mafia 17

7.7K 197 2
                                    

Axel POV

Pauwi na ako napahinto ako agad buti na lang napreno ko kundi sampul yung nasa unahan ko..teka tumingin ako sa stop lihgt green naman ah nag busina ako umandar naman bigla at pina harururot yung sasakyan niya napatingin ako bigla sa kalsada shit! Bumaba ako ng sasakyan ko..

"miss.."tawag ko napahawak ako sa ulo niya pero pag tingin ko sa kamay ko may dugo shit! Napatingin ako sa lalaki sa may gilid ng kalsada hindi kalayuan nakita ko siyang ngumisi at sumakay na ng kotse niya..

Binuhat ko siya papunta sa sasakyan ko kinuha ko yung phone ko..

Private doctor dialling...

"doc.?please pumunta ka sa subdivision ko sa bahay now na"sabi ko sabay baba pinaandar ko yung sasakyan papunta sa bahay ko sakto nan dun na rin yung kotse ni doc..bumukas na yung gate ko kaya pumasok na yung sasakyan niya sumunod naman ako..

Bumaba na ako at binuhat yung babae..nakita ni doc..kaya sumunod siya sakin papasok sa bahay ko..pinasok ko siya agad sa kwarto ko..at hiniga..

"please save her"sabi ko tumango naman siya at lumabas na ako at nag antay sa labas ng pinto ewan ko ba bakit ganun? Bakit ako nag aalala sa kanya eh hindi ko naman siya kilala..

Bumukas na yung pinto..

"iho ok naman siya mabuti na lang at natawagan mo ako"nakangiti niyang sabi..

"salamat"tipid kong sabi tumango na siya at umalis na pumasok ako sa loob nakita ko siya may benda sa ulo..umupo ako sa tabi niya..

"bakit ako nag aalala sayu hindi naman kita kilala?.."sabi ko sa kanya natawa ako bigla kinakausap ko yung tulog lumabas na muna ako sa kwarto at pumunta sa side ng swimming pool wala akong katulong dito sa bahay..

Ayoko kasi ng may tao bukod sakin dito sa bahay pero mukhang kinain ko lang yung sinabi ko dahil ngayon nag dala ako sa bahay ko ng ibang tao..

Aisha POV

Nakaupo ako sa side ng swimming pool bumaba kasi ako inaamtay ko si thorn nasaan na kaya yun gabi na kasi eh..

"iha?"napatingin naman ako bigla si manang pala..

"eto suotin mo muna to"napatingin ako sa damit dress siyang kulay puti..

"naku manang salamat po..ilang araw na po kasi akong hindi nakakabihis eh.."nahihiya kong sabi natawa naman siya..

"nan dito na rin yung mga under garments"nakangiting sabi inabot naman niya sakin..

"sige na iha mag bihis ka na..mamaya pa darating si thorn"tumango na lang ako at tumayo na dumeretso ako sa kwarto ko at pumasok sa c.r naligo na at nag bihis na naoatingin din ako sa salamin ng banyo..

Ang ganda pala ng damit..lumabas na ako at bumaba ulit..

"wow iha bagay na bagay sayu"nakangiti niyang sabi..

"manang--"naputol yung sasabihin ko..

"nay na lang iha.."

"sorry po pero nay ang ganda ng damit.."nakangiti kong sabi..

"naku..nahalungkat ko lang sa mga gamit ko kanina..mabuti na lang at sabi mo hindi ka pa nakakapagpalit"nakangiti niyang sabi..

"sige iha titignan ko lang yung niluluto ko para makakain ka na"sabi niya at umalis na lumabas ako ng bahay ulit at umupo sa gilid ng swimming pool ang tagal naman ni thorn..

thorn POV

nasa office ako ngayon wala naman akong pakialam kung anung oras na

*tok tok*

"come in"cold kong sabi..bumukas naman yung pinto..

"sir may gusto pong kumausap sa inyo"sabi ng secretarya kong laging nag papacute sakin kala niya hindi ko pansin kainis lang dahil kaylangan niyang mag makapal ng make up hindi naman bagay..tumango na lang ako at pumasok na yung babaeng nag hahanap sakin..

"sir yung sa wedding po ayos na sa mga damit na lang po ang kulang"napatingin naman ako sa kanya nag tytype kasi ako..

"ok tommorrow we will go in wedding designer"tipid kong sabi..

"sige po sir eto po yung name ng church"nakangiti niyang sabi at umalis na tumingin naman ako sa maliit na binigay niyang papel ok malapit lang pala sa company ko..

"sir gutso niyo po ba ng coffee"pacute niyang sabi hindi ko siya pinansin at tinapos n ayung tinaype ko tumayo na ako at lumabas na hayaan mo siya dun..wala akong panahon sa mga babae..

sumakay na ako ng kotse ko at pinaandar na ng makarating na ako sa bahay ko pinasok ko na yung kotse ko..pero bago ako makapasok may laser na nakatutok sa ulo ko umuyuko agad ako at bumaba ng sasakyan nakita ko siya nasa may gilid kinuha ko sa bulsa ko yung silent gun ko at binaril ko siya sa may dalawa niyang hita napaupo naman siya mabilis akong lumapit sa kanya..

at kinuwelyuhan siya..

"who told you to kill huh?"cold kong sabi..hindi siya nag salita kaya inapakan ko yung tama niya sa hita..

"aaaarrrrgghh!"sigaw niya..

"greyson org."tipid niyang sabi tinutok ko na yung baril ko sa ulo niya at pinutok..umalis na ako at pumasok sa bahay ko hayaan mo siyang matagpuan ng mga kasama niya..pag pasok ko nakita ko si aisha..nakaupo sa gilid ng pool..

"thorn!"nakangiti niyang sabi napakunot naman ang noo ko panu niya nalaman ang name ko..

"why?"cold kong tanong..

"ang tagal mo halika nag luto si nay ng hapunan"sabi niya sabay hawak sa braso pero tinabig ko kaya napalaki ang mata niya nauna na akong mag lakad sa kanya..ayokong maging malapit sa kanya dahil lalo siyang mapapahamak nilagay ko na nga siya sa kapahamakan lalo lang siyang mapapahamak kung magiging malapit pa kami umakyat na ako sa taas at pumasok sa kawarto ko naligo na ako at nag bihis at pumunta sa office ng kwarto ko..


Im crazy inlove in mafia kingWhere stories live. Discover now