"how do you know that?"takang tanong niya..ngumiti ako..sa kanya..
"hindi na importante yun..basta tanggap kita kahit sino ka pa"nakangiti kong sabi pero napakunot ang noo niya grabe naman to talaga kailangan sabihin pa..
"wife"cold niyang tawag napa buntong hininga ako anu pa bang magagawa ko..
"nalaman ko sa lalaki nag pahiral sakin"sabi ko humigpit yung hawak niya sa kamay ko..
"what did he say?"takang tanong niya kinuwento ko sa kanya lahat..ramdam kong sa nga mata niya nag titimpi siya ng galit..hinawakan ko bigla yung pisngi niya nagulat siya ng konti..
"ok na naman ako eh kaya..wag ka ng mag alala.."nakangiti kong sabi..
"no..wife..did you see his face..?"takang tanong niya umiling ako nakamaskara silang lahat..ramdam kong galit pa rin siya..tumayo ako ramdam kong pag kirot ng binti ko paika ika ako..
"wife.."nag aalala niyang tawag..kinuha ko yung kamay niya at hinila siya..napahinto ako kasi hagdanan sana hindi ako malaglag muntik na ako mapatili ng bigla niya akong buhatin at bumaba na kami..
"sa kusina tayu grey"sabi ko napahinto naman siya napahawak ako sa bibig ko..
"t-thorn pala"sabi ko..
"no..it's ok i like that"sabay kindat sakin at nag lakad na paking tape naman!ang gwapo niya talaga..inupo niya ako sa upuan napatingin ako nasa hapag kainan pala kami hindi ko man lang napansin..pumunta siya sa kusina at may dala na naman pag kain..wow ang sarap steak siya..tapos may kanin pa at take note mainit pa..nag hain na siya at pinag sandok pa ako ng pag kain...tapos kumain na kami ng matapos ako na sana at mag liligpit ng hawakan niya bigla yung kamay ko..
"ako na"sabi niya tapos niligpit na ng matapos na siya tatayo na sana ulit ako ng buhatin na naman niya ako..
"kaya ko naman mag lakad thorn"napahinto siya at napakunot ang noo bakit may nasabi ba akong mali..
"thron?"nakakunot niyang sabi..
"grey pala"nahihiya kong sabi tapos nag lakad na kami ulit napatingin ako sa buong bahay maganda siya pero hindi kasing laki ng bahay ni thorn..ng makalabas na kami..
"wow"mangha sabi ko ang ganda may swimming pool din tapos yung tanawin ang ganda puro puno tapos may mga burol din ang simoy ng hangin hinupo niya ako sa side..ng swimming pool nilubog ko naman yung mga paa ko..ang ganda dito..
Tanya POV
Napamulat ako ng mata ng may tumatawag sakin napabangon ako..bakit ako nakahiga?..teka naalala ko na may tumakip sa ilong ko tapos ayun nakatulog ako .
"tanya"tawag niya ulit napatingin ako si ian..
"ian bakit nakatulog ako anubg ngyari?"ngumiti naman siya saki.at hinawakan yung pisngi ko naalala ko bigla yung sinabi niya sa mga kaibigan niya..
She's my girlfriend
"nakatulog ka bigla buti na lang nasalo kita kundi bukol ang naabutan mo"natatawa niyang sabi pero bakit ganun yung pag tawa niya peke at hindi ako satisfied sa sagot niya..
"tanya..ok ka lang?"takang tanong niya napabalik naman ako sa ulirat ko..
"teka ian si aisha nasaan na siya?"
"hindi ko alam baka namasyal sila ni boss"sabi niya nag taka ako bakit kasi nakatulog ako nung tulog ba ako namasyal sila pero bakit hindi man lang ako nakita ni aisha something weird..
"halika ka na mag gagabi na umuwi na tayu"sabi niya napatingin naman ako sa paligid nasa bahay pa nga kami ng boss niya tumayo na ako at lumabas na kami hindi maiwasang mamula dahil yung kamay niya nasa bewang ko kahit gusto kong alisin hindi ko magawa parang gusto ko at parang gusto kong maging gf niya..
Pinag buksan na niya ako ng pinto pumasok na ako agad ganun din siya at bumukas na ng kusa yung gate lumabas na kami...ng makarating kami sa bahay pinasok na niya agad yung kotse at bumaba na kami..
Dexter POV
nung nag madaling sinakay ni boss si aisha..sunakay ako agad bumukas bigla yung kotse ko si caden teka may kotse to ah..
"dude. Pasakay muna sundan natin yung mga tumakas dali.."sabi niya pinaandar ko na agad..
"ganun din ang plano ko.."sabi ko..
"kamusta na kaya si aisha..tang ina talaga..pati babae pinapatulan nila!"galit na sabi niya ganyan talaga si caden kahit ng bababae yan may respeto yan sa babae wala pang naikakama yan..puro landi lang ang alam..pinaka ayaw niya yung nakikitang may pasa o sugat ang isang babae..gentleman talaga yan hindi lang halata..
"Dude kaya mong pasabugin yung isang pang kotse?"tumango naman siya at binaba ko naman agad yung salamin nag labas siya ng sniper..may dala pala siya..napahinto ako dahil ang lakas ng impact ng oag sabog ng sasakyan..
"nice one"sabi ko nag thumb's up naman siya sakin.. Kaso may isa pang sasakyan tingin ko kay mr.greyson yun pinaandar ko ulit...
YOU ARE READING
Im crazy inlove in mafia king
Romansamapapa ibig kaya ng isang babaeng hindi naman mayaman pero mayaman sa pag mamahal ang isang cold mafia king at kinatatakutan ng lahat?