mafia 07

8.3K 200 8
                                    

thorn POV

tumakbo siya agad papasok na sana ako sa sasakyan ko kaso napatingin ako sa kalsada naiwan niya yung bag  niya napailing na lang ako tatakbo tapos ngayon naiwan yung bag mga babae nga naman..kinuha ko na yung bag niya at sumakay na ng kotse. san ba yun  nag punta 

aisha POV

 napahinto ako sa kakatakbo at napatingin sa paligid teka nasaan na ba ako may nakita akong nag iinuman  tumalikod na ako at nag lakad..

"teka mis?.."napatingin naman ako teka naka upo sila kanina ang bilis naman ni lang nakalapit bale 3 silang mga lalaki at medyo matatangkad pa at may katawan nag simula na akong manginig sa takot

"mis wag kang matakot samin hindi ka naman namin sasaktan"unti unti silang lumalapit ako naman umaatras tatakbo na sana ako kaso pinaikutan nila ako

"kung papaligayahin mo kami"nakangisi nilang sabi  hinawakan nilang yung dalawa kong braso..

"tulong!...tulong!!!!!"sigaw kong sabi

thorn POV

napapalo na ako sa manibela kanina pa kasi ako ikot ng ikot hininto ko muna sa may gilid yung sasakyan ko..

"shit!! why do i need to find you for what?for give your fucking bag huh!!!!"galit na sabi ko sabay kuha sa bag niya para akong tanga kasi kinakausap ko tong bag na to..

"i don't care if she is not get home!"inis na sabi ko sinasayang ko lang yung oras ko sa walang kwenta akmang itatapon ko na yung bag bigla akong napatingin sa babae binababa ko yung bintana ng sasakyan ko..

"tulong!..tulong!!"sigaw niyang sabi teka yung babae yun yung may ari ng bag na to..pero anu bang pakialam ko hindi ko naman siya kaano ano pinaandar ko na yung makina..

"bullshit!"pinatay ko ulit bumababa ako at kinuha ko yung baril ko lumapit ako sa kanila at binaril sila sa may hita naka silent yung gun ko kaya wala makakarinig hinatak ko yung babae ramdam kong nanginginig siya sa takot hindi nga siya masyadong makalakad..

"hey mi--"hindi ko na natuloy yung sinabi ko dahil nawalan siya ng malay binuhat ko na siya at pinasok sa sasakyan ko napatingin ako sa mukha niya maamo ang mukha niya pero namumutla.. at maganda siya kapag pala tinititigan siya lalo pa siyang gumaganda..

*kring kring*kring

napatingin naman ako bigla sa cp ko istorbo talaga..

alex calling...

"what?"irita kong sabi..

[woah boss chill high blood agad]

"what do you need?"

[nan dito sa base natin yung papa mo boss hinaha--]

binaba ko na agad yung tawag anung kaylangan niya at napunta siya sa base ko pinaandar ko na yung makina..napatingin naman ako dito sa babae tulog naman siya kaya pupunta muna ako sa base..

bumaba na ako agad nakita ko yung magaling kong ama lumingon naman siya sakin..

"how are you son?"nakangiti niyang sabi..

"im fine what do you need?"cold kong tanong ngumisi naman siya..

"nakahanap ka na ba ng papakasalan mo?"lalong uminit ang ulo ko kapag hindi ako nakapangasawa ipapakasal niya ako sa ex kong gf ayoko ng bumalik pa sa kanya isa siyang gold digger

"yeah.."cold kong sabi..

"good i want to meet her tommorrow"sabi niya at umalis na napayukom ang kamay ko sa galit hayop siyang ama..gusto niya akong controlin gusto niya lahat masusunod..at gusto niya mukha ang puwesto ko bilang isang mafia king..pinag hirapan kong makuha tong posisyon na to kaya matigas siya hinding hindi ko ibibigay sa kanya to..

aisha POV

nagising ako dahil para akong nakaupo na naka higa tinignan ko kung nasaan ako napaupo ako ng maayos at napatingin bigla sa suot ko thank god may damit pa ako naalala ko yung ngayari kanina bugla na lang napaupo yung mga lalaking mga lasing at nakita ko rin may isang lalaki may hawak na baril basta ang huli ko na lang nakita hinatak na niya ako at eto nagising na lang ako.. teka kanino ba tong sasakyan na to..napatingin ako sa labas nasaan akong lugar parang nasa subdivision to tapos may building bababa na sana ako kaso nakita ko yung lalaki teka yung lalaki siya yung muntik ng makabangga sakin..at siya rin yung may hawak na baril kanina..

pumaosk na siya ng sasakyan akmang lalabas na ako ng hawakan niya yung braso ko ng mahigpit..

"ma-masakit"aray kong sabi lumuwag naman yung hawak niya at nag mana



Im crazy inlove in mafia kingWhere stories live. Discover now