Bước vào thư viện, Arni ngửi thấy một mùi gỗ đặc thù. Hương vị này khiến người khác thả lỏng tinh thần, Arni cười nhẹ, đi đến khu tâm lý học quen thuộc, lấy cuốn phân tích tâm lý tội phạm đã xem không ít lần.
Lần đầu tiên tới đây là lúc 13 tuổi a? Khi nào đến thư viện này cũng có cảm giác rất thoải mái. Tuy không nhớ lắm mấy lần trước đã làm gì, nhưng vì ấn tượng đầu khá tốt nên cậu vẫn rất thích đến chỗ này.
Thế nhưng mỗi lần đều cảm thấy có chút mất mát.
Arni chuyên tâm đọc tài liệu. Cậu đang đọc vụ giết người hàng loạt khủng khiếp nhất nước Mỹ năm 1970, khi đó phong cách hippy rất thịnh hành, có rất nhiều tư tưởng nổi loạn, chính hoàn cảnh này đã sản sinh nhiều loại hành vi điên cuồng. Mà thực tế là do không được cha mẹ giáo dục đầy đủ nên những tên giết người hàng loạt thường có tuổi thơ không tốt hoặc tư tưởng bất thường từ bé.
Khi uất ức, mục tiêu của chúng thường được xác định dựa trên khuynh hướng tính dục. Ví dụ: kẻ ấu dâm thì ra tay với trẻ con, đồng tính luyến ái thì ra tay với người cùng giới. Đa số những tên giết người hàng loạt thời kỳ này là những thanh niên da trắng, mục tiêu là những thiếu nữ cùng tuổi – được chọn dựa trên tâm lý của chúng.
Đọc tới đây, Arni có chút khó chịu, sách thế này không bằng trực tiếp cầm hồ sơ tội phạm tự phân tích! Nghĩ thế, Arni liền đi đến phòng tư liệu.
Nghe nói tài liệu trong đó có thể sánh với sự kỳ bí của Ai Cập. Bước đến kho tư liệu sâu bên trong, trước cửa vẫn còn một dải bụi dày do lâu ngày không sử dụng. Vừa lại gần thì mùi nấm mốc nồng nặc đã hắt ra. Vì không có người sử dụng nên tài liệu dù đã ố vàng nhưng vẫn còn để nguyên vị trí cũ, cũng không cần quản thư sắp xếp lại.
Vốn dĩ Arni cũng có chút khác người, nên cậu thoải mái mở cửa bước vào. Bên trong quả nhiên vẫn âm u như trước, Arni lắc đầu, chợt nhớ hồ sơ tội phạm được để ở bên trong, cậu tiến vào sâu hơn. Đi được nửa đường, Arni nghe được tiếng đóng cửa.
Tiếng động này không giống có người đi vào, mà là đi ra.
"Phòng này khi nãy có người sao?" Arni hơi hoang mang quay lại nhìn. "Quản thư chăng?!"
Là người nào cũng có quan trọng đâu, Arni vô ý thức gẩy tóc, lại gần khu hồ sơ tội phạm.
Đến nơi, Arni nhìn xung quanh tìm tài liệu, lại cảm thấy có điểm kỳ lạ.
Không rõ đó là gì, Arni cau mày nhìn giá sách, liền phát hiện tài liệu xếp không đều nhau. Để tiện rút ra, quản thư chắc chắn sẽ dàn đều các loại tài liệu. Mà giá sách này... hàng trên thì thưa thớt, hàng dưới lại chật cứng, không chút kẽ hở.
Arni là loại người hễ thấy sách bị xếp lộn xộn mà không xếp lại thì sẽ rất khó chịu. Thấy giá sách trước mặt, cậu ngồi xuống, rút bớt tài liệu ra, rồi đột nhiên đánh rớt tài liệu trên tay.
...vì cậu thấy được tay người.
"Oh my God!"
Arni hít sâu, đẩy hết tài liệu hàng cuối ra. Bên trong là một thiếu nữ, áo sơ mi mở tung, áo ngực kiểu đơn giản bị kéo lên tận cổ; váy trắng nát bươm, trên đùi vẫn còn vết cào; quần lót bị kéo xuống mắt cá chân, phần thân dưới lộ ra, thấy âm đạo bị xé rách thì có vẻ người này đã bị cưỡng bức. Nhìn đến khuôn mặt... là cô gái cậu gặp khi nãy! Điều khiến cậu kinh hãi hơn là mũi và miệng của cô bị băng dính dán chặt, khuôn mặt tím đi vì thiếu dưỡng khí, đã bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức chi tỏa | Arni & Lucifer
HorrorKÍ ỨC CHI TỎA | WHEN YOU OPEN THE DOOR Tạm dịch: Kí ức che dấu Tác giả: Arni & Lucifer Thể loại: 1×1, trinh thám, KINH DỊ, ngược, 2 kết thúc Dịch: QT + Google Trans Biên tập: Sunshine (sunshine172.wordpress.com) TRUYỆN CÓ CẢNH RAPE, TRA TẤN, GIẾT NG...