Chapter 6: Utos here Utos there Utos everywhere

3.2K 68 3
                                    

Vance's Pic. Waah! Parang playboy yung mukha ni Vance sa Picture. Huhu. Pero wla talaga kong makita. Pero infareness ang hot ah. Hahahaha. Enjoy reading
***

Nicole's POV:

Salamat at nakapov din naman ako. Yehyy!! Alam niyo ba nakakatawa yung kahapon?? Hahahaha. Yung mga mukhang mga unggoy... hahaha priceless.

Nagyayabang pa kasi eh. Ayan tuloy. Hahahaha.

Hayy nakakatamad pumasok sa iskwelahan pero kailanan. Atleast T.G.I.F. bukas saturday. So pahinga na ako

(Paepal muna ha? XDD Friday ang date nila ngayon mga readers. Yun lang hehe.)

"Ano pa gagawin namin??" Biglang tanong ni Hanz.

Hahaha alam niyo ba ano pinagawa namin sa kanila?? Malamang hindi. Hindi niyo pa nakita eh. But btw. Isasabihin ko sa inyo.

Pinagawa namin ay: ikukuha yung mga weeds sa field gamit ng nailcutter. Hahahaha. Paano kaya gawin yun eh ang lapad lapad ng field eh. Hahaha ok.

Ano pa nga? Ay oo nga pala. Ipolish yung sahig ng stage sa auditorum o ang music hall. Eh lapad din ang stage kaya ayun. Hahahaha

At ang huli ang pinakamahirap pero nakakatawa gagawin ay imop ang buong building sa paaralan. Hahahahahaha. Kaya ayan pawis na pawis silang apat. Mwahahahaha. Talino talaga ni Samantha. Siya kasi inisip yun. Hahahaha. Hayyy.

"Sammy, pwede ako naman??" Tanong ko kay Samantha sabay puppy eyes. Tumango lang si Samantha pero tumingin lang siya sa libro niya.

"Yipee. Ok. So where were we?? Oh yeah. Hmmm..." ma-asar kong sabi. Sabay kapit sa baba. "Ahah! Ipunasan niyo ang mga bintana in and out. Mwahahaha. Pwede--" ma-asar kong sinabi. Binitawan nila lahat yung mga gamit na hiniwakan nilang apat.

"Nababaliw ka na ba?? Eh ang daming at mataas na bintana dito sa Acadamy eh. At hindi kami ganon matangkad noh" reklamo ni Hanz.

"One, slight lang. Nababaliw ako. Hahahaha." Birong sabi ko. "Two, edi mag cherifer muna kayo. Para mas matatangkad kayo. O kaya growee. Hahahaha" tatawang sabi ko. "Tatlo, buti nalaman mo na hindi ka matangkad. Bleeh." Birong sabi ko. "At lastly, hindi mo pa nga ko tapos. Nagsisingit ka agad." inis kong sinabi.

"Parang moodswings mo ngayon ah. Meron ka ngayon??" Ma-asar niyang sinabi. Tumigil ako dun. Namula ako sa kakahiya.

PUTANGINA TONG SMITH NA TO. TANGINA. UGHHH. FUCKING MONKEY. UGHHHH. BWISIT!!!

Ughhh. Salamat lang hindi ganyan si Elise. Eh kung oo. Edi magkambal talaga sila.

"Hoy!! FYI, hindi ko ngayon. At gagawin niyo na pinagawa ko. Sayang hindi niyo naman alam kung ano yung na madaling option" parinig kong bulong sa huling linya. Tumalikod nako. Narinig ko yung tatlo binatukan nila si Hanz kaya napa'aray' si Hanz.

"Anong option na hindi mahirap??" Tatakang tanong ni Mark. Tinigilan niya ako. Hehe. Yun lang pala eh.

"Hmm.. wellIthoughtnaipapunasan kokayosamgabintanasamgasection3ABCDEFlangangmgasectionnatin.  Kaya ayun pero yung isa dyan nabwibwisit ko sa kanya so whole school na lang so nevermind" daling-dali kong sinabi. Hahaha para di nila maintindihan. Bigla nalang nila tinulak si Haz papunta sa akin.

"Sorry naman po. Paki ulit nalang ang sinabi mo" sabi niya. Umirap ako.

"Sabi ko ipinusan ko kayo sa mga bintana ng mga 3ABCDEF man lang. Mabait ako kaya ayan at nga pala kunin niyo yung mga next subjects na libro at notebook namin." paliwanag ko. Sabay bigay ang mga keys namin.

"Yes!!" Sabi nila ni Mark at Hanz lang.

"So gawin niyo na. NOW!" Dimenda kong sinabi. Nagsalute sila ni Mark at Hanz sila ni Drake at Vance ay tumango lang.

The Shadow Mafia Queen (Ended Shortly)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon