Hello po mga readers! Sorry sa matagal magUD. Salamat sa support sa pagbasa neto. Pic pala ni Javine. Hehe. Enjoy Reading!
***
Nicole's POV:Hello! Excited na ako nextweek kasi birthday ko na. Magsi-16 na ako. Yipiee. At tuwing birthday ko, yung theme ay mga pranks. Mwahahaa. Kasi ako yung Queen of Kolokohan. Kaya walang matitigil sa akin.
Hahaha. At salamat naman kompleto ang lahat. Hehe.
Si Sam tapos na. Pati din yung dalawa. Kaya eto naghihintay at maging masaya para sa kaarawan ko. Hahahahaha. Maging masaya to.
Pumunta na ako sa banyo at magliligo. Pagkatapos bumihis na ako. At sinuot ko yung favorite t-shirt ko na Baby Blue na may sabing 'Joker Queen!" Tapos sinuot ko din yung white skirt ko. Of course nag cacycling ako duh. Tapos sinuot ko yung Blue flat shoes ko.
Nagsusuot din ako ng light make up. Then I tied my hair in a messy bun. Whalaa! I'm cute as F. Hahahahahaha.
Bumaba na ako at umupo sa tabi ni Kaitlyn. At maghihintay kaming dalawa ang iba.
"Happy advance kaarawan, Nickie. Your Birthday is malapit na. Yipiee!" Masayang bati ni Kaitlyn.
"Thank you, Kaitlyn!" Masayang pabati ko pabalik.
"Is the theme like noon??" Tatakang tanong niya.
"Kilala mo ako. Of course. Walang bago. Hahaha" tatawang sabi ko.
"Boys v.s. girls ba??" Tanong naman niya. Tumango ako.
"Yey! Complete naman tayo. So this will be soo masaya!" Excited niyang sabi. Ngumiti naman ako.
Nang biglang may bumaba at si Venisa at CJ myloves yun. Hehe. Shhhh.
"Hey! Nicole. Happy Advance Birthday! Is 'it' still the old theme??" Masayang bati ni CJ myloves.
Waaah!! Naalala pa niya?? Hehehe. Keleg nemen aketch. Hehe. Ane be! Hahaha landi ko.
"Oo naman. At salamat" syempre hindi ako maghahalata na may crush ako sa kanya.
"Ate Nicole!!! Happy Advance Birthday!! Dapat masaya ka everyday at hindi ka maging malungkot everyday katulad ko. Hahahaha jk" tatawang bati ni Venie. Tumawa naman ako.
"Hoy, Venie! Yung totoo?? Wala ka bang Boyfriend ha?? Yung totoo??" Pang-aasar kong tanong. Nagpout naman siya.
"Ate naman! Bata pa ako noh? At I am freshly single. Hahahaha" tatawang biro niya. Umirap naman ako.
"Siguradohin mo lang. At salamat!" Sabi ko. Ngumiti naman siya.
Bumaba naman sila Elise at sa likod naman niya ay sila Hanz.
"Happy Advance Birthday, Nicole. Still the same??" Simpleng bati ni Elise. Ngumiti naman ako.
"Thanks, Elise. At aba, syempre. Walang magbabago noh?" Tatawang sabi ko. Ngumiti naman siya at umiling.
"Kailan ang birthday mo, Nicole??" Tanong ni Vance.
"Ahhh. Next Thursday, Vance" simpleng sagot ko. Tumango naman siya at bumati. Nagpasalamat naman ako.
"Happy bday, Nicole! Sana masaya kang araw-araw" Masayang bati ni Mark. Ngumiti naman ako at nagpasalamat.
"Happy birthday" matipid ni Drake. Ngumiti naman ako at nagpasalamat.
"Happy birthday, isip-bata! Akalain mo yun tumanda ka. Akala ko kasi manatili kang 15 kasi ang pandak mo at isip bata" pang-aasar na bati ni Big foot.
"Hoy, big foot! Kung makapandak ka dyan. Sadyang matangkad ka lang. Pweh! At hindi lang ako isip-bata, ikaw din noh?" Iinis kong sabi. Tumawa naman siya.
BINABASA MO ANG
The Shadow Mafia Queen (Ended Shortly)
Novela JuvenilI hated people who calls me weak. I am not ordinary. I am cold. I am dangerous. I am strong, powerful, brave. I can kill you in just one blink. And I am The Shadow Mafia Queen