang-aasar, matapang, malakas, magaling magdrawing or kahit ano na topic sa art, magaling magmartial arts, at kaya ka niya itumbahin ng isa lang bala sa mga iba't ibang baril niya.

MESS WITH US, THEN YOU'LL SEE HELL.

The Dark Gangster Kings (DGK): The Rank 2nd in the Gangster World. No one ever beat them except the TSM. They are Strong pero masmalakas pa yung TSM. 

Drake Simon Johnson (Dark King):

Rank 1st in the group, pinakagwapo, hot, matangkad, Hearthrob, cold, masungit (pero mascold at masungit si Samantha), snobber, basagurero, bully, mayabang, matapang, malakas, mayaman, magaling sumayaw, sporty, matalino, maraming beses magcutting, laging late. Sila lahat, problemahin, torpe siya kay Samantha, magaling maghahawak ng mga baril, at  martial arts.

Vance Luke Lopez Jr. (Killer King):

Rank 2nd in the group, gwapo, gentleman, matangkad, mayaman, maingay, makulit, hot din, hearthrob, matalino, pilosopo, bully din, matapang, malakas, music lover din,  magaling kumanta, magaling maghawak ng iba't ibang uri ng mga knives at shuriken.

Mark Kevin Bautista (King Hacker):

Rank 3rd in the group, gwapo, hot, playboy, hearthrob, mahangin, mayabang, bully, prankster, hindi magaling sa english, Mayaman, matangkad, maingay, grabe ang pride, matapang, malakas, magaling magmartal arts at shurikens, matalino sa math, at science lang, computer genius.

Hanz Earl Smith (Assasin King):

Rank 4th in the group, gwapo, hot, bully, hearthrobe, isip-bata, cheerful, maingay, maliit siya sa grupo pero matangkad siya kesa kay Nicole, makapid sila ni Elise, hindi matalino, laging nagchecheat sa ibang classmates, mayaman, mataang, magaling magguguitara, at kumanta, malakas, magaling maghahawak ng baril.

SAY HI TO HELL

----------------------------------------------------------

Ay nga pala, hindi ako magaling sa mga action so bear with it.

Warning: Wrong spelling, and wrong grammars.

Like. Vote. Comment

The Shadow Mafia Queen (Ended Shortly)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon