Chapter 2: Perez Academy

3.8K 93 0
                                    

Elise's Pic. Kyaah. Kawaii na talaga si Elise dito. Sorry nga pala sa long UD ha? Kyaah! Walay ineternet kasi eh. Enjoy reading
***

Samantha's POV:

*RING*

Ughhh -__- Agang aga. Tinapon ko yung alarm ko sa pader. Angal?? Tumayo na ko at nagliligo na. Pagkatapos kinuha ko yung plain black t-shirt, at blue jeans. I tied my hair into a ponytail. Than bumaba na ko.

Kumuha lang ako ng toast at kinain at uminom ng coffee. I brushed my teeth than put light makeup. Like facepowder, lipbalm, at eyeliner.

Before we leave. Inaalam ko sila na bawal magbabanggit ng mga gangster secrers namin.

Pumasok kami sa limo namin at namaneho na ang driver. Tapos ng 10 minutes of driving nasa tapat na kami ng gate. Pumasok na ang kotse. At all eyes aro no us or the car. Tss. I dont care.

Nung tumigil na ang limo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nung tumigil na ang limo. Unang bumaba si Nicole with her cheerful smile. Nung si Kaitlyn na. Of course malandi yan kaya nag wink siya sa mga lalake with her smirk. Nung si Elise na nag babasa lang siya. At nung bumaba na ako with my infamous poker face. Madami tumingin samin.

"Di ba sila yung mga models ng Cruz fasion designs??" Chismosa1

"Oo nga, sila yun. Gosh! Ang ganda nila. Especially yung nakablack na t-shirt" Chismosa2

"Mga Famewhore!" Chismosa3

"Eh masmaganda nga kami kesa sakanila" Chismosa4

"Whoo! Baka may bagong names na sa mga hatelist ng DGK" Chinsmosa5.

Tss. Yeah right. Di ko lang sila pinansin at pumunta na kami sa Principle Office. Nung na sa tapat na kami ng door ng P.O. kumakaro si Nicole. At binuksan.

"Hola, Janin at friends ^__^" bati ni Tita. Tumango ako. Habang sila tatlo bumati pabalik sa kanya. Yes, tita ko yung Principle dito. At ako yung owner ng school.

"Hayy, di ka pa nagbabago, Janin. Cold ka pa rin" asar na sabi ni Tita Clarice.

"Tss -__- Go to the point, tía" inis kong sinabi. I am impaitent. Angal? (Tita)

"Hahahaha ok ok. Here's all of your section, locker numbers, and changing room numbers." Ininform ni tita. Sabay bigay ng sinabi niya. Tumango silang tatlo. Ako, lumabas na. Sumunod ang tatlo.

"Anong section niyo?? Ako A" tinanong ni Nicole samin.

"Same" Sabay sabay silang dalawa ni Elise. Eh ako di ko sila pinansin at lumakad na sa section ko. That is 3A.

Kumakatok si Kaitlyn. May binukas sa pinto kaya pumasok kami. Sinulubong kami ng mga tingin ng mga kaklase namin. Di namin pinansin sila. At umupo sa vacant seats sa likuran.

*boogsh*

Bigla na lang may sinipa ng pinto. Di ko lang yun pinansin at tumulog lang ako. Habang ang iba nagtitigilan.

The Shadow Mafia Queen (Ended Shortly)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon