Từ sau đêm vui sướng đó, Arni càng thuận thế gần gũi Lucifer hơn, khiến y tạm thời quên đi tất thảy phiền não. Bất luận là ban ngày hay đêm đen, dưới ám chỉ không lời, hai con người đang say tình không ngừng san sẻ tình cảm nồng đậm, mà Arni vốn ngượng ngùng cũng đã chủ động "giúp" Lucifer. Hai người hệt như đôi vợ chồng trong kỳ trăng mật, cả đầu óc chỉ nghĩ đến yêu đương và làm tình, trừ ăn và ngủ thì chẳng muốn phí sức làm bất cứ chuyện gì khác.
Dù tinh thần và thân thể mệt mỏi tới cực điểm, nhưng Lucifer chưa từng muốn buông Arni để cậu nghỉ ngơi. Y có cảm giác rằng khoảng thời gian này không thể kéo dài mãi, hạnh phúc lúc này mỹ mãn đến đau đớn. Người yêu đã thật sự đến tay, tâm nguyện đã thành hiện thật, y không thể chịu đựng nếu chúng mất đi.
Nhưng chuyện khiến y nghi hoặc nhưng cũng an tâm đã xảy ra: tuổi tinh thần của Arni sau đêm đó cũng không tăng thêm nữa, vẫn dừng lại ở thời điểm y hoài niệm – mười ba tuổi.
"Em không biết tại sao lại thế, trí nhớ sau đó của em hoàn toàn trống rỗng, nghĩ thế nào cũng không ra, cứ như nó đang ngăn cản không cho em nhớ lại..." Nằm trong ngực Lucifer, Arni khẽ thở dốc. "Em biết làm sao đây Luci-, không, Khải..."
Nhẹ nhàng vuốt tóc Arni, Lucifer thở phào một hơi dài. "Nhớ không được thì không cần nhớ, không sao đâu."
"Nhưng mà..." tiếng Arni nhỏ như muỗi kêu, cậu chôn đầu vào ngực Lucifer, cọ đầu như đang kháng cự.
"Làm sao? Em muốn nhớ cái gì?" Khi hỏi những lời này, Lucifer thoáng thấy sợ hãi.
Đồng thời, y cảm thấy bờ ngực trần của mình đang ướt lệ một người.
"Em không biết." Arni uể oải đáp. "Hình như có chuyện thực khủng bố không ngừng đuổi theo em mỗi tối."
Lucifer sửng sốt, rồi như phát hiện đó là chuyện gì, y nhanh chóng nghĩ đến đủ loại sai phạm trước đây – nhưng y không nói gì. Y thấy không cần thiết, y cũng không dám nói.
***
Tiếp đó, tình tự của cả hai lý trí hơn một chút – có thể liên quan đến việc Lucifer phải kiếm tiền nuôi gia đình. Lucifer làm việc trong phòng vẽ, Arni thì vụng về làm việc nhà; đôi khi Arni sẽ đọc sách Lucifer mua cho mình, có khi hai người lại cùng tản bộ xem phim, có khi lại thuê đĩa về nhà, cử chỉ thân mật cũng không ít. Hết thảy trải qua rất thản nhiên và bình ổn, hệt như bất cứ gia đình hạnh phúc nào, ngày tháng cứ thể trôi qua gần cả tháng.
Lucifer vốn mạnh mẽ quyết liệt tuy cảm thấy sung sướng, nhưng y cũng đôi khi thấy mâu thuẫn đến khó chịu. Arni lúc này quá mức ngây thơ, rất đáng yêu, cũng rất yếu ớt, cậu yêu y, nhưng đồng thời cũng không tha thứ cho y – tất cả vật tế lẫn thống khổ mà y dành cho Arni đều bị cậu quên đi, dù cho Arni hiện đang vô tư trao tặng tất cả yêu thương cho y.
Có khi thấy Arni một mình trốn trong góc khóc than, Lucifer thật muốn giết chết cậu.
Không vui sao? Ở cùng y đau khổ đến vậy sao? Tại sao lại phải khóc!!! Nội tâm Lucifer không ngừng dồn nén cảm xúc tiêu cực, nhưng y vẫn cố nhủ lòng không được đột ngột bùng nổ. Arni yêu y! Khi cậu thấy y thì luôn dùng vẻ mặt tươi cười, dùng hành động trực tiếp bày tỏ tình cảm, cậu cũng chưa từng kháng nghị hành động thô lỗ của y lúc làm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức chi tỏa | Arni & Lucifer
HorreurKÍ ỨC CHI TỎA | WHEN YOU OPEN THE DOOR Tạm dịch: Kí ức che dấu Tác giả: Arni & Lucifer Thể loại: 1×1, trinh thám, KINH DỊ, ngược, 2 kết thúc Dịch: QT + Google Trans Biên tập: Sunshine (sunshine172.wordpress.com) TRUYỆN CÓ CẢNH RAPE, TRA TẤN, GIẾT NG...