Nghi lễ xong xuôi, hắn và nàng chính thức trở thành vợ chồng, nàng là vương phi, vương phi của hắn!
Hắn bước vào phòng, có vẻ hơi say. Hắn đến bên nàng, dịu dàng lấy khăn che mặt xuống, nhẹ giọng nói:
- Khuynh Nhi của ta thật xinh đẹp, nàng là tân nương đẹp nhất Thiên Thần quốc!
Hắn đưa tay vuốt ve khuôn mặt nàng, nàng cười ngọt ngào, cùng hắn uống rượu giao bôi, giúp hắn thay y phục. Hắn hôn nàng, hôn lên đôi môi anh đào của nàng. Mà nàng là lần đầu tiên trải qua những việc như thế này nên để mặc hắn dẫn dắt, đưa nàng lên thiên đường.
Triền miên cả một đêm, hắn không ngừng đòi hỏi, muốn nàng hết lần này đến lần khác, cho đến khi nàng gần như ngất đi hắn mới buông tha cho nàng. Ôm nàng đến bồn tắm giúp nàng tắm rửa rồi mới an ổn ôm nàng chìm vào giấc ngủ. Vùi mình trong lồng ngực rộng lớn của hắn, nàng cảm thấy bình yên chưa từng có, mong sao cứ mãi như thế để nàng được cảm nhận hơi ấm hạnh phúc, tình yêu gia đình- thứ mà nàng hằng mong ước bấy lâu nay.
Sáng hôm sau, hắn thức giấc, mỉm cười khi thấy nàng tham lam chiếm giữ lồng ngực của mình. Bất giác hắn nhớ tới Vũ Nhi của hắn, nàng ấy đã bỏ hắn, bỏ bắn đi rất xa, hắn mất hai năm để tìm nàng trong vô vọng. Đưa tay vuốt vài sợi tóc lòa xóa trước mặt nàng, hắn thầm thở dài, nàng thật giống nàng ấy, rất giống Vũ Nhi hắn mong nhớ bấy lâu.
Thức dậy trong lồng ngực hắn, ngước mắt lên thấy hắn nhìn nàng chăm chú, nhớ lại sự đòi hỏi vô độ tối qua, hai mà nàng đỏ ửng. Thấy nàng tỉnh, hắn cười cười:
- Khuynh Nhi, nàng có còn đau hay không?
Khuôn mặt nhỏ nhắn bất giác đỏ bừng đến tận mang tai, xấu hổ trốn trong chăn, lắp bắp:
-Ta...t..a....không...g..sa..o.!
Nhìn vẻ mặt đảng yêu của nàng, hắn bật cười thành tiếng kéo nàng vào trong ngực mình, dịu dàng hôn lên trán nàng, trêu chọc:
- Rời giường thôi, mặt trời đã lên cao lắm rồi, nàng còn định ngủ sao, chúng ta phải đi thỉnh an hoàng nãi nãi nữa!
=========================
Cuộc sống bình yên cứ thế trôi qua. Hằng ngày nàng cùng hắn thức giấc, nấu ăn chờ hắn lẽn triều về, cùng nhau vui vẻ ăn cơm, hắn dạy nàng đánh cờ, cùng nàng vẽ tranh, đánh đàn cho nàng hát múa, cùng nàng hòa tấu cầm-tiêu....††††††††††
End chap 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Thân Vương Phi- Trúc Diệp Tử
RomanceĐây là bộ Edit đầu tiên của Mun ^_^ Hơn 90% là của tác giả :) có gì sai sót xin mọi người bỏ qua P/s: thấy hay thì cho #sao nha!!..! »»∞∞∞∞∞« - Khuynh Nhi! Quay về bên ta, yêu ta thêm lần nữa có được hay không? _Yêu chàng lần nữa? E rằng đến kiếp sa...