Drake's Pic. Look oh! Ang sungut dyan ni Drake pero gwapo naman. Wahahaha. Enjoy reading
***
Samantha's POV:"Hola, Sammy" masayang bati ni CJ. Tumakbo siya sa akin at yinayakap ako.
CJ is my Childhood friend in Spain, makulit siya at super childish. Pero pag serioso siya dapat serioso din kayo. He's 4th year and he will school at an other school that belongs to the Perez. He's in a gang to. His with me. But in diffrent group. He's part with the Perez' gang. Ang talino niya kaya siya ang gumagawa ng mga gadgets or whatever.
"Te extraño, yielo" ma-aasar na sinabi niya sa akin. Umirap ako. (I miss you, Ice)
"Te extraño demasiado, niño tonto" sabi ko. Bumitaw siya sa pagyakap at tumingin sa tatlo. (I miss you too, stupid boy)
"Hola, Shadow Mafias" masyang bati niya. Bumati pagablik ang daluwa, habang si Elis ngumiti at nagwave lang.
"May sasabihin pala ako sa inyo" seriosong sinabi niya sa amin. Kaya nagseserioso din kami.
"Mga Black Assasin Strikes, ay gusto nila papatayin kayo, at maging rank 1 sila sa gangster world. At kukunin nila ang trono niyo. Nakita ko may message sila sa may Base niyo sa Cebu" seriosong sinabi niya. Sabay abot ng Ipad niya.
THE BLACK ASSASIN STRIKES ARE COMING FOR YOU, SHADOW MAFIAS. BE READY!!
Sabi ng sulat with human blood.
Tss. They can't scare us. We have fuckin guts to kill you, Dickheads.
"I have something for all of you" sabi niya. Sabay bigay ng parang relo. "Thats a tracker device. It helps you track the BAS. At meron din kung may lumapit na BAS, mavibrate yung relo niyo. Pero pag gusto niyo makita kung asan ang mga BAS dapat na sa private room kayo kasi may lumitaw na holligram" bigay ng impormasyon si CJ.
Ang kay Nicole, white na may liit na baril na design sa wrist band ng relo, si Kaitlyn naman, brown na may liit na cables or electricity wires, same ng pwesto sa kay Nicole, si Elise naman blue na may liit na demon head sa wrist band as well. At sa akin black na may liit na crown sa wristband din.
Yung mga designs namin ay parang mga tattoo namin. Si Nicole, pinatatto niya sa balikat niya maliit lang ang tattoo, si Kaitlyn naman may tattoo sa likod ng ilalaim ng likod niya. Pero maliit lang ang tattoo niya na parang electricity wires, si Elise naman sa stomach niya maliit din, at sa akin sa chest ko medyo malaki siya.
"Yung Red dots ay ang mga BAS. Meron din mga apps like: time watch, map, tracker niyo, like kung may mawala sa inyo, pero pwede niyong
ipatay, just press the red botton. Rackling hook, kung gusto may time na umakyat kayo some where high, music hehe, flashlight, at meron din ng app na kung may papasok sa base, mansion, secret house, or secret place niyo, may camera dyan kung may papasok. Parang CCTV lang" paliwanag niya. Tumango kami."Kaya thats all. Nagutom na ako. Tara" masayang sabi niya. Hihila niya sana ako pero iniwasan ko at lumakad na.
"Hmp. Badtrip ka" inis na bulong niya. Umirap ako at pumunta na sa dinning room na. Kumain kami. Naguusap sila tungkol sa gang, Spain, school, at mga past fights namin.
Nung time na umuwi na si CJ sa Condo niya, yumayakap muna sa amin apat. Lumakad na sana siya pero tumigil siya sa pintuan.
"Warning ko pala sa inyo, not all who is with you, you trust them already, careful who you trust or they will betray you" sabi niya with warning tone. Nagwave siya at pumunta na sa kotse niya. Then he drive away.
Pumunta na kami sa siriling kwarto namin para maghahanda ng tulog.
Ligo.
Bihis.
BINABASA MO ANG
The Shadow Mafia Queen (Ended Shortly)
Teen FictionI hated people who calls me weak. I am not ordinary. I am cold. I am dangerous. I am strong, powerful, brave. I can kill you in just one blink. And I am The Shadow Mafia Queen