Tanya POV
"tanya!"napabangon naman ako at binuksan yung pinto..
"po?"takang tanong ko..
"bumili ka nga muna sa labas ng mantika may lulutuin lang ako.."lumabas na ako ng kwarto kinuha ko na yung pera at lumabas na..ng makabili na ako papauwi na sana ako ng may maramdaman akong may sumusunod sakin kaya nag madali na akong mag lakad..
Jusko hindi ba talaga ako titigilan ni oliver..nag lakad na ako na ako ng mabilis pero nagulat ako ng biglang may tumakip sa ilong ko..
Everything when black..
*******
Napamulat ako ng maramdaman kong parang akong nakahiga sa kalsada ng tumingin ako sa kinahihigan ko tama ako nasa sasahig ako at nasa labas pa bumangon ako at tumingin sa paligid nag madali na akong umuwi..
Binuksan ko na yung pinto..teka bakit ang dilim?binuksan ko na yung ilaw..
"Waaaahhhh!!"sigaw ko jusko anung ngyari kay mama.. Lumapit ako at umupo
"m-mama"nag umpisa na akong umiyak nakita kong nakahandusay siya at may tama ng baril sa ulo..
"tanya mag patulog ka nga--"inis na sabi ng kapit bahay namin pero nagulat siya ng makita yung kalagayan ko..
"jusko anung ngyari teka tatawag ako ng ambulansya"taranta niyang sabi lumabas siya..
"mama"iyak kong sabi..
"tanya papunta na yung ambulansya..sino may gawa nito sa mama mo?may nakaayaw ba kayu?"umiling naman ako..
"isa lang po ang may gawa kay mama nito hayop! Siya mapapatay ko siya sa ginawa niya!"iyak kong sabi napakunot naman ang noo ng kapit bahay namin..naramdaman ko may ambulansya ng paparating at kinuha na si mama..
Sumunod ako inalalayan ako ng kapit bahay namin..tumingin naman ako..
"salamat po aling amy sige na po umuwi na po kayu ako ng bahala kay mama"
"sige pupuntahan ko na lang kayu..san bang hospital?"takang tanong niya..
"tetext ko na lang po kayu..number niyo po?"takang tanong ko binigay naman niya sakin at sumakay na ako sa ambulansya..
Bago umaandar yung sasakyan may nakita akong bulto ng tao nakita ko siya hayop siya bababa na sana ako ng umandar na yung sasakyan..papatayin ko siya hayop siya!
Aisha POV
Grabe hindi man lang nag thank you sakin yung masungit na yun ng matapos ko na lahat pumasok na ako sa kwarto ko at humiga pero bakit ganun parang hindi ako makatulog hindi rin ako mapakali bumangon ako at pumunta sa c.r.
Nag hilamos muna ako at tumingin sa salamin..anu kayang problema bakit hindi ako makatulog..lalabas na sana ako ng may nasagi ako bagay bumagsak ang lakas naman umupo ako at tignan anu ba to vase bakit nag ka vase dito sa c.r?
Bumukas bigla yung pinto ng c.r
"what happened?"takang tanong niya nakita niya yung nabasag at napakunot ang noo..
"bakit may vase dito?"takang tanong ko..
"it's part of design"tipid niyang sagot napatango tango ako pinulot ko na yung nabasag at tinapon..
"stupid..bakit mo pinupulot yan nakita mong basag panu kung masugatan ka?"irita niya sabi..tapos lumabas na..pero kahit gusto kong ngumiti hindi ko magawa kinakabahan kasi ako..
Naramdaman ko bumukas ulit yung pinto nakita may dala siyang walis at pankot..kinuha ko bigla at winalis na ng matapos ko binalik ko ulit sa kanya lumabas na ako at pumasok sa sliding door nan dun kasi ang terres
Hindi talaga ako mapakali..
"why?"napatingin naman ako sa kanya at umiling..
"hindi ako mapakali"tipid kong sabi napakunot lalo ang noo niya..
"bakit nga?"irita niyan tanong..
"ewan ko basta biglang hindi na ako mapakali parang feeling ko may masamang ngyari"sabi ko napakunot ang noo niya..
"mag pahinga ka na"sabi niya ramdaman kong hinatak niya ako papuntang kama at pinahiga napalaki ang mata ko kasi umupo siya sa may gilid ng kama at sinuauklay niya yung buhok ko gamit yung kamay niya..
Naramdaman ko na nakakatulog na ako pero hindi pa rin sakin maalis na kinakabahan ako..hanggang sa nakatulog na ako..
Thorn POV
Ng makatulog na siya napag masdan ko yung mukha niya maganda pala siya ngayon ko lang napansin at maamo ang mukha..pero nag tataka ako bakit siya kinakabahan?..
Tumayo na ako at hinalikan yung noo niya napalaki naman ang mata ko at lumabas na agad ng kwarto niya..bakit ko ginawa yun..napasabunot ako ng buhok..
At padabog na pumasok sa kwarto ko..at bumalik ulit sa office ko
*kring kring*
caden calling...
"what?"
[boss nakita na namin yung nag lagay ng bomb sa kotse mo]
"good.."
Binaba ko na yung phone alam naman nila yung gagawin nila dun..napahikab ako tumayo na ako at pumunta sa kama..at nakatulog na..
YOU ARE READING
Im crazy inlove in mafia king
Storie d'amoremapapa ibig kaya ng isang babaeng hindi naman mayaman pero mayaman sa pag mamahal ang isang cold mafia king at kinatatakutan ng lahat?