Vẫn chưa bắt được Lucifer.
Y chọn thời gian gặp mặt ngay lúc buổi tối, sắc trời tuy đen ngòm nhưng dòng người vẫn đông đúc, và rất khó để tìm ra nếu y lẻn vào đám đông; có nhân chứng khai báo đã thấy Lucifer nhảy xuống từ một tòa building gần đó, chưa tìm được xác nhưng vài cảnh sát tin rằng Lucifer đã tự tử.
"Hắn nhất định còn sống." Arni cau mày nói.
"Tiếc thật." Youlainusi vừa lái xe vừa nói, hiện hắn đang chở Arni về. "Ít ra cũng khiến hắn bớt tự đắc."
"Có không đây..." Arni ôm đầu nói.
"Vẫn còn chóng mặt sao?" Youlainusi hỏi khi dìu Arni vào phòng.
Dù bình thường Arni vẫn không uống rượu được, nhưng đến giờ vẫn còn say thì hơi lạ. Có lẽ vì "trái cấm tận thế" có công thức pha chế đặc biệt nên cậu ấy mới đi không vững thế này.
"Tôi không sao, để tôi nghỉ... hết buổi tối là ổn rồi." Arni vẫy vẫy tay, lần mò vào phòng ngủ, không quên quay lại lườm Youlainusi. "Đừng như gà mẹ chăm con như thế, tôi chịu không nổi đâu."
"Rồi, biết rồi." Youlainusi cười khổ, nhìn Arni đóng cửa lại.
Thật ra không chỉ vì "trái cấm tận thế" mà còn vì Arni vốn không chịu được những thứ có dược tính cao.
Có lần bị tiêm thuốc tê để nhổ răng, đến tận sáng hôm sau miệng Arni vẫn mất cảm giác, thể chất của cậu thật sự rất mẫn cảm.
Lo thì lo, Arni đã bảo ngừng, Youlainusi cũng không dám tiếp tục.
Youlainusi lắc đầu, quay đi, gọi về cục để hỏi thêm về vụ nhảy lầu của Lucifer.
***
Arni vào trong, cảm giác bất an ngày càng tăng. Cậu không hiểu tại sao lại như thế, không bật đèn lên, Arni định thay đồ ngủ thì đột nhiên dừng lại.
Trong phòng có người khác.
Chưa kịp mở miệng thì Arni đã bị ép mạnh vào cửa, chỉ biết trơ mắt nhìn kẻ đột nhập khóa cửa lại.
"Cách" – cửa đã bị khóa. Trong bóng tối thoáng thấy được tên kia cười lạnh, Arni lạnh hết sống lưng.
"Em thật là... không ngoan chút nào." Thanh âm này... là cái loại trầm thấp đầy từ tính của Lucifer. Y dùng toàn thân khóa chặt Arni vào cửa, tay dịu dàng vuốt má Arni như đang chạm vào món đồ chơi yêu thích.
"Tại sao lại giết người? Tại sao lại nhằm vào tôi?" Arni cố sức cựa mình, tức tối hỏi.
"Không phải tôi nói rồi sao? Vì tôi yêu em a~ Tôi yêu em đến thế, nhớ em đến thế, vậy mà em không hề mảy may đếm xỉa đến tôi......"
"Nói bậy! Tôi vốn không quen biết anh!"
"Chính câu này khiến tôi phát điên, vừa yêu vừa hận chiên con này......" Giọng Lucifer lạnh dần, tay đã cởi bỏ gần một nửa cúc áo của Arni.
"Đừng – Đừng làm vậy!" Arni sợ hãi giãy dụa. Võ phòng thân của cậu vốn không tệ, dù là người cao to như Lucifer cũng không thể dễ dàng áp chế, thế nhưng vừa uống xong loại rượu có trộn thuốc, càng giãy dụa thì sức lực càng giảm, cuối cùng cả hai tay cậu đều bị bắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức chi tỏa | Arni & Lucifer
HorrorKÍ ỨC CHI TỎA | WHEN YOU OPEN THE DOOR Tạm dịch: Kí ức che dấu Tác giả: Arni & Lucifer Thể loại: 1×1, trinh thám, KINH DỊ, ngược, 2 kết thúc Dịch: QT + Google Trans Biên tập: Sunshine (sunshine172.wordpress.com) TRUYỆN CÓ CẢNH RAPE, TRA TẤN, GIẾT NG...