Kaitlyn's Pic. Parang american si Kaitlyn dyan sa picture pero hahaha ang mga salita lang niya. Waaaah! Sorry sa long2x UD ha. Atleast nakaUD din ko. Enjoy reading
***Drake's POV:
UGHHH!!! NAKAKAINIS YUNG BABAENG YUN!!! KUNG HINDI LANG TALAGA BABAE YUN, ABA KANINA KO PA PINATULAN. TANGINA LANG!! UGHH
Sinuntok ko yung mukha ng kalaban. At sinipa ko siya sa tyan. Na sa GW kaming apat. At naglalaba kami laban sa mga The Demon Kings. Tss. Demon yung mukha nila. Tss.
Sinuntok at sinipa ko yung lider nila. Kinuha ko yung kutsilyo at isaksak sa tyan ng kalaban. Tss. Weak.
"AT ANG NANALO AY WALANG IBA KUNDI ANG THE DARK GANGSTER KINGS" sinabi ng MC. Bumaba ako sa stage at pumunta sa bar at uminom.
"Grabi talaga si Samantha noh? Kayang malamigan si King. Hahahaha XDD" Mangaasar na sinabi ni Hanz.
"Oo nga. Hahaha XDD. At grabi pag dumating siya sa klase. At nung kinusap yung Nicole yun nag-aalien. Hahaha XDD" birong sabi ni Mark. Sinuntok ko yung pader at nabubutas.
"Tahimik nga!! =___=" Inis kong sigaw.
"To naman di mabiro XDD" birong sabi niya. Di ko siya pinansin at uminom lang ng inom.
My name is Drake Simon Johnson. 17 years-old. I'm the eldest. My parents own a hotel management company. Rank 1st in the group. And I'm the king so FUCK OFF.
*boogsh*
Biglang may sumipa sang pinto. Tumingin kami lahat. At nakita namin ng 4 na babae nag mamaskara.
Nagulat kami lahat kasi s-sila y-yung The Shadow Mafias. Ang pinakalakas na gangsters, mafias, reapers, assasins, at kahit ano pa. Malakas sila. B-bumalik na sila??
Pano ko nalaman o kaya kami nalman? kasi yung isang babae may clip na skull. Meaning siya yung lider. At sila yung Shadow Mafias.
"WELCOME BACK, QUEEN AT SHADOW MAFIAS" binati ng MC. Sabay bow. Kami din Bumati pabalik yung tatlo pero yung lider tumango lang. Queen ang tawag sa kanya sa mga gangsters dito katulad ko. Pero ang gangster name niya ay talagang Shadow Queen.
"We want a fight" malamig na utos ni Shadow Queen ang lider. Nalamigan kami talaga sa boses niya. Parang hindi buhay.
"OK, QUEEN. SINO ANG GUSTONG MAG-AAWAY??" Tinanong ng MC. Tumango ako sa gang ko. Tinaas namin yung kamay namin. Tumingin sila lahat samin. Nakita ko ngumisi yung Shadow Queen. Tss. Nagyayabang pa.
Umakyat kami sa fighting stage at naghahanda ng plano. Si Assasin King (Hanz) ang masusugod kay Goddess Assasin. Si King Hacker (Mark) isusugod si Shadow Hacker. Si Killer King (Vance) isusugod kay Silent demon habang ako isusugod ko si Shadow queen.
*ting *ting.
Yan yung sugod na bell.
Punta muna tayo kay Vance.
Vance's POV:
Hello! Ako nga pala si Vance Luke Lopez Jr. 17 years-old. Ako ang 3rd eldest sa group. Rank 2nd in the group. My parents own top 1 famous and bestest resturants in the world. I'm the Killer King. So, See you in Hell.
Back to reality:
Sinugod ko na si Silent demon. Suntok ako ng suntok habang siya iwas ng iwas. Bilis yung mga gawa niya.Kumuha ako ng kutsilyo at ipatama sa kanya. At sa isang gilap sinalo niya yung kutsilyo ko. At ang pinakamagulat ay hindi siya nasusugatan. Hinahawak niya yung matilim na parte sa kutsilyo.
Inobserve niya muna yung kutsilyo ko kaya yan yung oras ipatama ko siya ng shuriken. Pero ganon din sa kitsilyo ko. Sinalo niya at walang dugo ang lumabas.
BINABASA MO ANG
The Shadow Mafia Queen (Ended Shortly)
Teen FictionI hated people who calls me weak. I am not ordinary. I am cold. I am dangerous. I am strong, powerful, brave. I can kill you in just one blink. And I am The Shadow Mafia Queen