Chapter 9: Jelous??

2.7K 65 0
                                    

Huhu sorry talaga sa late UD ko! Busy kasi ako sa school. Pero atleast nakatype pa ko. Hahaha. Btw. New student's/Andrei's Pic. Ang cute noh? Enjoy Reading. 
***
-----MONDAY-----

Elise's POV:

"Elise, anong gusto mo isumali??" Masayang tanong ni Nicole.

Nasa listing area kami. Para masign sa mga stupid sports. Hindi ko sinabi hindi ako intresado pero ang boring lang.

"Badmenton, at Chess. Ikaw??" Tanong ko.

I know soft games lang sumali ako. Gusto ko nga eh. Angal?? Tss.

"Volleyball, at table-tennis" sagot niya. Tumango ako. "Ikaw, Kaitlyn, ano sa'yo??" Sabi ni Nicole.

"I'll sali-sali. Tracks'n Field, at badmenton" sagot niya.

"Ikaw, Samantha??" Sabi ni Nicole.

"Lawn tennis, volleyball, chess" walang emosyon niyang sagot. Tumango kami.

Pwede sumali ang mga girls ng 2-3 games. Ang mga boys 3-4. Sila na ang sporty. Tss.

Eto ang mga game list:

Soft games:

-Chess
-Table-tennis
-Badmenton
-Track'n Field.

Hard games:

-Lawn-tennis
-Volleyball
-Swimming
-Football
-Basketball

Games who joined in our year:

Soft games:

Chess: Yna Cristina Cruz, Vance Luke Lopez Jr., Samantha Janin Perez, Thea Elise Smith, Kelvin Ray Mendoza, John Andrei Ramos etc...

(If nakalimutan niyo na sina Yna at Kelvin sila yung na sa Student Council)

Table-tennis: Hanz Earl Smith, Kiana Mae Gonzaga, Nicole Shane Lee, Samantha Janin Perez, Nathan Gabriel Villanueva, Steven Kael Salvador, etc...

(Again lahat na kalimutan na pangalan dito ay yung mga na sa Student Council)

Badmenton: Kaitlyn Hosea Cruz, Samantha Janin Perez, Thea Elise Smith, Hanz Earl Smith, Nathan Gabriel Villanueva, etc...

Track'n Field: Mark Kevin Bautista, Drake Simon Johnson, Kaitlyn Hosea Cruz, Natasiya Tan, etc...

Hard Games:

Lawn-tennis: Vance Luke Lopez Jr, Samantha Janin Perez, Drake Simon Johnson, Joan Yuna Sandoval, etc...

Volleyball: Samantha Janin Perez, Nichole Shane Lee, Jason Lim, Kelvin Ray Mendoza, Kiana Maya Orgeta, etc...

Swimming: Jason Lim, Kiana Maya Orgeta, John Andrei Ramos, Joan Yuna Sandoval, etc...

Football: Mark Kevin Bautista, Drake Simon Johnson, Jason Lim, Nathan Gabriel Villanueva, etc...

Basketball: Drake Simon Johnson, Mark Kevin Bautista, Vance Luke Lopez Jr., Hanz Earl Smith, John Andrei Ramos, etc...

Yan naman yung mga list. Akalain mo yun nasasali pala si Lopez ng Chess. Tss. Pake ko naman dun??

Pupunta muna kami sa SCR para ikuha yung group list ng sports fest. Tapos lalakad kami pupuntang Auditorium. Para madesign namin yung nasa loob.

Nung naglalakad kami naabutan namin yung DGK unggoys. Hindi lang  kami ni Samantha pinansin sa kanila. Tapos yung dalawa nagtatarayan lang.

Nalaman na namin yung ngyayare sa last saturday. Nagpapayabang si Drake pero siya din natalo. Tsk tsk

The Shadow Mafia Queen (Ended Shortly)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon