Trong căn phòng u ám, một nhóm con tin bị trói ở góc phòng, ánh mắt bất lực từ họ như muốn đâm thẳng vào người Arni, nét nhục nhã, sợ hãi đó đều làm Arni đứng ngồi không yên. Thế nhưng toàn thân cậu cũng bị trói chặt, đến xoay người còn không được. Đứng bên cạnh là Lucifer đang thích thú quan sát Arni như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật tuyệt diệu.
"Rốt cuộc anh muốn gì?" Mãi mới bình tĩnh lại, Arni hỏi thẳng Lucifer.
"Em thích hỏi câu này nhỉ, chẳng phải tôi đã nói rồi sao... Tôi muốn có em, vĩnh viễn chiếm hữu em." Lucifer từ tốn ngồi lên người Arni, nhẹ vuốt làn da trần của cậu, rồi nâng mặt cậu lên, khẽ hôn bờ môi nhạt đang run rẩy. Lucifer tham lam mút lấy, đầu lưỡi chen vào khiêu khích Arni, nhưng lại đột ngột bật người dậy... bởi Arni đã cắn môi dưới y.
"Tiếc là chưa cắn đứt lưỡi." Arni trừng mắt nhìn Lucifer, nói lên phương pháp trút giận duy nhất cậu có thể làm lúc này.
Lucifer liếm vết máu trên môi, lạnh lùng nhìn người nằm bên dưới. Đôi mắt sáng đượm ý hận, lại nhanh chóng chuyển sang ý cười điên cuồng khiến người khác lạnh gáy, cũng khiến Arni rùng mình.
"Em không thích được đàn ông hôn? Vậy để tôi đem món quà kia đến phục vụ em, hử?" Nhéo ngực Arni xong, Lucifer đi về phía mấy cô gái trần truồng.
Mọi chuyện xảy ra trong phút chốc. Arni chưa kịp nghĩ ra ý định của Lucifer, y đã lấy ra con dao từ tủ ly, liên tục cứa lên cổ một người... Khí quản, động mạch chủ của cô gái bị cứa mạnh, cô đau đớn gào thét, dốc chút sức lực cuối cùng để vùng vẫy nhưng vô ích. Máu tươi vẩy ra từ động mạch chủ của cô gái văng đến hai người bên cạnh, thế là tiếng thét đã trở nên ầm ĩ hơn, thảm thiết hơn, họ cũng ra sức vùng thoát do nhận thấy sự vùng vẫy trước khi chết của cô.
"Tại sao... Tại sao..."
Arni yếu đuối lặp lại, hốc mắt tràn nước mắt. Cậu đương nhiên biết Lucifer xuống tay ác như vậy là muốn ép cậu vào khuôn khổ, nhưng cậu không muốn thừa nhận... thừa nhận việc cô gái đó là cậu hại chết.
Không lâu sau, cô gái không còn có thể cử động được nữa, cái đầu nằm vẹo lên bả vai, hai mắt trừng to rõ nét đau đớn và phẫn hận. Arni không dám nhìn thẳng mắt cô, nhưng không thể không chú ý hành động tiếp theo của Lucifer.
Lucifer đổi một con dao lớn hơn, y lướt một đường quanh cổ thi thể, chém vài đường lên phần xương cổ, cắt rời phần đầu và thân. Miệng vết cắt trên phần thân ngày càng chảy nhiều máu, nhưng không có tiếng kêu sợ hay vùng vẫy, bởi hai cô gái bên cạnh thi thể đã bất tỉnh, chỉ còn một cô phía sau là tỉnh táo, cũng không nén nổi mà rơi nước mắt.
"Đám phụ nữ khi đẫm máu đúng là đẹp thật, thích món quà của tôi chứ?" Lucifer cầm theo đầu cô gái lại gần. Nửa thân trên y dính đầy máu, càng khẳng định đây là một tên sát nhân độc ác.
Nhất định phải ngăn cản hắn.
"Nào, chắc em sẽ thích nụ hôn đẫm máu này."
Lucifer đưa đầu người áp lên mặt Arni, máu ấm chảy xuống ngực cậu, Arni kêu ngừng, né mặt đi nhưng bị Lucifer ép chặt, không thể không chạm đôi môi dù còn độ ấm nhưng đã không còn sự sống. Nhìn ánh mắt người chết chỉ cách vài cm trước mặt, cậu rốt cuộc không kiềm được nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức chi tỏa | Arni & Lucifer
HorrorKÍ ỨC CHI TỎA | WHEN YOU OPEN THE DOOR Tạm dịch: Kí ức che dấu Tác giả: Arni & Lucifer Thể loại: 1×1, trinh thám, KINH DỊ, ngược, 2 kết thúc Dịch: QT + Google Trans Biên tập: Sunshine (sunshine172.wordpress.com) TRUYỆN CÓ CẢNH RAPE, TRA TẤN, GIẾT NG...