"Im done"sabi ni boss at hinawakan na yung kamay ni aisha at umakyat na sila sa taas..
"Ang sweet na nila boss no..hindi na siya cold kay aisha"kinikilig na sabi ni dexter binatukan ulit siya ni axel..
"Dude naman kanina ka ng babatok"inis na sabi niya natawa na lang kaming lahat..
"May na pag usapan ba kayu kanina?"takang tanong ko..
"Tanya..paki luto naman kami ng snack puwede?"sabi ni axel ngumiti naman siya at pumunta sa kusina..
"Oo meron..underground party gaganapin bukas..10pm ngayon nag planuhan na kami ni blake sa mga cctv's and axel sniper then kayu sasama kayu kay boss"paliwanag ni cass..tumango naman ako..
"Mag sasama ba ng mga tauhan?"takang tanong ko tumango naman si axel saktong lumabas na si tanya..at may dalang popcorn..
Aisha POV
Hindi ko maiwasang maging masaya lalo na yung mukha ni cass kanina..
Flashback:
Pag pasok ni tanya pinahiram niya ako ng damit niya dress.siya kulay blue above the knee..lumabas na kami pupunta sana kami sa swimming pool kaso biglang may lumabas sa kwarto ni thorn at napatingin samin napalaki naman ang mata niya..
"Aisha...ikaw si tanya right?"sabi niya..
"Cassandra"sabi ko bigla naman siyanh tumili at tumakbo samin yumakap ako bigla pero si tanya yumakap naman rin kasi hindi niya.pa kasi kilala si cass eh..bumitaw naman siya ng yakap samin..
"Tanya siya yung naging katarbaho ko at sinamahan tayu papunta dun sa babaeng inaapplayan natin"napangiti naman siya bigla..
'Teka..cassandra anung ginagawa mo sa kwarto ng asawa ni aisha?"takang tanong ni tanya.
"Uy..baka mamaya kung anung isipin niyo..may meeting lang kami..diyan nan diyan din sila axel at dexter pati rin si blake.."napatango tango kami..
"Eh bakit diyan?"takang tanong ko natawa naman siya bigla..
"Aisha paranh hindi mo kilala ang asawa mo..mafia king yun mas gusto niyang private ang usapan eh"napalaki naman ang mata ni tanya.
"Mafia?"takang tanong ni tanya
"Aisha mamatay tao yung asawa mo?"walang sa sarili niyang sagot..
"Tanya..mga masasama lang ng pinapatay niya..hindi siya katulad ng iba"paliwanag ko tumango naman siya at napahinga ng malalim..
"Eh sila axel ba mafia rin?"takang tanong ni tanya pansin kong nanginig siya bigla..tumango naman si cass..muntik na siyang mapaupo..naalalayan ko naman bigla..nag taka naman si cass..
End of flash back
Kaso nag taka rin ako bakit ganun na lang siyang kagulat akala ko alam niyang mafia sila axel..
"Wife.."nabalik ako sa ulirat ko napatingin ako nasa kwarto niya na pala ako..
"Are you ok?..tulala ka?."takang tanong niya ngumiti naman ako sa kanya at tumango..
"Ay teka sa guest room ako matutulog diba?"kumunot naman bigla yung noo niya..
"Who told that?..may meeting lang kaya pinapunta kita dun and besides ayokong makikita ka nilang ganun ang suot kanina mas bagay sayu yung ngayon na suot mo"sabi niya ngumiti na lang ako sa kanya..minsan sweet din to eh..pero napapaisip rin ako bakit ganun na lang si tanya kung magulat napalaki ang mata ko hindi kaya hindi niya alam
"wife"napatingin ako naka upo napala ako sa kama at katabi ko pa siya ang bango niya talaga..hinawakan niya bigla yung kamay ko kaya napatingin ako sa kamay namin..
"tell me what is bothering you?"tanong niya sasabihin ko ba?..wag na lang kaya ay naku asawa ko naman siya eh..
"wife?"tawag niya pero mukhang naiinis na..
"a-anu kasi si tanya.."kinakabahang sagot ko ewan ko ba kapag talaga siya ang nag salita mapapasunod ka eh..
"what's wrong with her?"takang tanong niya..
"baka mamaya may makarinig"umiling naman siya..
"sound proof"tipid niya sagot grabe ang yaman talaga niya bira mo sound proof pa..
"eh anu kasi....para siyang nagulat nung sinabi ni cass na mafia rin sila axel"napakunot bigla ang noo niya..
"pati sila alam mo?"sabi niya ngumiti naman ako at hinigpitan ang hawak sa mga kamay niya..
"tanggap naman kita kahit sinu ka..kayu tanggap ko alam ko naman hindi ka pumapatay ng taong inose-"napalaki ang mata ko bigla..bigla niya kasi akong hinalikan..parang akong posteng hindi nakagalaw sa kinauupuan ko..pero may ngyari na nga samin ah..basta hindi ko na nga maintindihan yung katawan ko lalo na ako..
YOU ARE READING
Im crazy inlove in mafia king
Romancemapapa ibig kaya ng isang babaeng hindi naman mayaman pero mayaman sa pag mamahal ang isang cold mafia king at kinatatakutan ng lahat?